เทคนิคแต่งหน้าแอ๊บแบ๊วได้ภายใน 5 นาที สไตล์นิวเคลียร์

เทคนิคแต่งหน้าแอ๊บแบ๊วได้ภายใน 5 นาที สไตล์นิวเคลียร์

เทคนิคแต่งหน้าแอ๊บแบ๊วได้ภายใน 5 นาที สไตล์นิวเคลียร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นิวเคลียร์ หรรษา นางเอกสายแบ๊วที่ช่วงนี้ดูสวยใสกว่าเดิมเป็นพิเศษ อาจจะเป็นเพราะอิทธิพลจากความรักกับ ดีเจ เพชรจ้า ที่ตั้งแต่หวนกลับมาคืนดีก็จูงมือกันไปเที่ยวต่างประเทศเป็นว่าเล่นหรือเธอจะหันมาดูแลตัวเองมากขึ้นหรือเปล่า ถึงทำให้สาวหวานคนนี้ดูมีออร่าจากแต่ก่อนเยอะมากๆ ด้วยความที่เกร็ดดี้เป็นแฟนคลับที่ติดตามผลงานเธอมาตลอด จะเห็นได้ว่า การแต่งหน้าของคุณน้องนิวเคลียร์ ช่างดูอ่อนหวาน จนทำให้เกิดเสียงเรียกร้องจากแฟนคลับผ่าน อินสตาแกรม เธอจึงได้แนะนำขั้นตอนการแต่งหน้าง่ายๆ ใช้เวลาไม่นาน ใครที่ชอบการแต่งหน้าใสๆ บางเบาสไตล์เกาหลี ไม่ควรพลาดเลยค่ะ

จะรอช้าอยู่ทำไม เรามาดู เทคนิคการแต่งหน้าสไตล์สาวนิวเคลียร์ สองแบบสองสไตล์ กันเลยดีกว่าว่ากว่าจะสวยใสได้ขนาดนี้ เค้าทำอย่างไรกันบ้าง!


Easy Sweet eye ^^

ทา eyeshadow สีชมพูเข้มออกม้วงนิดๆ ให้ทั่วเปลือก >ใช้ชมพูอ่อนกลิตเตอร์เบลนทับ > eyeliner น้ำตาลทา eyeshadow สีดำทับแค่ตรงหางตากับขอบล่าง >ปัดมาสคาร่า เสร็จ!!


ดวงตาวิ้งวับ

ทาeyeshadowสีชมพูกลิตเตอร์ให้ทั่วเปลือกตา >เบลน eyeshadow สีน้ำตาลตั้งแต่กลางถึงหางตา >ใช้พู่กันหัวเล็กแตะ eyeshadow สีดำ เขียนให้ชิดโคนขนตามาที่สุด >กรีด eyeliner สีดำปลายเส้นตรงๆ >ใช้ดินสอเขียนขอบตาด้านล่างแค่กลางถึงหางตา  >ทาหัวตาด้วย eyeshadow กลิตเตอร์ที่เราใช้ในขึ้นตอนแรก ปัดมาสคาร่า เสร็จแล้วจ้า^^

ปากชมพูหวานๆง่ายๆ

ทาสีชมพูเข้มด้านในเหลือขอบๆ ทั้งบนล่าง >ทาลิปสติกสีนู้ดๆ ทับ >ลงกลอสแค่บางๆ เสร็จแล้ว

ภาพประกอบจาก instagram newclear_hansa

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ เทคนิคแต่งหน้าแอ๊บแบ๊วได้ภายใน 5 นาที สไตล์นิวเคลียร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook