ไขข้อข้องใจดวงปี 2557 ตามเดือนเกิด (1)

ไขข้อข้องใจดวงปี 2557 ตามเดือนเกิด (1)

ไขข้อข้องใจดวงปี 2557 ตามเดือนเกิด (1)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไขข้อข้องใจดวงปี 2557 ตามเดือนเกิด (1)


สวัสดีปีใหม่ค่ะชิคสเตอร์ วันนี้ Leona เอาดวงของผู้ที่เกิดในแต่ละเดือนมาฝากค่ะ ซึ่งดวงนี้การันตีว่าแม่นมากก Leona พิสูจน์แล้ว การทำนายในแต่ละเดือน จะเน้นให้ว่าบุคคลประเภทไหนที่ต้องระวังเป็นพิเศษด้วยนะคะ ขอขอบคุณคำทำนายจากคุณหมอปราย ณวรชา พินิจโภคากร หมอดูจิตสัมผัส ที่ทำนานดวงนี้แก่ชิคสเตอร์ที่รักทุกคน เริ่มกันเลยนะคะ

มกราคม
คนที่เกิดวันที่ 4,8,12,14 คนที่เกิดในสี่วันนี้ ส่วนใหญ่จะมีเรื่องเกี่ยวกับความรักเข้ามาเป็นเรื่องหลัก ทั้งมีเรื่องดี และเรื่องทะเลาะ แล้วก็อาจจะมีเรื่องที่ตัวเองอาจจะต้องไปหลงรักคนที่มีเจ้าของอยู่แล้ว ส่วนคนที่เกิดวันที่ 9-19 จะมีเรื่องการเลื่อนตำแหน่งทางด้านการงาน หรือว่ามีการโยกย้ายไปในที่ที่ดีขึ้น
ภาพรวมคนที่เกิดเดือนมกราคม ให้ระวังเรื่องรถยนต์และสุขภาพ อย่างเช่น ท้องเสีย ทริคเสริมดวงเดือนมกราคม
ให้หาตุ๊กตาเด็กผู้หญิงและผู้ชายมา 1 คู่ โดยตั้งหันหน้ามาหาตัวเราทั้งคู่ และต้องหมั่นหาเวลาไปเจอพระบ้างเพื่อความเป็นสิริมงคลมากขึ้น

กุมภาพันธ์
คนที่เกิดวันที่ 7,8,9 ถึงวันที่ 21 คนกลุ่มนี้เหมาะกับการเดินทางไปเที่ยวต่างประเทศในช่วงปีนี้ อยากให้ไปในช่วง 3-10 วันขึ้นไป เพราะสิ่งดีๆจะอยู่ที่นั่นทั้งเรื่องของความรัก การทำงาน สุขภาพ การเรียน หากได้เดินทางไปทริปนี้แล้ว จะต้องมีความสุขกลับมา จะทำให้เพิ่มพลังชีวิตได้มากกว่าคนอื่นๆ
คนเกิดเดือนกุมภาพันธ์ให้ระวังเรื่องการผ่าตัดช่วงสีข้าง สำหรับคนที่อายุ 33-37 ปี คนกลุ่มนี้จะมีปัญหาไม่ว่าจะเป็นอุบัติเหตุหรือโรคประจำตัวต่างๆ ควรขับรถด้วยความระมัดระวังและหมั่นตรวจสุขภาพอย่างละเอียด
ทริคเสริมดวงเดือนกุมพาพันธ์
ทำบุญโดยผลไม้รสเย็น (เช่น แตงโม แคนตาลูป สาลี่)

มีนาคม
ใครที่ขับรถสีดำให้ระวัง เพราะจะมีปัญหาหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นเครื่องยนต์ อุบัติเหตุจะถูกเฉี่ยว ชน ขูด โดยที่ไม่ได้เกิดจากตัวเอง แต่เกิดเพราะรถ และมวลดวงโดยรวมสำหรับคนที่เกิดเดือนมีนาคม
สำหรับผู้หญิงที่เกิดเดือนมีนาคม ที่เกิดในช่วงอายุ 11-19 ปี ให้ระวังการมีปัญหาเกี่ยวกับเพื่อนฝูงที่เป็นเพศเดียวกัน จะมีปากเสียงทะเลาะกันเรื่องเข้าใจผิด อิจฉาริษยา
สำหรับผู้ชายที่เกิดเดือนมีนาคมให้บำรุงร่างกายเยอะกว่าปกติ เพราะจะป่วยบ่อย จะรู้สึกเพลีย ให้รู้สึกว่าต้องได้หาหมอและต้องได้รับการบำรุง
ทริคเสริมดวงเดือนมีนาคม
หาสิ่งของที่มีสีฉูดฉาดมาตกแต่งในรถเป็นการเสริมดวงให้ดียิ่งขึ้น

เมษายน
คนที่เกิดวันที่ 21-27 ปี คนกลุ่มนี้ ต้องหลีกเลี่ยงการดื่มเหล้าในช่วงปีนี้ทั้งปี แต่ถ้าจะดื่มจริงๆ จะต้องเป็นการดื่มอย่างมีสติเท่านั้น มิเช่นนั้นจะมีเรื่องคดีความ แล้วก็เรื่องของการทะเลาะเบาะแว้งเข้ามาพัวพัน คนที่เกิดกลุ่มวันที่นี้ในเดือนเมษายนจะเสี่ยงกว่าคนกลุ่มอื่นมาก ต้องระวัง ส่วนคนที่อายุ 47 ควรไปตรวจเกี่ยวกับเรื่องของมะเร็งลำไส้,มดลูก ส่วนผู้ชายที่อายุ 47ปี ควรไปตรวจเกี่ยวกับต่อมลูกหมากเอาไว้ก่อนเพื่อความปลอดภัย
ภาพรวมของคนเกิดเดือนเมษายน ไม่ค่อยมีปัญหาในเรื่องของการเลิกรากับคนรัก แต่จะเป็นสภาวะที่เหนื่อยๆ เรื่อยๆ เสียมากกว่า
ทริคเสริมดวงเดือนเมษายน
ทำบุญด้วยดอกไม้ดอกอะไรก็ได้ที่มีกลีบเยอะแต่ห้ามมีหนามเด็ดขาด!

ไขข้อข้องใจดวงปี 2557 ตามเดือนเกิด (1)

พฤษภาคม
คนที่เกิดเดือนพฤษภาคม เรื่องงานจะมีความก้าวหน้ามาก อาจจะมีการได้ไปทำงานที่สาขาอื่น หรือได้เข้าร่วมการประชุมที่ยิ่งใหญ่กว่าที่เคยเจอ มีเกณฑ์เดินทางไปต่างประเทศเพราะการทำงาน
ผู้ที่เกิดเดือนพฤษภาคมแล้วขับรถสีขาวให้ระวังเรื่องของหม้อน้ำ และควรทานผลไม้เยอะกว่าที่เคยทาน เพราะจะมีปัญหาเกี่ยวกับผิว เช่น ผิวแห้ง ผิวเป็นสะเก็ดที่ลอกง่ายกว่าปกติ ทริคเสริมดวงเดือนพฤษภาคม
ให้ปล่อยปลาหมอ 6-7 ตัว จะเสริมดวงให้ดีกว่าที่เป็นอยู่

มิถุนายน
คนเกิดเดือนมิถุนายนในปีนี้ เรื่องความรัก จะมีปัญหาในเรื่องของการเข้าไปเป็นบุคคลที่ 3 จะมีรักซ้อน ถ้ายังไม่มีใครก็ควรระวังตัวเป็นอย่างดี จะมีทั้งคนที่มีเจ้าของเข้ามา และตัวเองอาจจะต้องเข้าไปเป็นบุคคลที่ 3 เสียเอง
ในเรื่องของสุขภาพไม่น่าเป็นห่วง มีเป็นหวัดบ้างนิดหน่อย ส่วนผู้ชายสูงอายุประมาณ 56 ปี ขึ้นไปให้ระวังเกี่ยวกับหน้าแข้ง ขา อาจจะเกิดอุบัติเหตุทั้งไปเตะเอง หรือว่ามีอะไรที่ทำให้เจ็บ เขียว ต้องไปหาหมอเข้าโรงพยาบาลกันไป
วัยรุ่นชายที่อายุ 16-22 ปี จะมีปัญหาเกี่ยวกับรถมอเตอร์ไซค์ หากหลีกเลี่ยงได้ก็จะไม่เจ็บตัว
ส่วนทางเรื่องการเงินนั้นสำหรับคนที่เกิดเดือนมิถุนายนค่อนข้างดี
ทริคเสริมดวงเดือนมิถุนายน
ตลอดปีนี้ให้แต่งกายด้วยเสื้อผ้าสีอ่อนโดยต้องมีสีขาวผสมอยู่ด้วย ส่วนเครื่องประดับเน้นสีชมพู เขียว และฟ้า

อีก 6 เดือนหลังจะเป็นอย่างไร ติดตามกันดีๆนะคะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook