รองเท้าส้นสูงคอลเลคชั่นภาพเขียนชื่อดังจาก DIANA แบรนด์รองเท้าที่ราชวงศ์ญี่ปุ่นยอมรับ

รองเท้าส้นสูงคอลเลคชั่นภาพเขียนชื่อดังจาก DIANA แบรนด์รองเท้าที่ราชวงศ์ญี่ปุ่นยอมรับ

รองเท้าส้นสูงคอลเลคชั่นภาพเขียนชื่อดังจาก DIANA แบรนด์รองเท้าที่ราชวงศ์ญี่ปุ่นยอมรับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าเพื่อน ๆ คนไหนอยากซื้อรองเท้าส้นสูงดี ๆ ที่ญี่ปุ่นสักคู่ ผู้เขียนขอแนะนำแบรนด์ DIANA แบรนด์รองเท้าสตรีเก่าแก่ของญี่ปุ่นที่มีมาตั้งแต่ปี 1953 นอกจากรองเท้าจะทำจากวัสดุอย่างดี ใส่แล้วนุ่มไม่เจ็บเท้า ยังมีลวดลายและสีสันหลากหลาย อีกทั้งยังเลือกความสูงได้หลายระดับ ไม่ว่าจะหาซื้อไปใช้ในโอกาสอะไร รับรองว่าเพื่อน ๆ จะได้เจอคู่ถูกใจที่นี่แน่นอนค่ะ ในปีนี้ แบรนด์ DIANA ได้ออกคอลเลคชั่นใหม่เป็นรองเท้าส้นสูงลายภาพเขียนชื่อดังระดับตำนานรวม 6 ลายด้วยกัน จะน่าสนใจขนาดไหน ไปดูกันเลยค่ะ

รองเท้าส้นสูงคอลเล็คชั่นภาพเขียน


 
ในคอลเล็คชั่นนี้ได้คัดเลือกภาพเขียนอันโด่งดังระดับโลกมาทั้งหมด 6 ภาพเพื่อมาทำเป็นลายรองเท้าส้นสูง ฝีมือการทำนั้นต้องบอกว่าปราณีตมาก เพียงแค่มองรองเท้าที่มีพื้นที่เล็ก ๆ ก็สามารถรู้ได้ทันทีว่าได้แรงบันดาลใจมาจากภาพเขียนใด อีกทั้งยังมีการดีไซน์สีรองเท้าให้เข้ากันกับภาพเขียนแต่ละภาพด้วย ใส่ออกมาแล้วดูสวยสง่า แถมยังโดดเด่นไม่เหมือนใครอีกด้วย คนรักรองเท้าส้นสูงต้องตามเก็บให้ครบคอลเล็คชั่นนะคะ


ภาพเขียนทั้งหก

สำหรับภาพเขียนที่ได้รับเลือกมาเป็นแรงบันดาลใจในคอลเล็คชั่นนี้ ได้แก่

The Kiss ของ Gustav Klimt

Flowers in a vase ของ Jan Brueghel

Flowers – the Lily ของ Alphonse Mucha

Peonies and Canary ของ Katsushika Hokusai

The Starry Night ของ Vincent van Gogh

Water Lilies ของ Claude Monet

 

 มีแต่ภาพเขียนในตำนานที่สวยและทรงคุณค่าทั้งนั้นเลยนะคะ พอกลายมาเป็นลายของรองเท้าส้นสูงแล้ว ยิ่งเพิ่มความพิเศษ น่าซื้อ น่าเก็บ จริง ๆ เลยค่ะ รองเท้าคอลเล็คชั่นนี้มีความสูงให้เลือกหลายระดับไม่ว่าจะเป็น flat heel, middle heel และ high heel 9 cm. แถมยังทำกระเป๋าลายเดียวกันออกมาให้ถือคู่กันเก๋ ๆ ด้วยนะ


แบรนด์ DIANA

ความจริงแล้วแบรนด์ DIANA เริ่มต้นจากการเป็นร้านรองเท้าสตรีนำเข้าในย่านช็อปปิ้งหรูอย่างกินซ่าในปี 1948 ต่อมาในปี 1953 จึงได้ตัดสินใจก่อตั้งร้านรองเท้า DIANA ขึ้นมา ซึ่งร้าน DIANA สาขาแรกตั้งอยู่ที่ Ginza 7 choume และภายในเวลาเพียง 4 ปีก็สามารถเพิ่มสาขาได้ถึง 2 สาขาเลยทีเดียว จนปัจจุบันร้านนี้ก็มีสาขาไปทั่วประเทศญี่ปุ่น ไม่ว่าจะไปย่านช็อปปิ้งหรือห้างสรรพสินค้าที่ไหนต้องเคยเห็นผ่านตากันบ้าง อีกทั้ง ในปี 1960 ทางแบรนด์ DIANA ยังได้มีโอกาสทำรองเท้าถวายสมเด็จพระจักรพรรดินีมิจิโกะพระพันปีหลวงอีกด้วย ถือเป็นแบรนด์รองเท้าญี่ปุ่นที่เต็มเปี่ยมด้วยคุณภาพและมีประวัติมายาวนานเลยล่ะค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook