ไอเดียเปลี่ยนห้องนอนเล็ก ให้กลายเป็นห้องนอนในฝัน
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/wo/0/ud/3/19327/rhi.jpgไอเดียเปลี่ยนห้องนอนเล็ก ให้กลายเป็นห้องนอนในฝัน

    ไอเดียเปลี่ยนห้องนอนเล็ก ให้กลายเป็นห้องนอนในฝัน

    2014-02-05T11:00:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    เหนื่อยจากการทำงาน กลับมาบ้าน เปิดประตูเข้าห้องนอน แล้วต้องหยุดนิ่งไปชั่วขณะ เพราะแทนที่จะเอนกายบนที่นอนนุ่มๆ ให้หายเหนื่อย กลับต้องเจอห้องนอนที่รกรุงรัง อีรุงตุงนังเต็มเตียงไปหมด นี่หรือคือชีวิตจริงของฉัน ห้องนอนไม่เห็นเหมือนฝันในเทพนิยาย หรือในละคร ที่มีเตียงนุ่มๆ ห้องนอนกว้างกวาง รอบห้องเต็มไปด้วยความสวยงาม สะอาดตาเลย!!!

    ทิชชี่เชื่อว่าผู้หญิง Sanook! Women หลายคนประสบปัญหาเช่นเดียวกันกับทิชชี่ ที่ไม่ว่าจะอยู่บ้าน หอ หรือคอนโด แต่ก็ดันมีพื้นที่จำนวนจำกัด ทำให้มีห้องนอนขนาดเล็กไม่เป็นดั่งฝันไว้ 

    แต่ "ห้องนอนเล็ก" ก็สามารถจัดแต่งให้น่าอยู่ น่านอนกลิ้งได้ เพราะวันนี้ทิชชี่มีไอเดียตกแต่งห้องนอนขนาดเล็กให้สวยดั่งฝัน มีพื้นที่กว้างขึ้น มาแนะนำค่ะ

    - ใช้พื้นที่ที่มีให้คุ้มค่า และเกิดประโยชน์สูงสุด ไม่ว่าจะเป็นการเลือกตู้ติดฝาผนังแทนการวางบนพื้น เป็นการช่วยทำให้ห้องดูไม่อึดอัด เลือกเตียงนอนที่ด้านล่างโปร่งสามารถเก็บของไว้ใต้เตียงได้ หรือเลือกเตียงนอนที่ยกระดับใช้เป็นลิ้นชักเก็บของรกๆ อันมากมายของคุณได้ จะดีที่สุดค่ะ

    - เปลี่ยนสีห้องนอนเสียใหม่ โดยเลือกทาสีขาวหรือสีอ่อนเพื่อทำให้ห้องดูกว้างขึ้นค่ะ

    - นอกจากสีห้องสว่างจะทำให้ห้องนอนของคุณดูกว้างแล้ว การเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์สีขาว ก็จะช่วยทำให้ห้องนอนดูกว้าง แถมสะอาดตาขึ้นได้อีกด้วยนะคะ แต่ถ้าหากคุณกลัวว่าจะดูขาวบริสุทธิ์ไป มันไม่ใช่ตัวเองเลย ลองหาของสีสันสดใสมาตกแต่งเพิ่ม ไม่ว่าจะเป็นหมอน รูปภาพติดฝาผนัง หรือแจกกันดอกไม้สีสดใส ก็ช่วยให้ห้องของคุณมีชีวิตชีวาขึ้นมาได้ทันตาเลยค่ะ

    - ติดกระจกเงา ช่วยให้ห้องนอนของคุณโล่ง โปร่งสบายตา หลอกตาให้ห้องดูกว้างขึ้นได้ โดยติดกระจกบานใหญ่ๆ ดีไซน์เก๋ๆ ไว้ที่ผนังด้านใดด้านหนึ่งก็พอ นอกจากกระจกหลอกตาให้ห้องกว้างแล้ว คุณยังสามารถเช็คความสวยเป๊ะก่อนออกจากห้องได้ด้วยค่ะ

    เมื่อรู้เทคนิค เพิ่มความกว้างแบบง่ายๆ ช่วยให้ห้องนอนขนาดเล็กดูใหญ่ขึ้นแล้ว วันหยุดนี้คุณสาวๆ Sanook! Women อย่ารอช้า รีบเปลี่ยน เก็บห้องนอนรังหนูแบบเก่ๆ ของคุณ ให้กลายเป็นห้องนอนใหม่ ที่น่านอนหลับ ชวนฝันหวานกันได้แล้วค่ะ หากใครยังไม่รู้จะตกแต่งอย่างไร ทิชชี่มีไอเดียมากมายมาแนะนำค่ะ ^^

    ขอบคุณภาพประกอบ : http://www.pinterest.com/

    อัลบั้มภาพ 50 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 50 ภาพ ของ ไอเดียเปลี่ยนห้องนอนเล็ก ให้กลายเป็นห้องนอนในฝัน