"แพท วงเคลียร์" เผยเหตุผลแต่งตัวมากขึ้น เพราะชีวิตนี้มีวินาทีนี้ครั้งเดียว

"แพท วงเคลียร์" เผยเหตุผลแต่งตัวมากขึ้น เพราะชีวิตนี้มีวินาทีนี้ครั้งเดียว

"แพท วงเคลียร์" เผยเหตุผลแต่งตัวมากขึ้น เพราะชีวิตนี้มีวินาทีนี้ครั้งเดียว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"แพท วงเคลียร์" หรือ "แพท-รัณรภันต์ ยั่งยืนพูนชัย" นักร้องหญิงเจ้าของเพลงอกหักรักพังหลายบทเพลง ซึ่งไม่ว่าจะปล่อยเพลงไหนออกมาเรียกน้ำตากระแทกใจคนใจสลายได้แบบจี๊ดๆ แทบทุกครั้ง

ความโดดเด่นของแพทนอกจากเสียงร้อง เพลงที่มีความหมาย และการร้องที่สื่ออารมณ์ได้อย่างลึกซึ้งเป็นเอกลักษณ์ที่คนจดจำเธอ ส่วนในเรื่องการแต่งตัวนั้นเราก็มักจะเห็นเธออยู่ในชุดเสื้อเอวลอย กับกางเกงเข้ารูป ดีไซน์เรียบๆ ทั่วไป แต่ล่าสุดดูเหมือนเราจะได้เริ่มเห็นความเปลี่ยนแปลงเกี่ยวกับการแต่งตัวของแพทว่ามีการปรับไปสู่การแต่งตัวที่แปลกตาออกไป

และล่าสุดแพทได้ออกมาโพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว Patklear ถึงเหตุผลที่ระยะหลังเธอแต่งตัวเยอะขึ้น หรือแปลกตาไป โดยข้อความนั้นมีรายละเอียดว่า

"ช่วงหลังๆ นี้แพทตัดสินใจแต่งตัวเยอะขึ้น แปลกตาขึ้น แพทอยากเล่าว่าเมื่อก่อนแพทคิดเยอะเวลาจะใส่ชุดอะไรใครจะคิดยังไง ใครจะมองยังไง โดยที่ลืมไปเลยเรื่องความสุขและความสนุกของตัวเอง เพราะมัวแต่กลัวในสิ่งที่คนอื่นคิดกับเรา จริงๆชีวิตนี้ก็โดนมาเยอะเรื่องรูปร่างหน้าตา ตั้งแต่เด็กจนโต แผลเยอะเจ็บมาเยอะพอประมาณ แต่เดี๋ยวนี้คิดใหม่ว่า ชีวิตนี้ มีวันนี้ วินาทีนี้ครั้งเดียวเองเนอะ อยากทำอะไรก็ควรจะทำเลย สนุกให้เต็มที่ มีความสุขกับทุก moment ที่เกิดขึ้น ปล่อยความกังวลภายนอกทิ้งไป ตัดเสียงเล็กเสียงน้อยจากคนอื่นที่เราคิดเองออกไป คนที่เค้าจะตัดสินยังไงเค้าก็ตัดสิน คนจะด่าเค้าก็ด่า คนจะชมเค้าก็ชม คนที่ไม่คิดไรเค้าก็ไม่คิด สุดท้าย เราอย่าเสียเวลาคิดเรื่องคนอื่นจะงั้นจะงี้เลย ใช้ชีวิตของเราไปให้สนุกให้สุขโดยไม่เบียดเบียนใครพอละ"

Haters gonna hate. Just do you and be the best version of yourself in the happiest way!!Thank you for this outfit @kajibs.lee ขอบคุณที่เล่นสนุกไปกับเราจัดเต็มให้ทุกงาน วู้วววว เสื้อนี้แม่และ #klearfamily หงุดหงิด 55555555 @jinnypoonchai

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "แพท วงเคลียร์" เผยเหตุผลแต่งตัวมากขึ้น เพราะชีวิตนี้มีวินาทีนี้ครั้งเดียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook