Eastpak present The Torber

Eastpak present The Torber

Eastpak present The Torber
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Eastpak ขอนำเสนอกระเป๋าผ้า Limited Edition ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของคอลเล็คชั่น Authentic Digin Special Edition Spring/Summer 2014 โดยมีวางจำหน่ายเพียง 250 ใบเท่านั้น สำหรับประเทศไทยได้รับสิทธิพิเศษในการร่วมจำหน่ายกระเป๋ารุ่นพิเศษนี้เช่นกัน

ในส่วนของการดีไซน์ โดดเด่นที่การเลือกใช้สีสันที่ดูเป็นธรรมชาติอย่างสีน้ำตาลที่ให้ความคลาสสิค มาผสมผสานกับสีแดงสดใส อันแสดงให้เห็นถึงความเป็น Street Culture ได้อย่างลงตัว พร้อมตกแต่งเพิ่มเติมด้วยหนังแท้ สร้างความโดดเด่นให้กับกระเป๋ามากยิ่งขึ้น ทั้งยังพิถีพิถันในการเลือกใช้วัสดุในการตัดเย็บ ด้วยการใช้ Natural Cotton Waxed Canvas ซึ่งมีคุณสมบัติพิเศษที่ผิวสัมผัสของเนื้อผ้า ให้ความรู้สึกเหมือนกระดาษ แต่มีความทนทานสูง เรียกได้ว่าทั้งดีไซน์และการใช้สอยออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนเมืองที่อยากใกล้ชิดธรรมชาติได้อย่างแนบเนียน

ดีไซน์เนอร์เล่าว่า เค้าได้รับแรงบันดาลใจจากการเห็นหนุ่มสาวชาวเมืองที่ต้องใช้ชีวิตอันยุ่งยากในสังคมอันวุ่นวาย และได้ค้นพบว่าความสุขของพวกเค้าคือการได้กลับไปอยู่กับธรรมชาตินั่นเอง เค้าจึงได้ออกแบบกระเป๋ารุ่นนี้ขึ้น เพื่อตอบสนองความต้องการของหนุ่มสาวยุคโมเดิร์น แต่ยังคงหลงใหลในธรรมชาติ และชื่นชอบไลฟ์สไตล์ Outdoor

สรุปได้ว่า Eastpak : The limited edition Torber Digin เข้าใจและตอบโจทย์ทุกความต้องการของหนุ่มสาวร่วมสมัยได้อย่างชัดเจน

EASTPAK มีจำหน่ายแล้วที่ เซ็นทรัล พระราม 9, ร้าน Next To Normal (เซ็นทรัลเวิลด์), เดอะมอลล์ บางกะปิ และสยาม พารากอน,

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook