เรื่องสุดแปลกของผู้เข้าชิงรางวัลออสการ์

เรื่องสุดแปลกของผู้เข้าชิงรางวัลออสการ์

เรื่องสุดแปลกของผู้เข้าชิงรางวัลออสการ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

1. Leonardo Decaprio


         มาดูเรื่องแปลกๆ ของผู้เข้าชิงรางวัลออสการ์กันนะครับ เรื่องแรกเป็นของผู้เข้าชิงดารานำชายยอดเยี่ยม ลีโอนาร์โด ดิคาพรีโอ ซึ่งขณะนี้กำลังคบหาดูใจกันกับนางแบบสาวจากเยอรมันนีอย่าง Toni Garrn เวียนว่ายเป็นที่ต้องการตัวอยู่ในวงการแฟชั่นโลกมานานก็หลายปี แต่ชื่อของเธอเพิ่งจะถูกเอ่ยถึงในวงกว้างมากขึ้นเอาก็ตอนที่กลายเป็นแฟนสาวคนล่าสุดของพระเอก Leonardo Dicaprio นี่แหล่ะ ซึ่งเมื่อสังเกตดูแล้ว ดูท่าทางหนุ่ม Leo คงต้องเป็นแฟนคลับนางแบบโลกแน่นอน เพราะเขามักสอยนางแบบระดับโลกมาเป็นแฟนของเขาได้หลายต่อหลายคนแล้วตั้งแต่ Gisele Bundchen จากบราซิล Bar Refaeli จากอิสราเอล Erin Heatherton จากสหรัฐฯ และก็มาเป็น Toni Garrn จากเยอรมันนีคนนี้นี่แหล่ะ ซึ่งนางแบบสาวสวยแต่ละคนก็จะมีจุดเชื่อมกันได้หมดตรงที่ ทุกคนจะเป็นนางแบบขวัญใจของชุดชั้นในชื่อดังอย่าง Victoria's Secret กันทั้งนั้น
         เอาเป็นว่า ลองมาลุ้นกันอีกซักตั้ง ว่าในที่สุดแล้ว หนุ่ม Leonardo เขาจะลงเอยเรื่องชีวิตคู่กับนางแบบ Toni Garrn หรือไม่? หรือว่าจะลงเอยกับนางแบบโลกคนไหนกันแน่? กลัวแต่ว่า Leo จะมัวเดทไปเดทมาจนเพลิน จนลืมเลือกสาวที่จะมาเป็นตัวจริง เพราะนางแบบโลกนั้นสวยเซ็กซี่กันทุกคน และจะมีสาวสวยหน้าใหม่จากทั่วโลกหมุนเวียนกันเข้ามาฉายแสงอยู่ในวงการแฟชั่นโลกแบบไม่มีที่สิ้นสุดด้วย!


2. แบรดลีย์ คูเปอร์


         แบรดลีย์ คูเปอร์ จากหนังเรื่อง American Hustle ได้รับเลือกให้เป็นผู้เข้าชิง ดาราสมทบชายยอดเยี่ยม ในงานประกาศราลวัลออสการ์ครั้งที่ 89 เป็นหนึ่งในหนุ่มฮอตที่สุดมาหลายปีสำหรับดาราหนุ่ม แบรดลีย์ คูเปอร์ ที่ตอนนี้ไม่ว่าจะหันไปทางไหนก็มีแต่สาวๆ ชื่นชอบ รวมทั้งเหล่าสตูดิโอทั้งหลายที่อยากได้เขามาแสดงนำในภาพยนตร์ของตัวเอง เพราะหนุ่มคนนี้มีดีทั้งฝีมือและหน้าตา แต่ใครเลยจะรู้ว่า ก่อนที่หนุ่มคูเปอร์จะก้าวขึ้นมาประสบความสำเร็จเหมือนอย่างตอนนี้นั้น เจ้าตัวได้ให้สัมภาษณ์กับนิตยสารจีคิวของอเมริกาว่า ในชีวิตการเป็นนักแสดงช่วงแรกๆ ของเขานั้นแสนจะเหลวแหลกจากการติดเหล้า และยา แถมยังเคยคิดจะฆ่าตัวตายเพราะบทที่เขาร่วมแสดงในซีรีส์ดัง Alias กับ เจนนิเฟอร์ การ์เนอร์ ถูกตัดออกไปจนแทบไม่เหลือฉากให้เล่นเลย


3. เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์


         “เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์” นักแสดงสาวชื่อดังถึงขั้นอับอายสุดๆ หลังแม่บ้านจัดแจงนำเซ็กซ์ทอยที่เธอเก็บไว้ใต้เตียงออกมาวางเรียงอย่างสวยงาม โดยเจ้าตัวยืนยันซื้อมาขำๆ ไม่ได้ใช้เอง โดยระหว่างที่เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ นักแสดงสาวชื่อดังไปออกรายการ ของ โคนัน โอ’เบรียล เจ้าตัวได้เผยเรื่องราวถึงเหตุการณ์ดังกล่าว โดยระบุว่า เธอได้เซ็กซ์ทอยมาจำนวนมากระหว่างที่เธอไปเดินสายโปรโมตภาพยนตร์เรื่อง American Hustle โดยเจ้าตัวระบุว่า “เรื่องนี้ตลกมากเลย มีคนเล่นตลกโดยการซื้อเซ็กซ์ทอยเยอะแยะมาให้ฉัน...เรื่องยาวมากค่ะเรื่องนี้ ฉันมีเซ็กซ์ทอยเยอะมาก เยอะสุดๆ เลย หลากหลายสีเลยทีเดียว ทีนี้แม่บ้านก็เข้ามา ฉันก็แบบ ‘โอเค ฉันจะซ่อนพวกนี้ไว้ใต้เตียงเธอจะได้ไม่เห็นเซ็กซ์ทอยพวกนี้ เธออาจไม่รู้ว่ามันเป็นเรื่องล้อกันเล่น’ หลังจากที่เจ้าตัวคิดว่าทุกอย่างน่าจะผ่านพ้นไปด้วยดี แต่นักแสดงสาวก็ต้องช็อกทันทีเมื่อเธอกลับมาถึงห้องพักในโรงแรม แล้วพบว่าพนักงานทำความสะอาดจัดแจงนำออกมาวางไว้ข้างเตียงเธออย่างเรียบร้อย


4. ไมเคิล ฟาสเบนเดอร์


         หลังทั้งอังกฤษ และสหรัฐฯ ต่างเพิ่งรับรองการแต่งงานของคนเพศเดียวกัน นักแสดงรุ่นใหญ่ “เซอร์เอียน แม็กเคลเลน” ถึงกับเปรยระหว่างการแถลงข่าวเปิดตัวหนัง X-Men ภาคใหม่ ว่าเขาเองก็อยากจะแต่งงานมีสามีเช่นเดียวกัน
         ช่วงหนึ่งของการแถลง เซอร์เอียน แม็กเคลเลน วัย 74 ปี ที่เปิดเผยรสนิยมรักเพศเดียวกันมานาน ยังพูดถึงความเปลี่ยนแปลงของสังคมสหรัฐฯ และอังกฤษ ที่ต่อไปนี้จะอนุญาตให้คนเพศเดียวกันสามารถจดทะเบียนได้อย่างถูกต้องตามกฎหมายด้วย โดยเขาเปิดใจว่ารู้สึกยินดีมาก สำหรับการกลับไปแคลิฟอร์เนียอีกครั้ง หลังมีการชี้ขาดเรื่องสิทธิของคนรักร่วมเพศ “ผมรู้สึกปลอดภัย ที่ตอนนี้พวกเขากำจัด Prop. 8 ไปแล้ว (ข้อกฎหมายที่รับรองเฉพาะการแต่งงานของชายหญิง)”
         “ผมเองก็กำลังหาสามีอยู่เหมือนกัน” เซอร์เอียน กล่าวติดตลก ในงานพร้อมพูดกับเพื่อนนักแสดงในหนัง X-Men อย่าง ไมเคิล ฟาสเบนเดอร์ ที่สวมบทบาทเป็นตัวละคร แม็กนีโต เหมือนกันว่า “ยินดีจริงๆ ที่ได้พบคุณ ไมเคิล” ถือเป็นการยิงมุกจีบไมเคิล ฟาสเบนเดอร์ในงานแถลงข่าว ไมเคิล ฟาสเบนเดอร์ จากหนังเรื่อง 12 Years a Slave ได้รับเลือกเข้าชิงรางวัลนักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยมในการประกาศผลรางวัลออสการ์ที่กำลังจะมาถึง


5. แมทธิว แม็คคอนาเฮย์


         แมทธิว แม็คคอนาเฮย์ หนึ่งในผู้เข้าชิงดารานำชายยอดเยี่ยมจากหนังเรื่อง The Dallas Buyer’s Club พระเอกหนุ่มเพิ่งจะมีผลงานโชว์กล้ามล่ำๆ ใน Magic Mike และระหว่างถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง The Dallas Buyer's Club โดย เขารับบทเป็น รอน วูดรูฟ ผู้ติดเชื้อเอดส์ ซึ่งเคยมีภาพแพร่ออกมาเมื่อเดือนก่อน เผยให้เห็นสภาพเขาผอมลงจนแปลกตา ล่าสุด มีการเผยภาพปัจจุบันของเขาในสภาพโทรมหนังหุ้มกระดูกจนแทบไม่เหลือเค้าหนุ่มหุ่นเฟิร์มเลยแม้แต่น้อย ดยเขายอมลดน้ำหนักหดกล้ามตัวเองด้วยการเข้มงวดกับการอดอาหาร เขาดื่มเพียงชาและไฮโปรตีนเพียง 5 ออนซ์ รวมถึงกินอาหารคาร์โบไฮเดรตต่ำเป็นอาหารประจำวันเท่านั้น เพื่อมารับบท รอน วูดรูฟ ผู้ป่วยโรคเอดส์ ในภาพยนตร์เรื่องล่าสุด The Dallas Buyer's Club ได้อย่างสมจริง ซึ่งบทดังกล่าวนี้เขาต้องฝ่าฟันแย่งชิงมาจากนักแสดงดังมากมาย อาทิ แบรด พิตต์ และ ไรอัน กอสลิ่ง ด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook