สาวมินิมอลกระเป๋าสั่น 10 ชิ้นมีเงินหลัก 100 ก็สอยได้

สาวมินิมอลกระเป๋าสั่น 10 ชิ้นมีเงินหลัก 100 ก็สอยได้

สาวมินิมอลกระเป๋าสั่น 10 ชิ้นมีเงินหลัก 100 ก็สอยได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากใครคือชาวมินิมอลหนึ่งในแบรนด์ที่เข้าไปอยู่ในใจคุณแน่ๆ นั่นคือ MUJI ( มูจิ) แบรนด์สินค้าสัญชาติญี่ปุ่น ที่ทั้งเรียบ น้อย ง่าย แต่ตอนที่แบรนด์นี้เข้ามาในบ้านเมืองเราใหม่ๆ นั้น ต้องยอมรับว่าสินค้ามินิมอลแต่ราคาไม่ค่อยสักมินิมอลเท่าไร ชาวมินิมอลที่กำลังซื้อไม่ถึงจึงต้องมินิมอลในสไตล์ตัวเองไปก่อน

เมื่อกาลเวลาผ่านไปเราจึงเริ่มเห็นสินค้าของ MUJI มีความหลากหลายทางด้านราคามากขึ้น ซึ่งในปัจจุบันจะบอกว่าแค่คุณมีเงินเพียงแค่หลักร้อยก็สามารถเป็นเจ้าของสินค้าแบรนด์นี้ได้ไม่ยากเลย แถมความเป็นสินค้าสัญชาติญี่ปุ่นยังการันตีว่าของเค้าดีจริงในเรื่องคุณภาพ มาดูกันว่าถ้าคุณมีเงินในกระเป๋าหลักร้อยจะเข้าไปซื้ออะไรได้บ้าง ซึ่งนี่เป็นเพียงบางส่วนของสินค้าราคาสบายใจที่ Sanook Choice คัดสรรมาให้เท่านั้น

10 ชิ้น  MUJI ราคาหลักร้อย

1.กล่องพลาสติก

ความโดดเด่นหนึ่งของสินค้าตกแต่งบ้านสไตล์มินิมอลคือ สินค้าในด้านการจัดเก็บส่วนหนึ่งก็น่าจะสะท้อนไลฟ์สไตล์ของคนญี่ปุ่นที่ต้องจัดสรรพื้นที่ขนาดกะทัดรัดให้ใช้งานได้อย่างคุ้มค่า และกล่องพลาสติกที่แนะนำนี้ราคาแค่ 150 บาท อีกทั้งยังเลือกใช้วัสดุเป็นโพลีเอทิลีนแบบนุ่ม ที่เด็กๆ สามารถเปิด-ปิดได้อย่างสะดวก กันน้ำ ทนความเย็น เหมาะมากกับการใช้จัดระเบียบในตู้เย็น สามารถวางซ้อนกันได้เป็นชุดโดยใช้ฝาปิด อ่อ ที่สำคัญได้ติดแท็ก Good Value ช่วยยืนยันคุณภาพได้อีกระดับหนึ่ง



2.หมอนอิงขนเป็ด/ปลอกหมอน

โอ้ย!!! ใครๆ ก็พูดถึงความเลอค่าของขนเป็ด โดยเฉพาะเมื่อมันคือหมอน และ MUJI ก็เอาขนเป็ดมาใส่ในหมอนอิง และนำเสนอในราคาเพียงแค่หลักร้อยเท่านั้น ซึ่งตอนนี้ลดราคาอยู่ด้วย โดยหมอนอิงขนเป็ดเริ่มต้นที่ราคา 250 และ 450 ส่วนปลอกหมอนนั้นทำจากผ้าที่มีความหนาแบบกำลังดีใช้งานได้คุ้มค่าตลอดทั้งปีราคาเบาสุดๆ เพราะเริ่มต้นที่ 129 บาท และ 190 บาท



3.นาฬิกาดิจิตอล

เป็นอีกสินค้าที่ติดแท็ก Good Value ด้วยดีไซน์เรียบง่าย จึงสามารถนำนาฬิกานี้ไปเป็นของขวัญชิ้นสำคัญ หรือของตกแต่งบ้าน โต๊ะทำงานได้ไม่ยากส่วนราคานั้นก็แค่ 795 บาทเท่านั้น



4.ปลอกหมอนผ้าก๊อซออร์แกนิก

นอกจากการให้ความสำคัญเรื่องดีไซน์แล้ว ใครที่เป็นแฟน MUJI ย่อมทราบดีว่าแบรนด์นี้ยังใส่ใจเรื่องสิ่งแวดล้อมอีกด้วย สำหรับปลอกหมอนผ้าก๊อซออร์แกนิกนี้เหมาะมากหากใครที่ชื่นชอบการใช้สินค้าที่เป็นเส้นใยจาก
ธรรมชาติอย่างแท้จริง โดยโทนสีสำคัญของปลอกหมอนนั้นก็จะออกแนวเอิร์ธโทนหน่อยๆ ซึ่งทางแบรนด์การันตีว่าด้วยคุณสมบัติของผ้าจะทำให้กักเก็บอากาศไว้ภายในได้มาก จึงนุ่มมากหากได้สัมผัส ร่ายคุณสมบัติมายาวขนาดนี้ราคาขายอยู่แค่ 290 บาทเท่านั้น แถมยังได้รับแท็ก Good Value อีกด้วย



5.ลังพลาสติก

การมีลังพลาสติกสำหรับใส่ของไว้ในบ้านก็ไม่ใช่เรื่องแปลกใหม่อะไร แต่เดี๋ยวก่อน ถ้าเราได้ลังพลาสติกที่ทำจากวัสดุที่ทนทาน มีคุณภาพ อีกทั้งยังได้โทนสีเรียบๆ เข้ากันได้กับบ้านทุกสไตล์แล้วละก็ ทำไมเราจึงไม่ควรได้ครอบครองสำหรับลังพลาสติกเหล่านี้ขนาดใหญ่กำลังพอเหมาะ ส่วนเรื่องราคานั้นไม่เกินหลักพันแน่นอน ใครของเยอะของแยะต้องจัดนะ



6.ก้านไม้หอม

มาค่ะ...เรื่องแต่งบ้านก็เรื่องนึง แต่เรื่องกลิ่นก็ข้ามไม่ได้เช่นกัน บ้านสวยแต่มีกลิ่นไม่พึงประสงค์ ก็ไม่รื่นรมย์หรือเปล่าคะ  MUJI จัดให้เลย ชุดก้านไม้หอมในราคาเพียงแค่ 650 บาท แถมยังมีกลิ่นให้เลือกหลากหลาย พร้อมบอกสรรพคุณอย่างละเอียดยิบ ใครชอบแนวหวาน สมุนไพรแบบเฮิร์บๆ หน่อยมีให้เลือกหมด อ่อ...ที่สำคัญดีไซต์ของขวดนั้นเท่ๆ ค่ะ วางตรงไหนเก๋ตรงนั้น



7.ลังพลาสติกใส

ก่อนหน้านี้เป็นลังพลาสติกแบบทึบ แต่ลังพลาสติกแบบใสเราก็มี ราคาก็หลักร้อยอีกเหมือนกัน ข้อดีของลังพลาสติกใสคือ สามารถมองเห็นได้ว่าของในกล่องคืออะไร และที่การันตีได้อีกแน่นอนก็คือความดีงามของวัสดุที่การันตีโดยแบรนด์นี้อย่างแท้จริง ใครชอบแบบใสก็ไปเลือกกันสัก 2-3 ชิ้น ขนขึ้นรถกลับบ้านสบายใจ



8.ไม้กระถาง

เมื่อก่อนเราอาจไม่คุ้นกับโซนต้นไม้ใน MUJI แต่ตอนนี้หลายๆ สาขามีโซนต้นไม้แล้ว ซึ่งต้นไม้ที่เลือกมาวางขายในร้านก็ล้วนเป็นต้นไม้ที่เหมาะจะนำไปตกแต่งบ้าน ออฟฟิศ ส่วนใหญ่จะเป็นไม้ประดับภายในอาคาร มีหลายพันธุ์ หลายขนาดให้เลือก และต้นไม้แต่ละต้นก็ได้รับการคัดเลือกฟอร์มงามๆ มาแล้วทั้งนั้น ถ้าเป็นไซซ์ใหญ่ก็ราคาตามขนาด แต่แน่นอนสำหรับใครที่อยากได้ไม้กระถางตกแต่งโต๊ะทำงานห้องน้ำ ห้องครัว ห้องนั่งเล่น ราคาไม้กระถางขนาดย่อมก็ตกอยู่แค่หลักร้อยเท่านั้น



9.เหยือกน้ำพลาสติก

ช่วงนี้หลายๆ คนจะต้องพกกระบอกน้ำไว้เป็นส่วนตัวเพื่อกำหนดปริมาณน้ำให้ตัวเองต้องดื่มได้ในแต่ละวัน สำหรับเหยือกน้ำพลาสติกของที่นี่นั้นใช้พลาสติกใสเนื้อแข็งดูแข็งแรง และดีต่อสุขภาพ (ความใสทำให้คิดแบบนั้น) สำหรับขนาดความจุมีให้เลือกเยอะ แต่ที่เก็บภาพมาให้คือขนาดความจุ 2 ลิตร ซึ่งน่าจะเป็นความจุของคนทั่วไปที่อยากบังคับตัวเองให้กินน้ำต่อวันเยอะๆ ราคาก็อยู่แค่ 290 บาทเท่านั้น



10.เซ็ททำความสะอาด

เหล่าคุณแม่บ้าน พ่อบ้านน้ำตาไหลปลื้มปริ่มมากแน่ๆ เพราะเซ็ทของทำความสะอาดบ้านเหล่านี้ทางร้านเค้าขายแบบแยกชิ้น แยกส่วน ไม่ว่าจะเป็นเซ็ทปัดกวาด เซ็ทถูพื้นความคุ้มค่าคือคุณเลือกอุปกรณ์ที่ต้องการ แล้วสามารถเลือกประกอบด้วยด้ามที่มีหลายขนาด หลายแบบ แต่รวมๆ แล้วอยู่ในหลักร้อยนี่แหละ อีกทั้งยังทนทาน ใช้งานได้เนิ่นนาน

ใครสนใจชิ้นไหนเชิญได้ที่ MUJI สาขาใกล้บ้าน แต่บางสาขาอาจไม่มีสินค้าบางประเภทนะ และล่าสุด MUJI เปิดสาขาใหม่ ดิ เอ็มควอเทียร์ ชั้น 2 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ สาวมินิมอลกระเป๋าสั่น 10 ชิ้นมีเงินหลัก 100 ก็สอยได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook