อัปเดตเทรนด์เมคอัพมาแรงช่วงปลายปี พร้อมปลุกผิวสวยด้วย "บิวตี้แกดเจ็ต" ตัวเด็ด

อัปเดตเทรนด์เมคอัพมาแรงช่วงปลายปี พร้อมปลุกผิวสวยด้วย "บิวตี้แกดเจ็ต" ตัวเด็ด

อัปเดตเทรนด์เมคอัพมาแรงช่วงปลายปี พร้อมปลุกผิวสวยด้วย "บิวตี้แกดเจ็ต" ตัวเด็ด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพราะไม่ว่าจะสีผิวเฉดไหน หรือรูปหน้าทรงใด! #MyFOREOSkin X MinddMakeup โดย FOREO (ฟอริโอ้) ร่วมกับเมคอัพอาร์ติสชื่อดังอย่าง มาย-นุชาตา สุขขัง ได้เผยถึงเทรนด์ที่น่าจับตามองของสกินแคร์และเมคอัพเลิฟเวอร์ รวมถึงทิปส์ในการดูแลผิวและไอเดียการแต่งแต้มสีสันความมั่นใจ พร้อมสนับสนุนให้ทุกคนเผยเวอร์ชั่นที่ดีที่สุดและสนุกไปกับการดูแลตัวเองยิ่งกว่าที่เคย


นายสลาดัน มุยจิซ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ฟอริโอ้ (ไทยแลนด์) กล่าวถึงความสอดคล้องของสกินแคร์และเมคอัพที่เป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเติมเต็มความมั่นใจของใครหลายคนว่า “การที่ใครสักคนจะหันมาดูแลตัวเองไม่ใช่เพราะเขาไม่ชอบส่วนใดส่วนหนึ่งของตัวเอง ตรงกันข้ามนี่คืออีกรูปแบบของการรักตัวเอง (Self-care) การแต่งหน้าก็เช่นเดียวกัน ทุกคนมีความงามตามธรรมชาติอยู่แล้ว การครีเอตเมคอัพลุคโปรด ไม่ใช่เพราะว่าพวกเขาไม่ภูมิใจในความงามของตัวเอง แต่นี่คือส่วนหนึ่งของไลฟ์สไตล์ที่ช่วยเติมเต็มความมั่นใจ ทำให้พวกเขาสนุกไปกับการใช้ชีวิต พร้อมเผยมุมที่ดีที่สุดให้โลกเห็นต่างหาก”



กิจกรรมที่จัดในครั้งนี้ต้องการสนับสนุนให้ทุกคนสนุกไปกับทุกรูทีนในชีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะเป็นการดูแลผิว รวมไปถึงการครีเอตเมคอัพลุค อย่าให้อะไรมาเป็นข้อจำกัดในการดูแลตัวเองและการเป็นคุณในเวอร์ชั่นที่ดีที่สุด FOREO จึงชวนคุณปลดล็อกทุกข้อจำกัดของการดูแลและเตรียมผิว ด้วย 3 บิวตี้แกดเจ็ตไอเทม ดังนี้



ความท้าทาย : ไม่ว่าผิวหน้ารูปทรงใด ปัญหาผิวหย่อนคล้อยและผิวดูโทรมหมองคล้ำก็ยังคงเป็นปัญหากวนใจของใครหลายคน 

ไอเท็มแนะนำ : FOREO BEAR เครื่องยกกระชับใบหน้าอัจฉริยะ ด้วยกระแสไฟฟ้าระดับต่ำ Microcurrent ที่ไม่เพียงช่วยบริหารกล้ามเนื้อผิวหน้าและกระตุ้นการสร้างอีลาสตินในชั้นผิว เพื่อผลลัพธ์ผิวหน้าแลดูอ่อนเยาว์ กรอบหน้าชัด ตัวเครื่องยังมีเทคโนโลยีการสั่นแบบ T-Sonic ที่ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต ช่วยปลุกผิวให้แลดูสดใสและเปล่งปลั่งยิ่งขึ้น



ความท้าทาย : มาสก์สำเร็จรูปทั่วไปจำเป็นต้องใช้เวลานาน และไม่ตอบโจทย์ต่อไลฟ์สไตล์และความต้องการผิวที่แตกต่างในแต่ละวัน 

ไอเท็มแนะนำ : FOREO UFO 2 เครื่องมาสก์หน้าอัจฉริยะ มาพร้อมฟังก์ชั่นการออกแบบทรีตเมนต์ที่สามารถปรับแต่งได้ตามความต้องการเฉพาะบุคคล ไม่ว่าจะเป็นความร้อนที่ช่วยผ่อนคลายความตึงเครียดของผิว และความเย็นที่ช่วยในการกักเก็บความชุ่มชื้นผิวให้ยาวนานยิ่งขึ้น รวมถึงแสง LED ที่ช่วยจัดการปัญหาผิวที่แตกต่างได้ ไม่ว่าจะเป็นปัญหาความแห้งกร้าน ความหมองคล้ำ รวมไปถึงความกังวลใจเรื่องสิวและริ้วรอย



ความท้าทาย: ผิวรอบดวงตามีอาการบวมและมีความหย่อนยาน การปกปิดอาจจะไม่ใช่คำตอบ

ไอเท็มแนะนำ : FOREO IRIS เครื่องนวดรอบดวงตาอัจฉริยะ ที่ได้แรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากศาสตร์แห่งการนวดด้วยปลายนิ้วสัมผัส ช่วยเพิ่มกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต เติมออกซิเจนให้กับผิว พร้อมกระตุ้นให้เกิดการฟื้นฟูของผิวรอบดวงตาที่เกิดจากความเหนื่อยล้า โดยไม่ไปลดประสิทธิภาพการทำงานของครีมบำรุงใต้ตาเหมือนอย่างการใช้มือสัมผัสทั่วไปที่มีความร้อนจากอุณหภูมิร่างกาย



เมคอัพอาร์ติสชื่อดัง มาย- นุชาตา สุขขัง หรือ MinddMakeup ได้อัปเดตถึงมุมมองที่น่าสนใจรวมถึงเทรนด์เมคอัพไว้ว่า “เมคอัพเลิฟเวอร์ ไม่ได้โฟกัสที่คำว่า ‘สมบูรณ์แบบ’ อีกต่อไป และไม่ว่าจะได้แรงบันดาลใจในการแต่งหน้าลุคใดก็ยังต้องการแสดงออกถึงความเป็นตัวเองที่ชัดเจน ส่วนเมคอัพชิ้นโปรดสำหรับสาวยุคใหม่ในกลุ่ม Quality Admirersจะใส่ใจในส่วนผสมระดับพรีเมียมและผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Clean Beauty โดยศึกษาไปถึงส่วนผสมและคุณสมบัติหลักที่เน้นสารสกัดจากธรรมชาติเป็นหลัก และเป็นที่ทราบกันดีว่าการที่จะแต่งหน้าให้ติดทน พื้นฐานผิวสุขภาพดีก็เป็นหนึ่งในองค์ประกอบสำคัญ การเตรียมผิวนั้นสำคัญมากพอๆ กับการเลือกผลิตภัณฑ์ในการแต่งหน้าที่เหมาะสมกับสภาพผิว หลายคนมีเวลาจำกัด มายมองว่า At-home Solutions อย่างบิวตี้แกดเจ็ตก็กำลังอยู่ในความสนใจของเมคอัพเลิฟเวอร์ เพราะใช้เวลาน้อย ช่วยลดขั้นตอนแต่มอบประสิทธิภาพและผลลัพธ์ที่สัมผัสได้ ช่วยให้การบำรุงและการเตรียมผิวเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ”

อัปเดตเมคอัพเทรนด์และทิปส์ง่ายๆ โดย MinddMakeup



การจัดระเบียบทรงคิ้ว (Sculpted Brows) ถือเป็นอีกองค์ประกอบสำคัญที่ช่วยสร้างความโดดเด่นของใบหน้านอกจากการใช้เจลเนื้อใสในการจัดระเบียบทรงคิ้ว และการใช้ดินสอเขียนคิ้วปลายแหลมหรือที่เขียนคิ้วแบบฝุ่นวาดเส้นขนคิ้วแล้ว การหยิบมาสคาร่าสำหรับขนตาเข้ามาใช้ร่วมด้วยจะช่วยเพิ่มความหนาและความยาวของเส้นขนคิ้วได้ดีกว่ามาสคาร่าคิ้วทั่วไป โดยโทนสีธรรมชาติ อย่างเฉดสีโทนน้ำตาลก็กำลังเป็นที่นิยม



การแต่งตาด้วยอายไลเนอร์สีสันสดใส (Siren Eyes) เป็นอีกเทคนิคที่ช่วยให้ตาดูเฉี่ยวและดูมีลูกเล่น ช่วยเพิ่มความสนุกให้กับการแต่งหน้าแบบเดิม ๆ เทคนิคสำหรับมือใหม่ อาจเริ่มจากการจับคู่กลิตเตอร์อายแชโดว์สีแชมเปญที่เป็นสีพื้นฐานที่หลายคนมี คู่กับอายไลเนอร์สีสันสดใสที่บริเวณหัวตาและหางตา โดยสำหรับใครที่ไม่มีอายไลเนอร์แบบสี ก็สามารถใช้อายไพร์เมอร์ผสมกับอายชาโดว์สีเพื่อทำเป็นอายไลเนอร์ได้เช่นเดียวกัน



การปัดบลัชออนไปตามสันแก้มที่เน้นโครงสร้างหน้าชัดเจน (Shout Out Blush) แต่ยังคงมอบความเป็นธรรมชาติที่ไม่มากจนเกินไป มอบเฉดสีที่ช่วยขับผิวและทำให้ผิวโดยรวมดูสุขภาพดีก็ยังอยู่ในความนิยม เคล็ด(ไม่)ลับอย่างการใช้บลัชออนเนื้อครีมสีพีชทาไปบริเวณหน้าแก้มแล้วค่อยๆ เบลน จากนั้นจะใช้ไฮไลเตอร์แบบครีมที่มีส่วนผสมของออยล์มาแตะบริเวณจุดไฮไลต์ ก็จะยิ่งทำให้ผิวดูอิ่มฟูและเปล่งปลั่งมากขึ้นอีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook