TAG Heuer จับมือ “นาโอมิ โอซากะ” เปิดตัว Aquaracer Professional 300 Naomi Osaka Limited Edition

TAG Heuer จับมือ “นาโอมิ โอซากะ” เปิดตัว Aquaracer Professional 300 Naomi Osaka Limited Edition

TAG Heuer จับมือ “นาโอมิ โอซากะ”  เปิดตัว Aquaracer Professional 300 Naomi Osaka Limited Edition
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นาโอมิ โอซากะ ก้าวขึ้นสู่ตำแหน่งแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ TAG Heuer ในเดือนมกราคม พ.ศ. 2564 โดยความร่วมมือในการพัฒนา Aquaracer รุ่นพิเศษนี้ถือเป็นการเฉลิมฉลองและต้อนรับเธอในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ ซึ่ง Aquaracer Professional 300 Naomi Osaka Limited Edition มีจำนวนจำกัดเพียง 250 เรือนทั่วโลก และ 3 เรือนในไทยเท่านั้น

สีที่สะท้อนความเป็นตัวตนของ “นาโอมิ โอซากะ”

นาฬิการุ่นพิเศษนี้ถูกตั้งชื่อตามชื่อของนาโอมิ โดยมาพร้อมหน้าปัดและสายสีเขียวสีโปรดของเธอ ซึ่งนอกจากจะทำให้นึกถึงกีฬาเทนนิสแล้วยังสะท้อนให้เห็นถึงความหลงใหลในธรรมชาติของเธออีกด้วย

ฉันรู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับ TAG Heuer ซึ่งเรือนเวลาของพวกเขามีชื่อเสียงและคลาสสิกมาก ฉันรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ร่วมสร้างสรรค์เรือนเวลาร่วมกับแบรนด์ระดับโลกที่มีประวัติศาสตร์มาอย่างยาวนานในอุตสาหกรรมการผลิตนาฬิกา ฉันรู้สึกขอบคุณที่ TAG Heuer ช่วยเข้ามาขับเคลื่อนและเติมเต็มความหลงใหลของฉันที่มีต่อแฟชั่นและงานออกแบบ” นาโอมิ โอซากะ กล่าว

เพื่อตอกย้ำความหลงใหลของนาโอมิ Aquaracer Naomi Osaka Limited  Edition จึงสอดแทรกเฉดสีเขียวที่แตกต่างกันในแต่ละจุด ไม่ว่าจะเป็นหน้าปัดลายคลื่นสีเขียวอ่อนอันโดดเด่น หรือหลักเวลาทุก 5 นาทีที่ถูกแต่งแต้มด้วยสีเขียวสะท้อนแสงเหมือนลูกเทนนิส และหลักชั่วโมงที่ทำจากเพชร

นอกจากนี้ยังมาพร้อมสายสีเขียวสองสไตล์ทั้งสายแบบยางและสายที่ทำจากอวนจับปลารีไซเคิลที่ตอกย้ำแนวคิดเกี่ยวกับธรรมชาติ ซึ่งสามารถนำไปรีไซเคิลต่อได้ 100%

ปิดท้ายด้วย ฝาหลังของตัวเรือนและกล่องใส่นาฬิกาที่มาพร้อมโลโก้หมีเทดดี้ถือดอกไม้ที่ทุกคนคุ้นตาซึ่งเป็นสัญลักษณ์ประจำตัวของนาโอมิอีกด้วย

ไม่น่าแปลกใจที่นาโอมิได้เลือกรุ่น Aquaracer มาพัฒนาเป็นรุ่นลิมิเต็ดและตั้งตามชื่อของเธอ เพราะเหล่านักกีฬาและสายแอคทีฟต่างก็ตกหลุมรักในความทนทานและความแม่นยำของ Aquaracer ที่มาพร้อมเข็มและหลักเวลาขนาดใหญ่ขึ้น ทำให้ง่ายต่อการใช้งานแม้ในสภาพแวดล้อมที่ไม่แน่นอน รวมถึงขอบตัวเรือนขนาดกว้างที่ช่วยทำให้อ่านง่ายและขับให้ดีไซน์ของนาฬิกามีความโดดเด่นยิ่งขึ้น

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook