3 วิธีง่ายๆ ให้ผู้ชายขอเดท!

3 วิธีง่ายๆ ให้ผู้ชายขอเดท!

3 วิธีง่ายๆ ให้ผู้ชายขอเดท!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

3 วิธีหว่านล้อมชายหนุ่มอย่างแยบยลที่จะเปลี่ยนโลกอันโดดเดี่ยวให้กลายเป็นโลกสีชมพูสดใส จากที่ไร้คนเคียงข้าง คุณจะไม่อ้างว้างอีกต่อไป

1. คำพูดมีนัย
ข้อนี้เอกฉันท์ค่ะ ผู้ชายส่วนมากชอบผู้หญิงที่มีเสน่ห์ทางคำพูด ยิ่งผู้หญิงที่พูดจามีนัยชวนให้คิดแล้วล่ะก็ มีชัยไปกว่าครึ่งค่ะ ถ้าคุณมีจังหวะได้คุยกับเป้าหมาย ลองพูดถ้อยคำที่สื่อนิดๆ หน่อยๆ เช่น การบ่นลอยๆ ก็ได้ค่ะว่า “วาเลนไทน์นี้กินข้าวคนเดียวอีกแล้ว...เหงาจัง” หรือ “เพื่อนไปกินข้าวกับแฟนกันหมด กินข้าวคนเดียวน่าเบื่อจัง” แต่อย่าบ่นบ่อยนะคะ เดี๋ยวเป้าหมายจะจับได้ค่ะ


2. ไม่เข้าถึงยากจนเกินไป
ข้อนี้ผู้ชายทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวกันเลยว่า ผู้หญิงที่พวกเขาอยากเข้าไปใกล้ชิด ต้องเป็นผู้หญิงที่ไม่หยิ่งยโส ติดจะเฟรนด์ลี่นิดๆ เข้าถึงไม่ยากจนเกินงาม พูดง่ายๆว่าอยู่ใกล้แล้วสบายใจ อยู่ใกล้แล้วไม่อึดอัด ที่สำคัญคือเป็นตัวของตัวเอง ไม่แอ๊บ มันคือเสน่ห์ที่มีผลกับผู้ชายมากกว่าความสวย ถ้าทำได้แบบนี้ชายหนุ่มต้องเป็นฝ่ายขอคุณเดทแน่นอนค่ะ

3. ใช้โลกออนไลน์ให้เป็นประโยชน์
ในเมื่อมี Social Media อยู่กับตัวจะกลัวอะไร ใช้มันให้เป็นประโยชน์ค่ะ ยิ่งในกรณีที่คุณและชายหนุ่มที่คุณหมายปองมี Facebook ของกันและกันอยู่ล่ะก็ ต้องใช้แผนโพสต์ล่อเสือออกจากถ้ำ ไม่ว่าจะเป็นการตั้งสเตตัสสื่อให้รู้ว่าโสด หรือเพิ่มเชื้อไฟมากยิ่งขึ้นโพสรูปเลยค่ะ แต่เป็นติดตลกนิดๆ นะคะ อ้อ! มีข้อแม้ว่า ทั้งสเตตัสและภาพห้ามดราม่าเด็ดขาดค่ะ เดี๋ยวเหยื่อจะเผ่นเพราะเพลียกับความดราม่าของคุณ

วิธีพื้นฐานที่ได้แนะนำไปนี้ ขอให้ทำบนพื้นฐานความเป็นตัวของตัวเอง และอยู่ในความพอดี รับรองว่าต้องได้ผลอย่างแน่นอนค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook