นี่แหละขวัญใจมหาชน (รุ่นจิ๋ว) วันใหม่-น้องโปรด

นี่แหละขวัญใจมหาชน (รุ่นจิ๋ว) วันใหม่-น้องโปรด

นี่แหละขวัญใจมหาชน (รุ่นจิ๋ว) วันใหม่-น้องโปรด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้องขอบอกว่า “เล็กพริกขี้หนูจริงๆ “สำหรับ น้องวันใหม่ น้องสาวสุดเลิฟของหนุ่มบอย ปกรณ์ และ น้องโปรด ลูกชายของคุณแม่ เป้ย ปานวาดที่มีแฟนคลับตั้งแต่เด็ก จนได้รับรางวัลขวัญใจมหาชนจากนิตยสาร Real Parenting ที่แฟนคลับพร้อมใจกันโหวตให้แบบมหาศาล มาดูกันซิว่าแม่ๆ ที่ดูแลน้องทั้งสองจะพูดถึงยอดดวงใจของตัวเองยังไงบ้าง

"สำหรับวันใหม่แล้ว วันนี้ถือว่าเป็นการออกงานวันแรกอย่างเป็นทางการ แม่มีหน้าที่อุ้มอย่างเดียว แฟนคลับมีป้ายไฟมาเชียร์น้องด้วย ปกติแล้วน้องเป็นเด็กน่ารัก ช่วยเหลือตัวเองได้ดี เค้าเข้มแข็งและซนเหมือนเด็กผู้ชาย แต่ก็มีมุมเด็กผู้หญิงที่ชอบสวยงาม ทาลิปสติกปัดแก้ม อย่างเมื่อเช้าช่างแต่งหน้าปัดแก้มให้นิดหน่อย แม่เห็นเค้าโดนยุงกัดเลยเอาผ้าไปเช็ด เค้าน้ำตาไหลเลย แม่ก็ไม่ได้คิดอะไร ถามว่าแก้มหนูหลุดใช่มั้ยลูก เค้าพยักหน้าแล้วก็ต้องเรียกช่างมาเติม" แหม่ รักสวยรักงามตั้งแต่เด็กแบบนี้ อีกหน่อยได้เฉิดฉายในวงการแน่นอนค่ะลูก

"ตั้งแต่ที่เห็นเค้าวันแรก และเลี้ยงดูเค้าแบบใกล้ชิดมาโดยตลอด เป้ยว่าความน่ารักของน้องโปรดที่เป้ยสัมผัสได้คือเค้าซ่า เค้ารู้เยอะ อะไรที่เค้าไม่ชอบก็จะแสดงออกมาชัดเจนว่าไม่ชอบ ฉลาดเลือก ชอบเลือกอะไรที่เรานึกไม่ถึง ชอบมีพฤติกรรมเลียนแบบตามผู้ใหญ่ ชอบเล่นอะไรที่เป็นของผู้ใหญ่ ทานอะไรที่เป็นของผู้ใหญ่ ของเด็กเค้าจะไม่เอาไม่เล่น" ฉลาดตั้งแต่เด็กแบบนี้ อนาคตสดใสแน่นอนคร่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook