10 เหตุการณ์สุดประทับใจใน Oscars

10 เหตุการณ์สุดประทับใจใน Oscars

10 เหตุการณ์สุดประทับใจใน Oscars
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ก่อนจะได้มีโอกาสสัมผัสกับบรรยากาศงานประกาศรางวัลสุดยิ่งใหญ่อลังการอย่าง Oscars หรือ Academy Awards 2014 เรามาหัวเราะกับ โมเม้นเริ่ดๆของงาน Oscar ในปีที่ผ่านๆมากันดีกว่าค่ะ มีช่วงเวลาไหนที่ควรค่าแก่การจดจำบ้าง มาดูกัน

อันดับที่ 1. สองนักแสดง Steve Carell และ Will Ferrell ล้อเลียนการแต่งหน้าของดาราฮอลลีวูดหญิง ทั้งรองพื้นที่ขาวกว่าหน้าจนหน้าลอย และการลงบรอนเซอร์เสียจนผิวดูไหม้เกรียม ระหว่างประกาศรางวัล Best Make Up




อันดับที่ 2. นักแสดงสาว Jennifer Lawrence พรีเซนเตอร์ Dior สะดุดกระโปรงชุดราตรีของ Dior สุดหรูระหว่างเดินขึ้นบันไดเวทีไปรับรางวัล Best Actress จากภาพยนตร์เรื่อง The Silver Lining Playbooks




อันดับที่ 3. Seth Macfarlane ร้องเพลง “We Saw Your Boobs” รวมรายชื่อนักแสดงหญิงและภาพยนตร์ที่พวกเธอต้องแสดงฉาก “เปิดหน้าอก” อย่างเลี่ยงไม่ได้... (ไฮไลท์อยู่ที่ Kate Winslet ตรงช่วงท้ายของเพลง คริคริ)




อันดับที่ 4. Anne Hathaway และ James Franco เริ่มต้นการเป็นผู้ดำเนินรายการของ Oscar ด้วยบทพูดที่ เอิ่ม....ตลก....แป้กนิดหน่อย.... ลองดูกันเองแล้วกันเนอะ




อันดับที่ 5. Samuel L. Jackson หลุดทำปากพูดว่า “Sh*t” เมื่อเขาพลาดรางวัล Best Supporting Actor (คาดว่าสมัยก่อนดารายังไม่โปรเรื่องมุมกล้องในงานประกาศรางวัลเท่าไร)




อันดับที่ 6. บทสัมภาษณ์สุดฮาของสาว Jennifer Lawrence หลังรับรางวัลหมาดๆ ตลกไปไหน!




อันดับที่ 7. Gwyneth Paltrow กับ thank you speech ที่เต็มไปด้วยน้ำตาและความตื้นตัน (ต้องลุ้นตลอดว่าเธอจะพูดไหวไหม)




อันดับที่ 8. นาทีแห่งชัยชนะของ Kathryn Bigelow ที่เป็นผู้กำกับภาพยนตร์หญิงคนแรกที่รับรางวัล Best Director




อันดับที่ 9. Adrien Brody กับอาการตื่นเต้นดีใจเวอร์ จนเผลอจุมพิต Halle Berry อย่าง....หนักหน่วง เซอร์ไพรส์คนทั้งงาน




อันดับที่ 10. Roberto Benigni กับ thank you speech จากภาพยนตร์อิลาเลี่ยน Life Is Beautiful ที่...เอ่อ...เต็มที่กับชีวิตมากๆ




Sources: Cosmopolitan.co.uk

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook