COLVMBVS ™ LADY AUTOMATIC

COLVMBVS ™ LADY AUTOMATIC

COLVMBVS ™ LADY AUTOMATIC
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้หญิงทุกวันนี้ ต่างมีส่วนเป็นผู้นำวิถีของโลกอันซับซ้อนอย่างเก่งกาจ สามารถจัดการชีวิตส่วนตัวและหน้าที่การงานอย่างสมบูรณ์แบบ รับบทบาทแห่งความรับผิดชอบนานัปการ อะไรจะคู่ควรกับพวกเธอไปได้ดียิ่งกว่าเครื่องบอกเวลาสุดหรูที่รวมหน้าที่การใช้งาน และความสวยสง่าไว้ในเรือนเดียวกัน

“COLVMBVS™ LADY AUTOMATIC (โคลัมบัส เลดี้ ออโตเมติค)” เครื่องบอกเวลาแบบออโตเมติค ดีไซน์เพื่อเก็บบันทึกช่วงเวลาสำคัญของชีวิตอย่างมีสไตล์ “COLVMBVS™ LADY AUTOMATIC (โคลัมบัส เลดี้ ออโตเมติค)” สะท้อนให้เห็นว่าผู้หญิงสามารถล่องเรือแห่งชีวิตไปสู่เขตแดนใหม่ๆ อย่างมั่นใจ แสดงออกถึงสปิริตแห่งความท้าทายสู่โลกภายนอก เป็นเรือนเวลาแห่งอุดมคติ สำหรับทั้งชีวิตส่วนตัว และการงาน หญิงสาวทั่วโลกต่างปีติยินดีที่จะได้รับเรือนเวลาทรงคุณค่าเป็นของขวัญ หรือภาคภูมิใจที่จะมอบเป็นรางวัลแก่ตัวเอง เพื่อระลึกถึงความสำเร็จในชีวิต และไลฟ์สไตล์เปี่ยมสปิริต

โดดเด่นด้วยขนาดหน้าปัด 36 มม. สะท้อนความหรูหราของหน้าปัดสีดำ และสีขาวพิสุทธิ์ ซิกเนเจอร์ดีไซน์สำคัญของเรือนเวลานี้คือ การบรรจงสลักดีไซน์รูปสามเหลี่ยมวางซ้อนทับ รอบขอบตัวเรือน ชวนให้ระลึกถึงลวดลายเข็มทิศ ลวดลายนี้เป็นการออกแบบเพื่ออุทิศให้นักผจญภัยผู้ยิ่งใหญ่ของโลก คริสโตเฟอร์ โคลัมบัส ผู้ซึ่งเป็นแรงบันดาลใจให้กับชื่อคอลเล็คชั่น นั่นเอง

เครื่องจักรกลภายใน ETA 2892 สุดโอ่อ่า หน้าปัดแสดงดีไซน์เอกลักษณ์ของ ชาร์ริโอล์ บรรจงตกแต่งด้วยลายเส้นเล็กเรียวอ่อนช้อย ประดับขีดบอกเวลาด้วยอักษรโรมันตัวใหญ่สุดทะมัดทะแมง หรือมีให้เลือกแบบตัวเลข อารบิค ณ ตำแหน่ง 12, 3, 6, และ 9 นาฬิกา แสดงวันที่ชัดเจน ณ ตำแหน่ง 4:30 นาฬิกา เข็มบอกเวลาชั่วโมงและนาที แตกต่างอย่างปราดเปรียวด้วยสองโทนสี เข็มวินาทีถูกบรรจงอักษรตัว C สัญลักษณ์เหนือเวลาของ ชาร์ริโอล์

สปิริตแห่งท้องทะเลและนักผจญภัย รายละเอียดของการเดินเรือสุดประณีตยังสามารพบเห็นได้บนเม็ดมะยม โลหะรูปตัวยูบนเม็ดมะยมได้รับแรงบัลดาลใจมาจากสายระโยงของเรือเดินสมุทร อีกหนึ่งรายละเอียดคือการบรรจงแกะสลักประวัติอันยิ่งใหญ่ของโคลัมบัสไว้บนกระจกฝาหลัง อวดโฉมโรเตอร์ที่ถูกตกแต่งไว้เป็นพิเศษ เสริมลุคแห่งความหรูหราของ COLVMBVS™ LADY AUTOMATIC (โคลัมบัส เลดี้ ออโตเมติค)” สายหนังจระเข้สีดำสุดคลาสสิคพร้อมหัวเข็มขัดสเตนเลสแท้เงางาม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook