สปาย แก๊งค์ เพื่อนก็ดัง ตังค์ก็ได้

สปาย แก๊งค์ เพื่อนก็ดัง ตังค์ก็ได้

สปาย แก๊งค์ เพื่อนก็ดัง ตังค์ก็ได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือว่าประสบความสำเร็จไปแล้วกับครั้งที่ 1 สำหรับกิจกรรมดีดี “สปาย แก๊งค์ เพื่อนก็ดัง ตังค์ก็ได้”ของสังกัดจี.ไอดี ในเครือจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ดังนั้นทางต้นสังกัดฯ จึงไม่รอช้ารีบสานต่อโดยทันทีกับครั้งที่ 2 ที่เปิดโอกาสให้คนทั้งประเทศช่วยกันเฟ้นหาน้องๆ ชาย-หญิง ที่มีอายุ 13-18 ปี น่าตาดี มีความสามารถในด้านการร้อง การเต้น การแสดง เพื่อส่งเข้ามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในบ้านหลังใหม่ “จี.ไอดี” ในเครือจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่

ผ่านไปแล้ว 1 ปีกับกิจกรรม “สปาย แก๊งค์ เพื่อนก็ดัง ตังค์ก็ได้” ต่างก็ได้รับความร่วมมืออย่างล้นหลามจากทั่วประเทศ ที่ได้แนะนำน้องๆ เข้ามาเพื่อเข้าร่วมออดิชั่นการเป็นศิลปินฝึกหัดของสังกัดจี.ไอดี ในเครือจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ กติกาง่ายๆ เพียงคุณแนะนำน้องๆ ชาย-หญิง น่าตาดี ร้องเพลงดี ที่มีอายุระหว่าง 13-18 ปี เข้ามา เพื่อร่วมออดิชั่นคัดเลือกเป็นศิลปินฝึกหัด วัยรุ่นคนใดที่เข้าตา และเปี่ยมไปด้วยความสามารถร้อง-เต้น ก็จะถูกเลือกเพื่อเซ็นต์สัญญา 1 ปีเป็นศิลปินฝึกหัด ส่วนเพื่อนๆ ที่แนะนำเข้ามาก็รับไปเลยเงินสด 10,000 บาท 1 คน สามารถแนะนำเพื่อนเข้ามาได้ไม่จำกัดจำนวน โดยแนะนำเพื่อนๆ มาที่ gidlabel@gmail.com หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.facebook.com/gidlabel และครั้งนี้ถือว่าพิเศษแบบสุดๆ เพราะได้ศิลปินที่มากด้วยความสามารถในทุกๆด้าน อย่าง “ชิน-ชินวุฒ อินทรคูสิน”ขออาสามาเชิญชวนน้องๆ เพื่อมาร่วมกิจกรรม

“ก่อนอื่นผมต้องขอบอกว่าผมเองก็เพิ่งย้ายมาอยู่กับสังกัดจี.ไอดี ปีนี้เป็นปีแรก แต่หลังจากได้คุยกันกับพี่ๆในสังกัดฯ ผมรู้สึกได้เลยว่าสังกัดฯนี้ไม่ธรรมดาจริงๆ ทั้งแนวความคิดและน้องๆศิลปิน โดยเฉพาะกิจกรรมที่กำลังจะเกิดขึ้นครั้งที่ 2 นี้ สปาย แก๊งค์ เพื่อนก็ดัง ตังค์ก็ได้ ซึ่งถือว่าเป็นกิจกรรมที่ดีมากๆ เพราะจะได้เปิดโอกาสให้น้องๆ หรือพ่อแม่ พี่น้อง เพื่อนๆ ได้ช่วยกันแนะนำ คนที่น่าตาดี มีความสามารถในการร้อง การเต้น เข้ามาเพื่อออดิชั่นเป็นศิลปินฝึกหัดของสังกัดจี.ไอดี ฉะนั้นอย่ารอช้าใครที่มีเพื่อน น้อง หรือญาติ ครบตามคุณสมบัติก็ช่วยกันแนะนำเข้ามาเยอะๆนะครับ ผมหวังว่าเราคงได้ร่วมงานกันครับ”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook