คุณหมอพรทิพย์ กับความรัก ที่ผ่านมา 32 ปี ก็ยังหวานอยู่!

คุณหมอพรทิพย์ กับความรัก ที่ผ่านมา 32 ปี ก็ยังหวานอยู่!

คุณหมอพรทิพย์ กับความรัก ที่ผ่านมา 32 ปี ก็ยังหวานอยู่!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คุณหมอพรทิพย์ เผยชีวิตรักเริ่มต้น ภายใน 6 เดือน
ผ่านมา 32 ปี ยิ่งหวาน พร้อมเป็นกำลังใจให้กัน ใน “น้ำผึ้งพระจันทร์”

“น้ำผึ้งพระจันทร์” จันทร์ที่ 10 มี.ค.นี้ มาพบเรื่องราวความรักของหญิงเก่งผู้ที่มีเอกลักษณ์พิเศษส่วนตัวที่ไม่มีใครเหมือน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องทรงผมหรือการแต่งกาย รวมถึงมีผลงานเชิงคุณภาพออกสู่สายตาประชาชนอย่างต่อเนื่อง กับ "แพทย์หญิง คุณหญิงพรทิพย์ โรจนสุนันท์" หรือที่เรารู้จักกันสั้นๆ ในนามของ “คุณหมอพรทิพย์" คุณหมอผ่าศพ ผู้คอยไขปริศนาทางการสืบสวนให้กระจ่าง ผ่านทางร่างกายของผู้เสียชีวิต

ซึ่ง “น้ำผึ้งพระจันทร์” ครั้งนี้ขอมาพบเรื่องราวหวานๆ และชีวิตรักของ คุณหมอพรทิพย์ ที่ครองรักกับสามี คุณวิชัย โรจนสุนันท์ มากว่า 32 ปีแล้ว แต่ทุกวันนี้ความรักของทั้งคู่ไม่มีวันเปลี่ยนแปลง กลับเพิ่มเติมความหวาน พร้อมเป็นกำลังใจให้กันและกันอีกด้วย

ที่งานนี้ คุณหมอพรทิพย์ เล่าว่า “ความรักของพี่เริ่มขึ้นภายใน 3 เดือนเท่านั้น ตอนนั้น คุณวิชัย ทำงานธนาคาร เจอกันเนื่องจากมีคนทักว่าจะได้แต่งงานในอีก 6 เดือน เราก็เลยสืบๆดูว่าใครตอนนั้นมาแอบชอบเราอยู่บ้าง จึงทำให้ได้รู้จักกัน คบกันยังไม่รู้เลยว่าสถานะเป็นอะไร ไม่รู้ว่าจะเรียกว่าแฟนหรือว่าเพื่อน คุณพ่อก็ให้แต่งงานเลย คบกันแค่ 6 เดือนเอง ซึ่งมันเหมือนกับที่หมอดูทัก โดยแต่งงานกันเมื่อปี 2525 อยู่ด้วยกันตอนนั้นก็ยังไม่มีลูกสักที แต่พอได้ไปกราบกรมหลวงชุมพรเขตอุดมศักดิ์ พี่ก็อธิษฐานขอโชคลาภปกติ แต่คุณวิชัยขอลูก ก็เลยได้ลูกตอนปี 2535 เป็นระยะเวลาประมาณ 10 ปี ถึงได้มีลูกด้วยกัน ก็เลยตั้งชื่อลูกว่า "น้องเท็น - ญารวี โรจนสุนันท์”

ต้องบอกเลยว่า พี่ กับ สามี เรามีความต่างกันทั้ง นิสัยส่วนตัว และอาชีพ แต่เราก็ตกลงกันตั้งแต่เริ่มต้นแล้วว่าฉันเป็นอย่างนี้นะ คุณวิชัย ก็ง่ายๆ สบายๆ ถึงวันสำคัญก็ไม่เคยขอของขวัญอะไร เค้าจะขอแค่ให้ เรารักเค้านานๆ ตลอดไป แค่นั้นเค้าก็มีความสุขแล้ว จนตอนนี้ผ่านไปกว่า 32 ปีแล้ว เรารู้แค่ว่าทุกวันนี้เรามีความสุขที่เรามีกันและกัน พ่อ-แม่-ลูก ได้ดูแล ให้กำลังใจซึ่งกันและกัน แค่นี้ก็เป็นที่สุดของพี่แล้วค่ะ”

แม้จะเป็นหญิงแกร่งเพียงใด แต่เมื่อมีคนในครอบครัวที่เข้าใจ คอยสนับสนุน และให้กำลังใจซึ่งกันและกัน เพียงเท่านี้ก็เป็นบทพิสูจน์ความรักแท้ โดยที่ไม่ต้องเอ่ยคำว่ารักเลยทีเดียว มาร่วมติดตามชมมุมมองความรักของ คุณหมอพรทิพย์ ได้ในรายการ “น้ำผึ้งพระจันทร์” จันทร์ที่ 10 มีนาคม 2557 เวลา 22.30 น. ทาง ททบ.5

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook