น้อยกว่านี้ไม่ได้! ซูมดีเทลชุดแต่งงานของ Paris Hilton โดย Oscar de la Renta

น้อยกว่านี้ไม่ได้! ซูมดีเทลชุดแต่งงานของ Paris Hilton โดย Oscar de la Renta

น้อยกว่านี้ไม่ได้! ซูมดีเทลชุดแต่งงานของ Paris Hilton โดย Oscar de la Renta
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เราขอแสดงความยินดีกับเจ้าสาวมือใหม่ Paris Hilton ที่สละโสดเข้าพิธีแต่งงานกับแฟนหนุ่ม Carter Reum ไปเมื่อวานก่อนด้วยพิธีน่ารักๆ (แต่อลังการ) บนที่ดินผืนงามแห่งจักรวาลฮิลตันอันโด่งดัง ซึ่งก็คือที่ดินของคุณปู่ ‘Barron Hilton’ ของเธอนั่นเอง


 
ปารีสโพสต์ผ่านบล๊อกของเธอว่านี่คือ ‘วันและคืนที่ดีที่สุดของฉัน’ และ “ในที่สุด ฉันก็ได้จูบเจ้าชายในฝัน และเริ่มต้นชีวิตใหม่อย่างมีความสุข หลังจากที่ฉันฝันมานานมากๆ ตั้งแต่ยังเด็ก! และ มันเป็นงานแต่งงานในเทพนิยายที่แท้จริง" เธอยังพูดในงานแต่งอีกว่า Carter นี่แหละที่ทำให้เธอราวกับอยู่ในเทพนิยาย 



 และเพื่อให้ฝันแห่งเทพนิยายรักนี้สมบูรณ์แบบ Paris Hilton เลือกสวมชุดแต่งงาน (แน่นอนว่าตัดพิเศษ) จาก Oscar de la Renta ในดีไซน์แขนยาวและคอเสื้อสูง (คอปีน) ดีไซน์ท่อนบนแบบพิเศษที่ถักทอด้วยผ้าลูกไม้ลายดอกไม้ พาดผ่านจากด้านบนสู่กระโปรงผ้าทูลทั้งตัว Paris hilton จับคู่ลุคนี้กับผ้าคลุมยาวถึงพื้นซึ่งปักด้วยลูกไม้แบบเดียวกับที่อยู่บนชุดของเธอ ซึ่งทุกอย่างสุดแสนจะเพอร์เฟ็ค หรูหรา และคลาสสิค ตามภาพฝันที่เธอวาดไว้ 



 ซึ่งชุดแต่งงานของ Paris Hilton นั้น ชวนให้นึกถึงชุดแต่งงานอันโด่งดังและคลาสสิคตลอดกาลของของ Grace Kelly ที่เธอสวมในงานแต่งงานปี 1956 ซึ่งขอเดาว่า Paris Hilton เอง ก็น่าจะมี Grace Kelly เป็นหนึ่งในไอคอนของเธอ เพราะเธอยังได้เขียนแคปชั่นในไอจีของเธอว่า "always loved and looked up to the beautiful iconic" ยกย่องให้เกรสเป็นหนึ่งในแฟชั่นไอคอนของเธอนั่นเอง 


Prince Rainier leads his bride, Grace Kelly, after their wedding at Monaco Cathedral on April 19, 1956
ไม่เพียงเท่านั้น ชุดเดรสยาวคอปีนสูงแบบนี้ ยังละม้ายคล้ายกับคนในครอบครัวของ Paris Hilton เองด้วย นั่นคือ ชุดเจ้าสาวของน้องสาวของเธอ Nicky Hilton ที่แต่งงานไปก่อนหน้าเธอเมื่อปี 2015 ด้วย ช่างเป็นคู่พี่น้องที่รักกันจริงๆ

 
 
Congratulations Paris Hilton and Carter Reum!

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ น้อยกว่านี้ไม่ได้! ซูมดีเทลชุดแต่งงานของ Paris Hilton โดย Oscar de la Renta

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook