ไขข้อข้องใจดวงปี 2557 ตามเดือนเกิด (2)

ไขข้อข้องใจดวงปี 2557 ตามเดือนเกิด (2)

ไขข้อข้องใจดวงปี 2557 ตามเดือนเกิด (2)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไขข้อข้องใจดวงปี 2557 ตามเดือนเกิด (2)


ผ่านไปแล้ว 6 เดือนแรกสำหรับดวงปี 2557 มาดูอีก 6 เดือนที่เหลือกันนะคะ ว่าปีนี้ดวงจะดี ร้าย และต้องเสริมดวงอย่างไร มาดูกันเลยค่ะ

กรกฎาคม
ปีนี้จะจ่ายเงินเยอะ ห้ามให้ใครยืมเงินโดยเด็ดขาด หากให้ยืมแล้วจะไม่ได้คืนเลย ไม่เหมาะกับการลงทุนตั้งแต่เดือนเมษายน ถึงเดือนตุลาคม ในช่วงปี 2557 สุขภาพแข็งแรงดี แต่ต้องระวังในเรื่องของการไอ เรื่องเกี่ยวกับคอ จะดื่มน้ำเยอะก็ไม่มีผลใดๆทั้งสิ้น
หากผู้ที่เกิดเดือนกรกฎาคมแล้วผิวเข้ม ให้ระวังในเรื่องของญาติผู้ใหญ่ไว้ให้ดีๆ จะเป็นผู้ใหญ่ที่เป็นผู้หญิง เช่น ป้า เขาจะมีปัญหาเรื่องเงิน และปัญหาเรื่องสุขภาพ
โดยรวมปีนี้ของผู้ที่เกิดเดือนกรฎาคมให้ระวังเรื่องเงินเอาไว้ให้มากๆ ส่วนการงานยังคงทรงตัว ไม่ค่อยก้าวหน้า แต่ก็ไม่ได้แย่
ทริคเสริมดวงคนเกิดเดือนกรกฎาคม
หลีกเลี่ยงการแต่งตัว หรือใช้สิ่งของที่มีสีแดง ส้ม เหลือ และน้ำตาล เพราะสีที่กล่าวมานี้จะทำให้เสียเงินเป็นจำนวนมาก และควรร่วมทำบุญในการบวชพระ รวมไปถึงการปล่อยปลาไหล 11 ตัว เพื่อเสริมดวง

สิงหาคม
ผู้ที่เกิดเดือนสิงหาคม ปีนี้ถือว่าเป็นปีทองของคุณเลยก็ว่าได้ เหมาะมากหากคิดจะทำธุรกิจค้าขายกับต่างประเทศ หรือถ้าในประเทศเหมาะกับการทำธุรกิจส่งออกที่ไม่ใช่การขายหน้าร้าน จะมีออดเดอร์เข้ามาเยอะคุณจะพึงพอใจเป็นอย่างมาก หรือหากจะทำธุรกิจเสริมความงามในปีนี้สามารถทำได้ทันที เพราะดวงถูกโฉลกมากๆ ส่วนเรื่องการเงินถือว่าดีกว่าคนเดือนเดือนอื่นๆด้วยซ้ำสำหรับปี 2557 นี้
ในเรื่องของสุขภาพไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง และในปีนี้มีแนวโน้มในเรื่องของการศึกษาสำหรับต่อสำหรับคนที่ต้องการจะต่อปริญญาโท ไม่ว่าจะจบมานานแล้ว หรือเพิ่งจบก็ตาม
ทริคสำหรับผู้ที่เกิดวันเดือนสิงหาคม
หาสิ่งของที่เป็นสีน้ำเงิน ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า ของตกแต่งบ้าน กระเป๋าต่างๆที่เป็นสิ่งของ ให้หามาไว้ใกล้ตัวที่สุด หรือจะพกติดตัวเลยก็ได้ อาจะใส่เป็นเครื่องแต่งกายสีน้ำเงินก็ไม่มีปัญหา แต่หากไม่มีสีน้ำเงินจริงๆ จะใช้สีเขียวเทอร์คอยซ์ก็ไม่มีปัญหา

กันยายน
ผู้ที่มีอายุ 27-31 ปี ที่เกิดวันอังคาร วันพฤหัส และวันเสาร์ คนที่เกิดในช่วงดังกล่าวระวังเรื่องน้ำร้อน เครื่องจักร ของมีคม มอเตอร์ ที่อยู่ในสายงาน ระวังจะเกิดอุบัติเหตุรุนแรง หลีกเลี่ยงได้โดยการเช็คเครื่องทุกครั้งก่อนทำงาน
สำหรับคนที่เกิดเดือนกันยายนในปีนี้ทำธุรกิจร้านอาหาร ขนม จะเป็นช่วงขาขึ้นมากๆ ส่วนเรื่องเงินสามารถควบคุมได้ จะจ่ายเงินให้กับการลงทุน ไม่ใช่ซื้อสิ่งของฟุ่มเฟือย
ภาพรวมของผู้ที่เกิดเดือนกันยายน ควรตรวจสุขภาพอย่างละเอียดโดยเน้นเรื่องของตับ และคอลเสเตอรอล
ทริคเสริมดวงสำหรับผู้ที่เกิดเดือนกันยายน
ไหว้เจ้าที่ที่ทำงานโดยเฉพาะผู้ที่อายุ 27-31 ปี ควรไหว้เจ้าที่เป็นพิเศษ หรือหากทำงานที่บ้านก็ให้ไหว้เจ้าที่ที่บ้าน แต่ถ้าเป็นผู้ที่เกิดเดือนกันยายนโดยทั่วไปให้มีของตกแต่งที่เป็นม้า ตุ๊กตาม้าที่เป็นรูปปั้น โดยต้องมีดอกไม้ มีน้ำ และผลไม้ โดยจะตั้งไว้ที่บ้าน ที่ทำงาน หรือจะเป็นที่รถก็ได้ โดยจัดวางทั้งหมดเหมือนกับกำลังบูชาม้า จะช่วยเสริมในเรื่องของบารมี

ตุลาคม
ระวังจะมีปัญหากับญาติพี่น้อง โดยเฉพาะพ่อแม่ สุขภาพจะมีปัญหาเรื่องของการปวดแขน ปวดขา ไปจนถึงปวดกระดูก
เรื่องของการทำงาน ให้คนที่เกิดเดือนตุลาคมพรีเซนต์ตัวเองให้มากในเวลาที่อยู่ในห้องประชุม เพราะคุณจะมีอารมณ์ขี้เกียจผสมอยู่ในตัวเองตลอดทั้งปี ความขยันจะหายไป สาเหตุจากการขี้เกียจเบื้องต้นมาจากการที่ไม่ถูกใจเจ้านายหรือเพื่อนร่วมงาน ในปีนี้จะเป็นตัวตัดสินว่าได้เลื่อนตำแหน่งหรือคอมมิชชั่น ฉะนั้นแล้วต้องโชว์ศักยภาพให้เต็มที่
ส่วนเรื่องของการเงิน รายรับรายจ่ายนั้นเท่าๆกัน ด้านความรักจะเป็นฝ่ายกำชัยชนะมากกว่า จะเป็นผู้ที่ได้เลือกไม่ใช่ผู้ที่เป็นตัวเลือกนั่นเอง
ทริคเสริมดวงสำหรับผู้ที่เกิดเดือนตุลาคม ให้หาลูกแก้วใสสีขาวมาไว้ในห้องนอนหรือว่าห้องทำงานก็ได้ ให้อยู่ใกล้ตัวเข้าไว้แต่ไม่ควรพกติดตัว และลูกแก้วนี้จะต้องอยู่ใกล้น้ำเท่านั้น โดยอาจจะวางแก้วน้ำที่ใส่น้ำแล้วข้างๆลูกแก้วก็ได้

ไขข้อข้องใจดวงปี 2557 ตามเดือนเกิด (2)

พฤศจิกายน
สำหรับผู้ที่ป่วยเรื่องกระดูก แล้วก็เรื่องของอวัยวะภายใน เช่น ตับ ม้าม ไต รวมไปถึงกระเพาะ จะเจอคุณหมอที่สามารถรักษาอาการที่เป็นอยู่ของคุณให้หายได้ ด้านของการลงทุน ไม่เหมาะกับการลงทุนอย่างยิ่งในช่วงเดือนมกราคม ถึงเมษายน ให้อยู่เฉยไว้ก่อน แต่สำหรับผู้ที่ชื่นชอบเกี่ยวกับเพชร พลอย ต้องการลงทุนธุรกิจที่เกี่ยวกับอัญมณีในปี 2557 นี้จะได้กำไรเป็นกอบเป็นกำ
ผู้หญิงที่เกิดในเดือนพฤศจิกายน จะมีเสน่ห์มากกว่าผู้หญิงที่เกิดเดือนอื่นๆในปี 2557 นี้
สำหรับผู้ที่เกิดเดือนพฤศจิกายน ควรลดการทานเนื้อสัตว์ลงบ้าง เพราะมีแนวโน้มว่าจะทานอาหารที่ไม่ดีต่อสุขภาพ เลี่ยงได้ให้เลี่ยงทันที
ทริคเสริมดวงสำหรับผู้ที่เกิดเดือนพฤศจิกายน
ปล่อยปลาไหล 7 ตัว และทำบุญกับพระประจำวันเกิดควบคู่กันไป

ธันวาคม
เมื่อเข้าเดือนเกิดของคนที่เกิดเดือนธันวาคม ของจะหายบ่อยเนื่องมาจากความประมาทของตัวเอง ในเรื่องของการงานถ้าทำธุรกิจเสริมความงามในปี 2557 นี้จะรุ่งเรืองกว่าทุกปีที่ผ่านมา
เรื่องราวความรักของผู้ที่เกิดเดือนธันวาคม มีทั้งอกหักและสมหวังปะปนกันไป และจะได้พบเพื่อนที่รู้ใจอาจจะเป็นแฟน หรืออาจจะมาเป็นเพื่อน เป็นมิตรที่ดีในเพศเดียวกัน ส่วนในเรื่องของสุขภาพมีแนวโน้มว่าจะดูแลสุขภาพดีกว่าทุกปีที่ผ่านมา
ทริคเสริมดวงผู้ที่เกิดเดือนธันวาคม
หากอยากให้การค้าขายเป็นไปด้วยดี ไหลเลื่อน ให้หาตุ๊กตาหรือรูปปั้นแพะมาไว้ตรงที่ที่มีการค้าขายเกิดขึ้น โดยหน้าหน้าตุ๊กตาออกไปด้านนอก จะช่วยในเรื่องของการค้าและการเงิน
สำหรับผู้ที่เกิดเดือนธันวาคมในภาพรวม ให้ออกไปเจอต้นไม้ให้มากๆ จะช่วยเสริมให้ชีวิตมีพลังมากยิ่งขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook