ขอเเนะนำแอพพลิเคชั่นใหม่ล่าสุดจาก XetaSale.com

ขอเเนะนำแอพพลิเคชั่นใหม่ล่าสุดจาก XetaSale.com

ขอเเนะนำแอพพลิเคชั่นใหม่ล่าสุดจาก XetaSale.com
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขอเเนะนำแอพพลิเคชั่นใหม่ล่าสุดจาก XetaSale.com ที่จะให้คุณช้อปดีลได้ทุกที่ทุกเวลา ลดสูงสุดถึง 80% พิเศษเฉพาะเดือนมีนาคมนี้ ดาวน์โหลด Application เเละซื้อดีลผ่าน XetaSale Application ลุ้นรับ PEBBLE SMARTWATCH จำนวน 5 รางวัล รางวัลละ 7,000 บาท มูลค่ารวมกว่า 35,000 บาท

รายละเอียดและเงื่อนไขกิจกรรม

  1. เพียงดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น XetaSale พร้อมกับซื้อสินค้าผ่านแอพพลิเคชั่น XetaSale รายการใดก็ได้ ราคาเท่าใดก็ได้ไม่มีขั้นต่ำต่อ 1 ใบเสร็จ ลูกค้าจะได้สิทธิ์ลุ้นรับรางวัล Pebble Smart Watch จำนวน 5 รางวัล รางวัลละ 7,000 บาท มูลค่ารวมกว่า 35,000 บาท (สามารถดูวิธีการดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นที่ด้านล่าง)
  2. ทีมงานขอสงวนสิทธิ์สำหรับลูกค้าที่ชำระเงินค่าสินค้าเข้ามาภายในวันที่ 31 มี.ค. 57 เท่านั้น จึงมีสิทธิ์ลุ้นเป็นผู้โชคดี
  3. ทีมงานจะสุ่มรายชื่อผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลและประกาศผลผู้โชคดีในวันที่ 4 เม.ย. 57 ทางเว็บไซต์ www.XetaSale.com หรือ ทางเเฟนเพจ facebook.com/XetaSale โดยทีมงานจะติดต่อผู้โชคดีตามข้อมูลการติดต่อที่ได้ลงทะเบียนไว้เท่านั้น
  4. ผู้โชคดีต้องยืนยันสิทธิ์ภายในวันที่ 7 เม.ย. 57 พร้อมส่งสำเนาบัตรประชาชนเพื่อยืนยันรับสิทธิ์ดังกล่าวหลังได้รับการติดต่อ จากทีมงานไม่เช่นนั้นทีมงานจะถือว่าท่านสละสิทธิ์และคำตัดสินของกรรมการถือเป็นสิ้นสุด
  5. พนักงานบริษัท เทเลอินโฟ มีเดีย จำกัด (มหาชน) และ บริษัท เอดีเวนเจอร์ จำกัด (มหาชน) รวมทั้งสมาชิกในครอบครัวของพนักงานไม่มีสิทธิ์ร่วมกิจกรรมในครั้งนี้
  6. หากตรวจสอบพบว่าผู้ที่ได้รับสิทธิ์เป็นพนักงานของบริษัท เทเลอินโฟ มีเดีย จำกัด (มหาชน) และ บริษัท เอดี เวนเจอร์ จำกัด (มหาชน) จะต้องชำระเงินตามมูลค่าจริงของรางวัลที่ได้รับ

วิธีการดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น XetaSale
ดาวน์โหลด XetaSale Application สำหรับ iOS (iPhone เเละ iPad)
1.เข้าไปที่ App Store https://www.apple.com/itunes
2.พิมพ์คำว่า XetaSale ที่ช่อง Search
3.กดที่ไอคอน App XetaSale
4.กด Install เพื่อติดตั้ง App

ดาวน์โหลด XetaSale Application สำหรับ Android
1.เข้าไปที่ Google Play Store https://play.google.com
2.พิมพ์คำว่า XetaSale ที่ช่อง Search
3.กดที่ไอคอน App XetaSale
4.กด Install เพื่อติดตั้ง App

หรือคลิกดูเพิ่มเติมที่นี่ http://www.xetasale.com/mobile-application

Pebble Smartwatch คืออะไร?

Pebble เป็นนาฬิกาอัจฉริยะที่สร้างปรากฎการณ์ที่น่าสนใจในโลกเทคโนโลยี ที่เกิดและเติบโตขึ้นมาจากการเป็นโปรเจ็กต์ระดมทุนบนเว็บไซต์ Kickstarter แหล่งสำหรับการนำไอเดียสร้างสรรค์ไปขอทุนจากคนออนไลน์ทั่วโลกเพื่อทำความฝันให้เป็นความจริง Pebble สร้างประวัติการณ์ด้วยการระดมทุนได้มากกว่า 10 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ

ดีไซน์ของ Pebble เมื่อเทียบกับนาฬิกาอัจฉริยะอื่นๆ แล้วนับว่ามีความเป็นมินิมอลสูงกว่ามาก เพราะตัวนาฬิกาเรียบบาง มีสีให้เลือก 5 สี แล้วแต่ว่าใครอยากคลาสสิคหรือใครอยากฉูดฉาด ด้านขวาจะมีปุ่มกดขึ้นลงและ select ส่วนด้านซ้ายจะมีปุ่มย้อนหลังและเป็นที่เสียบสายคอนเน็กเตอร์ที่มาพร้อมกับเครื่อง ส่วนสายโพลียูรีเทนนั้นก็สวยเรียบ น้ำหนักเบา ซึ่งถ้าใครไม่ชอบวัสดุแบบนี้ก็สามารถไปหาซื้อสายอื่นมาเปลี่ยนได้ หน้าจอของ Pebble มีขนาด 1.26 นิ้ว ความละเอียด 114x168 พิกเซล เป็นจอแอลซีดีขาวดำที่ใช้เทคโนโลยีที่ Pebble เรียกว่า ePaper คล้ายๆ กับหน้าจอของ Kindle หรือ Nook

Pebble ทำหน้าที่เป็นมากกว่านาฬิกาบอกเวลาธรรมดาๆ และทำหน้าที่แสดงผล Notification ต่างๆ เช่น หากมีสายเรียกเข้า อีเมลล์ หรือข้อความเข้ามาทางสมาร์ทโฟน การแจ้งเตือนเหล่านั้นก็จะมาปรากฎอยู่บนหน้าจอของ Pebble ทำให้ผู้ใช้เพียงแค่ยกนาฬิกาขึ้นมาดู โดยที่ไม่ต้องหยิบสมาร์ทโฟนออกมาจากกระเป๋าเลย เเละยังใช้เป็นฟิตเนส เเทรคกิ้งจับการเต้นของหัวใจหรือการเดินการวิ่งก็ได้ นอกจากนี้ยังกันน้ำแบบเต็มตัวได้ในระดับความลึกถึง 50 เมตร โดย Pebble ยังรองรับการใช้งานร่วมกับ iPhone เเเละ Android

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook