ยิบโซ สลัดภาพสาวโก๊ะ ถ่าย MiX เซ็กซี่เบาๆ

ยิบโซ สลัดภาพสาวโก๊ะ ถ่าย MiX เซ็กซี่เบาๆ

ยิบโซ สลัดภาพสาวโก๊ะ ถ่าย MiX เซ็กซี่เบาๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

MIX vol. 6 no. 87 February 2014

ยิบโซ สลัดภาพสาวโก๊ะ ถ่าย MiX เซ็กซี่เบาๆ ย้ำ สไตล์หนุ่มไม่จำเป็นต้องผมยาวและเซอร์ ฟุ้งงานรุ่งแต่รักเงียบกริบ

เป็นอีกหนึ่งสาวที่มีผลงานออกมาอย่างต่อเนื่องทั้งภาพยนตร์และพิธีกร สำหรับ ยิปโซ รมิตา มหาพฤกษ์พงศ์ สาวเซอร์คุณภาพดีอีกคนของวงการ ล่าสุดนิตยสาร MiX คว้าตัวมาถ่ายเซทปก ด้วยอารมณ์เซ็กซี่เบาๆ บวกกับท่าโพสต์ที่ทั้งสวย เซอร์และเปรี้ยว เรียกว่าเปลี่ยนลุคกันไปเลย งานนี้เจ้าตัวเอ่ยปากขออนุญาตคุณพ่อสุดที่รัก ซึ่งภาพที่ออกมาเรียกได้ว่า ทั้งเท่ห์และเซ็กซี่ได้ใจหนุ่มๆไปเต็ม

“ จริงๆทราบว่า MiX ติดต่อยิปโซมาตลอด แต่เนื่องด้วยคิวที่ไม่ตรงกันเลยยังไม่ได้ร่วมงานกันสักที แต่ครั้งนี้ทั้งเวลาและคอนเสปต์ค่อนข้างลงตัวค่ะ ซึ่งตอนที่ MiX ติดต่อเข้ามาก็หันไปมองหน้าป๊านิดนึง กลัวว่าเราจะทำงานเขาเสีย ( หัวเราะ) เพราะตัวยิปเองอาจจะไม่ถนัดทางเซ็กซี่มาก แต่พอคุยกันแล้ว มันไม่จำเป็นต้องเซ็กซี่มาก มันจะผสานสไตล์เราเข้าไป ภาพเลยออกมาเป็นตัวเอง แต่ก็ยังมีความเซ็กซี่อยู่บ้างนะค่ะ ( ยิ้ม ) ซึ่งการทำงานก็สนุกมาก ภาพที่ออกมาก็สวยจริงๆ ไม่ใช่ว่าดีเพราะยิปนะ แต่ด้วยทีมงานทุกคนที่ทำให้มันออกมาดี

ส่วนผลงานช่วงนี้ที่ผ่านมาก็จะเป็นภาพยนตร์เรื่อง ฟัด จัง โตะที่เล่นกับพี่บอย ปกรณ์ กระแสตอบรับก็ค่อนข้างดีค่ะ ด้วยบทที่สนุกด้วย ส่วนพิธีกรก็จะเป็นอยู่ 3 รายการคือ สาระแน , อายุน้อยร้อยล้านและ Sister day ค่ะ ส่วนงานละครก็มีคนถามมาเยอะมาก ยิปว่ามันขึ้นอยู่กับโอกาสจริงๆค่ะ ถ้าทางผู้ใหญ่โอเค มีบทและคาแรกเตอร์ที่เหมาะสม ก็คงได้เล่นได้เห็นผลงานกัน

ส่วนเรื่องความรักก็เงียบมากค่ะ( ยิ้ม) ไม่ใช่ว่ายิบทำงานหนักนะ แต่จริงๆก็ไม่ค่อยมีแฟนอยู่แล้ว ไม่ค่อยมีข่าวเรื่องความรักคงจะเป็นคนที่เส้นทางชีวิตน่าจะมาทางสายโสดมากกว่า ส่วนสเปก บางคนมองว่ายิปชอบผู้ชายเซอร์ ผมยาว ตัวสูง อาจจะเพราะเคยเป็นข่าวกับพี่เป้ อารักษ์ ที่เป็นมหากาพย์แห่งข่าว เป็นข่าวกันมานานมาก ด้วยสไตล์ความชอบที่คล้ายกัน ล่าสุดก็กับโบ๊ท The Yers ซึ่งก็ยอมรับว่าคุยกันจริง แต่สุดท้ายพอเริ่มศึกษา แล้วมันไม่ใช่เราก็เปลี่ยนสถานะมาเป็นเพื่อนกัน ซึ่งพอคนเขาเห็นว่าเรามีข่าวกับผู้ชายลุคคล้ายๆ กัน ก็เลยกลายเป็นว่ายิปโซชอบผู้ชายแบบนี้ ซึ่งไม่จำเป็นเสมอไป สุดท้ายแค่ขอคนที่เข้าใจและพูดคุยกันรู้เรื่อง แค่นี้ยิปก็โอเคแล้วค่ะ สเปกภายนอกเป็นแค่ส่วนประกอบ ส่วนปีนี้นอกจากเรื่องงานที่ค่อนข้างลงตัวแล้ว ก็ตั้งเป้าให้ตัวเองมีวินัยมากขึ้น ปีที่ผ่านมาค่อนข้างแย่ คือจะทำอะไรต้องให้คนอื่นบังคับ ปีนี้เลยอยากทำอะไรด้วยการบังคับตัวเองค่ะ”

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ยิบโซ สลัดภาพสาวโก๊ะ ถ่าย MiX เซ็กซี่เบาๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook