เคที่ดอลล์” จับมือ “เป๊ก ผลิตโชค” มอบความสุขสุดฟิน

เคที่ดอลล์” จับมือ “เป๊ก ผลิตโชค” มอบความสุขสุดฟิน

เคที่ดอลล์” จับมือ “เป๊ก ผลิตโชค” มอบความสุขสุดฟิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เคที่ดอลล์ (Cathy Doll) แบรนด์เครื่องสำอางชื่อดัง กลับมามอบความฟินจัดเต็มความสนุกให้กับลูกค้า ต้อนรับศักราชใหม่ จัดงาน Cathy Doll CC Private Meet With Peck Palitchoke กับหนุ่มเจ้าเสน่ห์ เป๊ก - ผลิตโชค อายนบุตร มาร่วมเสิร์ฟความประทับใจสุดเอ็กซ์คูลซีฟให้ผู้โชคดีกับมินิคอนเสิร์ตและกิจกรรมประมูลของรางวัลที่แบรนด์เคที่ดอลล์ตั้งใจมอบให้กับผู้เข้าร่วมงานในครั้งนี้ โดยมีหนุ่มหล่ออารมณ์ดีอย่าง โบ - ธนากร ชินกูล มารับหน้าที่เป็นพิธีกร เมื่อวันที่ 15 มกราคม 2565 ณ ร้าน Crimson Room ที่ผ่านมา


เรียกว่าแค่ม่านเปิดก็เรียกเสียงกรี๊ดได้สนั่นกับการปรากฏตัวของ เป๊ก ผลิตโชค บนเวทีที่พกพาความหล่อสุดๆ มาในชุดสูทกำมะหยี่สีแดงสุดคูลเปิดโชว์ประเดิมความสุขกับเพลง First Lady  ดึงอารมณ์แฟนๆ ให้ตกอยู่ในภวังค์แห่งความรัก ต่อด้วยการร่วมถ่ายรูปกับผู้โชคดีภายในงาน และเล่นกิจกรรมทายใจเป๊ก สะสม LOVE แลกรัก เป็นเกมที่ให้ผู้โชคดีร่วมทายใจหนุ่มเป๊กสร้างโมเม้นต์สุดน่ารักจากเกม และมาต่อกันด้วยร้องเพลง “Nobody Like You” และ “Get to know you” ภายใต้บรรยากาศอบอุ่นที่แฟนตัวจริงของเป๊กร้องตามได้ทุกเพลง ก่อนจะปิดท้ายด้วยเพลง “นี่แหละความรัก” เป็นการปิดท้ายมินิคอนเสิร์ตที่จัดขึ้นโดยแบรนด์เคที่ดอลล์ เพื่อแทนคำขอบคุณแฟนๆ ที่สนับสนุนมาโดยตลอด



สำหรับการจัดงานในครั้งนี้ จัดขึ้นภายใต้การควบคุมการแพร่ระบาดโรคอย่างเคร่งครัด ทั้งมีจุดตรวจคัดกรองด้วยชุดตรวจ ATK และวัดอุณหภูมิก่อนเข้างาน ภายใต้มาตรการรักษาระยะห่าง Social Distancing และสวมหน้ากากตลอดเวลา เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อ COVID-19 ให้แฟนๆ ร่วมสนุกแบบไร้กังวล 


อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ เคที่ดอลล์” จับมือ “เป๊ก ผลิตโชค” มอบความสุขสุดฟิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook