ส่องความพิเศษดอกไม้ช่อโตของ "อั้ม พัชราภา-ชมพู่ อารยา" ในวันวาเลนไทน์

ส่องความพิเศษดอกไม้ช่อโตของ "อั้ม พัชราภา-ชมพู่ อารยา" ในวันวาเลนไทน์

ส่องความพิเศษดอกไม้ช่อโตของ "อั้ม พัชราภา-ชมพู่ อารยา" ในวันวาเลนไทน์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เก็บตกวันวาเลนไทน์ พาไปส่องความพิเศษ พร้อมที่มาของดอกไม้ช่อโตสุดอลังการของ 2 สาวตัวแม่ "อั้ม พัชราภา" และ "ชมพู่ อารยา"

วันวาเลนไทน์ 2022 ที่ผ่านมา คู่รักหลายคู่ บอกรักกันด้วยวิธีต่างๆ มากมาย รวมทั้ง มอบดอกไม้ แสดงถึงความรักแสนหวาน เหมือนกับ 2 คู่ที่หลายคนให้ความสนใจกันอย่างมากมายกับดอกไม้ช่อโตที่ฝ่ายชายมอบให้ฝ่ายหญิง

Sanook Women ได้คุยกับ คุณเฟี๊ยต เจ้าของ GETTAVA Boutique Flowers ร้านดอกไม้ชื่อดัง มีสไตล์การตกแต่งไม่เหมือนใคร และเหล่าเซเลบคนดังเลือกใช้บริการเพียบถึงที่มาดอกไม้สุดพิเศษนี้


"คุณเฟี๊ยต" เจ้าของร้านดอกไม้ชื่อดังเผยว่า "ส่วนมากแล้ว Gettava จะจัดดอกไม้ตามบุคลิกภาพ สไตล์ การแต่งตัว และดึงคาแรคเตอร์ของแต่ละคนออกมาจากคำบอกเล่าของผู้สั่ง แบรนด์เราจะไม่ทำตามแพทเทิร์นเหมือนที่อื่นๆ และการสั่งดอกไม้แบบเดิมๆ ที่เคยเป็นมา เราจะต้องลงลึกถึงรายละเอียดของผู้รับทุกคนอย่างละเอียด ทุกคนจะต้องเปลี่ยนพฤติกรรมการสั่งดอกไม้จากที่เคยทำมา และจะจัดสไตล์เราเท่านั้น เพราะแบรนด์เราคือ Artist เราต้องมีส่วนร่วมแสดงความคิดเห็นว่าการจัดนั้นจะแสดงถึงรสนิยมที่ดี หรือผู้มีรสนิยมที่สูงผ่านผลงานของแบรนด์ออกสู่สายตาทุกคน ทุกคนเข้ามาในเก็ตทาว่าเพื่อต้องการสิ่งที่ดีสุด

ราคาเริ่มต้นที่ร้านจะ 8,000 บาท ส่วนเทศกาลวาเลนไทน์ปีนี้เราเริ่มต้นราคาที่ 15,000 บาท เพราะเนื่องด้วยกุหลาบและพรรณไม้ต่างๆ ราคาขึ้นสูงในรอบหลายปี และที่นี่ใช้ดอกไม้นำเข้าที่มีเกรดพรีเมียมจากต่างประเทศทั่วทุกมุมโลกที่ถูกคัดเลือกมาเป็นอย่างดี การสั่งดอกไม้ที่ดีควรสั่งตามฤดูกาล ไม่ควรสั่งตามรูป เพราะแบบที่เรามีให้ดูคือเพื่อการันตีว่าคุณจะได้ของสวยด้วยผู้จัดที่มีประสบการณ์กว่า 20 ปีในวงการดอกไม้ และปีนี้เราครบรอบแบรนด์เป็นปีที่ 18 แล้ว"


ความพิเศษของช่อดอกไม้ "อั้ม พัชราภา"


ช่อดอกไม้พี่พกให้พี่อั้มนั้น ถูกสั่งขึ้นก่อนวันวาเลนไทน์หลายสัปดาห์ ซึ่งปีนี้แตกต่างจากที่เคยเป็นมา เพื่อหลีกเลี่ยงความซ้ำเดิมที่มีเพียงกุหลาบสีแดงดอกใหญ่ที่พี่อั้มชอบ ผมทำงานกับพี่อั้มมาหลายปีและรู้ว่าพี่อั้มชอบสิ่งที่ดีที่สุด ถ้าไม่ดีที่สุดก็ไม่ต้องทำ พี่อั้มเป็นคนละเอียด และชอบแบบเนื้อดอกไม้ที่ชัดเจน ในปีนี้จึงเป็นดอกไม้พรีเมียมนำเข้าพร้อมใบเซอร์จากส่วนกุหลาบจากประเทศฮอลแลนด์ และประเทศอังกฤษ อย่างกุหลาบนาโอมิ ที่ได้รับการยอมรับทั่วโลก กุหลาบจูเลียทต้า เชอร์รี่ โรแมนติกแอนทีค เพื่อส่งเสริมให้สีแดงมีความน่าสนใจมากยิ่งขึ้น และถูกจัดลงไว้ในช่อที่ต้องแสดงถึงรสนิยมที่ดีและมีช่อที่ใหญ่ ส่วนราคานั้นพี่พกไม่กำหนดราคาจัดตามใจเจ้าของร้านได้เลย


ความพิเศษของช่อดอกไม้ "ชมพู่ อารยา"


ส่วนช่อดอกไม้ของชมพู่นั้น เราจะออกแบบให้ดูเป็นแฟชั่น ที่มีความหลากสีเพื่อหลีกเลี่ยงการสั่งดอกไม้แบบเดิมๆ ในวันวาเลนไทน์และเพื่อนำเสนอการจัดดอกไม้แบบคัลเลอร์ฟูลที่ผสมเทสต์หรือรสนิยมที่สูงลิบลิ่วของผู้รับไว้อย่างลงตัว สีเยอะๆ ถ้าคุมไม่ดีมันจะกลายเป็นของราคาถูก และจะจัดยากมากๆ ต้องใช้ทักษะสูง กุหลาบที่ใช้จะมาจากหลายที่ทั่วทุกมุมโลก เละมีใบเซอร์จากสวนกุหลาบนั้น การตกแต่งช่อด้วยดอกมิโมซ่าสีเหลือง และทิวลิปสีแซลมอลพิ้งค์ ทุกตัวที่ใช้ในช่อนี้คือดอกไม้นำเข้าล้วนๆ แม้แต่ใบไม้ที่รองพื้นในช่อ กระดาษของแบรนด์ปีนี้เราพิมพ์ออกมา 4 แบบ และแบบที่เราเลือกใช้คือสีขาวดำ และโบว์คอลเลคชั่นใหม่สีดำของแบรนด์ทัชด้วยสีชมพูอ่อนๆ ส่วนราคาคุณน็อตรีเควสต์ที่ไม่อั้น


ดอกไม้ช่อใหญ่จากร้านดังระดับประเทศเช่นนี้ ถ้าให้เดา คาดว่าราคามีพุ่งไป 5-6 หลักอย่างแน่นอนเลย แต่เอาเป็นว่าราคาจะเท่าไหร่ก็ไม่สำคัญ การแสดงความรัก ไม่ว่าจะด้วยวิธีใดๆ ก็ตาม จะถูกจะแพง จะแดงแค่ไหน ถ้าไม่ทำให้คนอื่นเดือดร้อน ก็เป็นเรื่องไม่ผิดเนอะ ^^

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ ส่องความพิเศษดอกไม้ช่อโตของ "อั้ม พัชราภา-ชมพู่ อารยา" ในวันวาเลนไทน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook