“บู๊ทส์” ส่งเซอร์ไพรส์ “บู๊ทส์ ฟีล กู๊ด บ็อก”

“บู๊ทส์” ส่งเซอร์ไพรส์ “บู๊ทส์ ฟีล กู๊ด บ็อก”

“บู๊ทส์” ส่งเซอร์ไพรส์ “บู๊ทส์ ฟีล กู๊ด บ็อก”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“บู๊ทส์” ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงามชั้นนำจากอังกฤษ สร้างเซอร์ไพรส์คืนกำไรสำหรับสมาชิกบัตร “บู๊ทส์แอดเวนเทจ การ์ด” ด้วยการเปิดตัว “บู๊ทส์ ฟีล กู๊ด บ็อก” กิฟต์เซตผลิตภัณฑ์ใหม่สุดเอ็กซ์คลูซีฟ คัดสรรพิเศษเพื่อมัดใจแฟนพันธุ์แท้บู๊ทส์แบบส่งตรงถึงบ้าน เฉพาะสมาชิกบัตรฯ จำนวน 200 สมาชิก ทุกๆ 2 เดือน เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

กิจกรรมมอบ “บู๊ทส์ ฟีล กู๊ด บ็อก” สุดพิเศษ เริ่มดีเดย์ตั้งแต่เดือนมีนาคมนี้ เพื่อเปิดประสบการณ์พิเศษให้แก่สมาชิกบัตร “บู๊ทส์แอดเวนเทจ การ์ด” เท่านั้น! ที่จะได้ทดลองผลิตภัณฑ์ใหม่ขายดีและเป็นแบรนด์โปรดของเหล่าบิวตี้ เอดิเตอร์ชื่อดังก่อนใคร โดยเซทแรกจะเป็นผลิตภัณฑ์ยอดฮิต “โซพ แอนด์ กลอรี่” ที่มีการเปิดตัวเซทผลิตภัณฑ์บำรุงใหม่ล่าสุดทั้งหมด 15 ผลิตภัณฑ์เอาใจสาวๆ ให้มีผิวโกลว์สวย อาทิ คลีนเซอร์ ผลิตภัณฑ์ล้างหน้า อายทรีตเม้นท์และมอยเจอร์ไรเซอร์ เป็นต้น สอบถามและติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/bootsthailand

นางสาวอลาน่า คาร์ทมิลล์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท บู๊ทส์ รีเทล (ประเทศไทย) เผยว่า “บู๊ทส์จัดกิจกรรมมอบ “บู๊ทส์ ฟีล กู๊ด บ็อก” เพื่อคืนกำไรและตอบแทนความไว้วางใจของสมาชิกบัตร “บู๊ทส์แอดเวนเทจ การ์ด” ที่มีให้กับบู๊ทส์มาตลอด ด้วยการคัดสรรผลิตภัณฑ์สุดพิเศษที่จะสนับสนุนให้ลูกค้าดูดีและรู้สึกดีไปพร้อมๆ กัน ปัจจุบัน บู๊ทส์มีสมาชิกมากกว่า 1 ล้านคนทั่วประเทศ เราจึงอยากสร้างเซอร์ไพรส์ด้วยการส่งมอบผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ มาเอาใจแฟนพันธุ์แท้ของเราก่อนใคร โดย “บู๊ทส์ ฟีล กู๊ด บ็อก” จะสร้างโอกาสครั้งสำคัญให้สมาชิกได้ทดลองและเปิดประสบการณ์พิเศษกับผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด พร้อมๆ กับให้ลูกค้าได้ค้นหาผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับตัวคุณเอง ณ ร้านบู๊ทส์”

หากไม่อยากพลาดโปรโมชั่นดีๆ แบบนี้ รีบสมัครบัตรสมาชิก “บู๊ทส์แอดเวนเทจ การ์ด”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook