เผยเคล็ดลับผิวเนียนฉ่ำวาว พร้อมแต่งหน้าใน 1 นาที กับ Pre-Show Glow จาก FENTY BEAUTY

เผยเคล็ดลับผิวเนียนฉ่ำวาว พร้อมแต่งหน้าใน 1 นาที กับ Pre-Show Glow จาก FENTY BEAUTY

เผยเคล็ดลับผิวเนียนฉ่ำวาว พร้อมแต่งหน้าใน 1 นาที กับ Pre-Show Glow จาก FENTY BEAUTY
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากประสบการณ์อันโชกโชนบนพรมแดงและการถ่ายแบบ ริฮานน่าได้คิดคัน Pre-Show Glow ขึ้นมาเพื่อเป็นทรีทเม้นท์ที่ สะดวก รวดเร็ว เห็นผลได้จริง และใช้งานได้ด้วยตัวเองที่บ้านแบบง่าย ๆ เพื่อให้ผิวเนียน ฉ่ำวาว และพร้อมสำหรับการถ่ายรูป ผลิตภัณฑ์ตัวนี้สามารถมอบผิวที่สดใสพร้อมสำหรับการแต่งหน้าได้ภายใน 1 นาที ให้ผิวดูกระจ่างใส เนียนนุ่ม รูขุมขนแลดูกระชับขึ้น และลดเลือนริ้วรอยจุดด่างดำเมื่อใช้อย่างต่อเนื่องเป็นประจำ

fs_pre_show_glow_t1beauty_175

Pre-Show Glow อุดมไปด้วยส่วนประกอบอย่าง กรด AHAs (Alpha Hyrocy Acids) 10% ชารอยบอส และ สารสกัดและเอนไซม์จากผลไม้นานาชนิด นอกจากนี้ยังสามารถช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึกด้วยการผลัดเซลล์ผิวถึง 2 รูปแบบ จากการผลัดเซลล์ผิวด้วยสารเคมีจากตัวผลิตภัณฑ์ และการผลัดเซลล์ผิวแบบขัดด้วยผ้าที่สามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้ สิ่งที่ทำให้ Pre-Show Glow แตกต่างจากการผลัดเซลล์ผิวด้วยทรีทเม้นท์อื่น ๆหรือการไปคลินิก คือการที่ไม่ต้องพักผิวจากการระคายเคืองทั้งสิ้นเลยหลังจากใช้งานผิวของคุณจะกระจ่างใส เนียนนุ่ม และพร้อมสำหรับการแต่งหน้าในทันที

ริฮานน่าได้รับแรงบันดาลใจในการคิดดัน ทรีทเม้นท์ผิวสวยใน 1 นาทีนี้เพื่อการเตรียมผิวสำหรับการแต่งหน้าที่จะช่วยให้ผิวของเธอเนียนและฉ่ำวาวได้อย่างรวดเร็ว และนี่คือเวลาของคุณแล้วที่จะยกระดับการเตรียมผิวของคุณ เพื่อผิวที่สวยกระจ่างใสและพร้อมสำหรับทุกการถ่ายรูปได้ง่ายๆจากที่บ้านเหมือนริฮานน่า

fs_postholiday2021_preshowglo

ขั้นตอนการใช้งานเพื่อผิวสุดปัง

  • ทำให้หน้าของคุณและผ้าเปียก และหยดผลิตภัณฑ์ลงไปบนผ้าในปริมาณเท่ากับเหรียญ 10 และนำผ้ามาขัดที่หน้าเบา ๆ ประมาณ 30 - 60 วินาที โดยให้เว้นบริเวณดวงตาไว้ แล้วจึงล้างออกและเช็ดหน้าให้แห้ง
  • เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ให้ใช้ Pre-Show Glow พร้อมกับผ้า อาทิตย์ละสองครั้งในวันที่ไม่ติดกัน สำหรับผู้ที่มีผิวแพ้ง่ายให้เริ่มจากการใช้นิ้วมือทาลงไปที่ผิวหรือใช้เพียงอาทิตย์ละครั้ง
  • หากใช้ในตอนกลางวัน อย่าลืมที่จะตามด้วย Hydra Vizor เพื่อปกป้องผิวของคุณจากแสงแดด เพราะกรด AHAs สามารถทำให้ผิวไวต่อแสงแดดได้ สำหรับตอนกลางคืน ทำความสะอาดหน้าให้หมดจดก่อนการใช้งานด้วย Total Cleans' แล้วจึงตามด้วย Instant Reset หลังการใช้งาน
  • ขั้นตอนในการทำความสะอาดใยผ้า นำใยผ้าใส่ในถุงซักผ้า แล้วนำไปซักในเครื่องซักผ้าร่วมกับเสื้อผ้าตัวอื่น ๆ ของคุณ ปรับให้เป็น ระบบน้ำเย็นและนุ่มนวล นำออกมาวางเพื่อตากลม (อย่ายืดตัวใยผ้า)

fs_posthol2021_t2product_silo

ส่วนประกอบสุดเริดที่ ริฮานนา คัดสรร

  • 10% AHAs (Alpha Hydroxy Acids): กรดไกลโดลิก กรดซิทริก และกรดแลติก ที่ช่วยลดเลือนจุดด่างดำและกระชับรูขุมขนพร้อมทั้งคงความชุ่มชื้นให้กับผิว
  • Rooibos: อุดมไปด้วย ชิงค์ เพื่อฟื้นฟูผิว
  • Pomegranate & Papaya Enzy mes: ช่วยทำให้เซลล์ผิวที่ตายแล้วหลวมขึ้นและง่ายต่อการผลัดออกไป
  • Barbados Cherry & Hibiscus Extracts: อุดมไปด้วยวิตามินซี และช่วยขจัดสิ่งสกปรก

Pre-Show Glow Instant Retexturizing 10% AHA Treatment + Reusable Applicator (1,520 THB / 30ml) วางจำหน่ายแล้วช่องทางออนไลน์ที่เว็บไซต์ www.sephora.co.th และจะวางจำหน่ายที่ร้าน Sephora ทุกสาขาตั้งแต่วันที่ 28 มกราคม 2565

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook