สวรรค์บนดินชัดๆ
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/wo/0/ud/3/18361/chic_around_the_world041120131039022578large.jpgสวรรค์บนดินชัดๆ

    สวรรค์บนดินชัดๆ

    2013-11-05T16:39:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    สวรรค์บนดินชัดๆ

    กลายเป็นธรรมเนียมไปแล้วคร๊า ที่ทุกปี นิตยสารท่องเที่ยวชั้นนำของโลก ‘ทราเวล แอนด์ ลีเซอร์’ จะทำการพิจารณาจากห้องพัก สิ่งอำนวยความสะดวก สถานที่ตั้ง บริหาร รวมไปจนถึงคุ้มค่าเงินที่เสียไปหรือไม่ แม้หลายๆ คนจะแอบหวังว่า โรงแรมในประเทศไทยจะติดโผ แต่ปีนี้เราพลาดปีหน้าเอาไหมก็ได้ จริงไหม๊!! ว่าแล้วก็ไปยลสวรรค์บนดินกันได้เลย มีที่ไหนบ้างนะ ไปชมกันโล้ดดด

    สวรรค์บนดินชัดๆ

    อันดับ 1 มอมโบ้ แคมป์ และลิตเติ้ล มอมโบ แคมป์ (Mombo Camp) : โมเรมี เกม รีเสิร์ฟ สาธารณรัฐบอตสวานา ว่ากันว่า มอมโบ้ แคมป์ เป็นที่พักสุดหรูหราท่ามกลางธรรมชาติและสัตว์ป่า ที่ใกล้ชิด แคมป์ปิ้งสุดหรูนี้ทำให้สามารถมองเห็นดาวเต็มท้องฟ้าในยามค่ำคืน และมองเห็นฝูงกวางหรือเสื้อดาวได้ในตอนกลางวันมากกว่าประสบการณ์ท่องเที่ยวจริงๆ ใครอยากผลโฉม เชิญคลิ๊ก http:// www.mombo.co.uk

    สวรรค์บนดินชัดๆ

    อันดับ 2 โรงแรมกาสเตลโล ดิ กาโซเล (Castello Di Casole Hotel) รีสอร์ท ของทิมเบอร์: ทัสคานี สาธารณรัฐอิตาลี ไม่ติดโผคงแปลกแล้ว เพราะโรงแรมนี้มีมุมสวยดุจดังสวรรค์ ที่ทุกคนไปเยือนแล้วจะได้เห็นความงามถึง 360 องศา ด้วยเครื่องอำนวยความสะดวกครบครัน ตอกย้ำความเป็นโรงแรมระดับพรีเมี่ยมหรู ถึง 5 ดาว เล่ากันว่า หากได้มาพักสักครั้งจะลืมทุกๆ โรงแรมในลิสต์เลย
    http://www.castellodicasole/hotel

    สวรรค์บนดินชัดๆ

    อันดับ 3 ซิงกิต้า (Singita) : อุทยานแห่งชาติครูเกอร์ สาธารณรัฐแอฟริกาใต้ : โรงแรมที่นี่อยู่ในอุทยานแห่งชาติครูเกอร์ และได้ชื่อว่าเป็นส่วนหนึ่งของธรรมชาติอย่างแท้จริง จนได้รับการโหวตจากนักท่องเที่ยวว่า มีความเป็นส่วนตัว ราวกับได้สัมผัสแอฟริกาและชีวิตความเป็นอยู่อย่างแท้จริง เข้าชมได้ที่
    http//singita.com

    สวรรค์บนดินชัดๆ

    อันดับ 4 นายารา โฮเต็ล สปา แอนด์ การ์เดนทัส (Nayara Hotel Spa & Gardens) : สวนสวยในฝันของทุกคนได้มาตั้งอยู่ที่ ‘นายารา โฮเต็ล สปา แอนด์ การ์เดนท์ส’ โรงแรมท่ามกลางขุนเขาที่ให้คุณได้สัมผัสใกล้ชิดธรรมชาติสีเขียว และได้ยินเสียงนกร้องขับขานตลอดทั้งวันทั้งคืน เข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
    http//www.arenalnayara.com

    สวรรค์บนดินชัดๆ

    อันดับ 5 โฟร์ซี่ซั่น รีสอร์ท โบราโบรา (Four Seasons Resort Borabora) : เฟรนซ์ โปลีนีเซีย ที่สุดของเกาะที่สวยติดอันดับโลก ‘โบราโบรา’ ในตอนใต้ของมหาสมุทรแปซิฟิก ที่ที่นักท่องเที่ยวต้องไปเยือนสักครั้งก่อนและสวรรค์บนเกาะแห่งนี้ก็คงหนีไม่พ้น โฟร์ซี่ซั่น รีสอร์ท โบราโบรา คลิ๊กเลยย
    http//www.fourseasons.com/borabora