Illusion in the dark

Illusion in the dark

Illusion in the dark
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Illusion in the dark


ความลึกลับจากห้องมืดถูกนำมาสร้างความตื่นตาตื่นใจให้คอลเล็กชั่น Autumn/Winter 2013 ของ Greyhound Original ด้วยแรงบันดาลใจจากภาพยนตร์ฝรั่งเศสเรื่อง Fears of the Dark ที่พร้อมพาทุกคนเข้าสู่ไปห้องปริศนาที่มีเพียงแสงลอดผ่านช่องว่างของประตูและแสงจากดวงไฟอันพร่าเลือน เพื่อค้นหาความลับที่ซ่อนอยู่ภายใต้ภาพลวงตาในคอลเล็กชั่น Illusion in the dark

คอลเล็กชั่นนี้หยิบซิลูเอทของแสงเป็นตัวเอกในการเล่าเรื่องผ่านแพทเทิร์นแบบ Rigid Form ซึ่งดูคมชัดเข้ารูปแต่บานออกในช่วงปลาย เปรียบเหมือนทางเดินของลำแสงในความมืดที่เห็นได้ชัดในลุคของผู้หญิง พร้อมนำเสนอเท็กซ์เจอร์ที่แสดงออกถึงผิวสัมผัสจากห้องที่ไร้แสงไฟ ด้วยการนำลาย Herringbone มาผสมผสานในเนื้อผ้า การฉลุเนื้อผ้าที่ทับซ้อนระหว่างผ้าทึบกับผ้าโปร่ง หรือการนำกำมะหยี่ต่างชนิดมาทอเป็นผืนเดียวกัน รวมถึงการตัดต่อผ้าเข้ากับชิ้นหนัง นอกจากนี้ยังเพิ่มเสน่ห์ด้วยกลิ่นอายMinimal Punk โดยหยิบดีเทลจากแจ็คเก็ตหนัง เทคนิคการตอกหมุด เทคนิคการควิลท์ พร้อมทั้งดีเทลในซิปเงินและนิกเกิลมาตัดทอนและดัดแปลง อาทิ แจ็คเก็ตหนังสไตล์ Biker, โค้ทหนัง และกางเกงบุนวมซึ่งโดดเด่นในลุคของผู้ชาย

Illusion in the dark

นอกจากนี้ยังมีลายกราฟิกที่ อาทิ Rim Light ซึ่งเกิดเป็นแสงเงาตกกระทบบนโครงชุด, Film Noir Spotlight ลายที่เกิดจากแสงของฟิล์มที่ฉายในห้องมืด สำหรับโทนสีจะเน้นไปที่ดำและเทาเพื่อสร้างบรรยากาศแห่งค่ำคืน สอดแทรกด้วยสีแดงก่ำ, แดงสด, ทองแดง, ครีม และขาวที่ช่วยเพิ่มความหรูหราที่แฝงด้วยความลึกลับน่าค้นหา

แฟนๆ ของ Greyhound Original สามารถช้อปคอลเล็กชั่น Autumn/Winter 2013 ได้ที่ชั้น 1 สยามพารากอน, ชั้น 1 พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์, ชั้น 3 สยามเซ็นเตอร์, ชั้น 2 ดิ เอ็มโพเรียม, ชั้น 2 อิเซตัน และชั้น 2 เซ็นทรัล ลาดพร้าว

ภาพ : ลิขสิทธิ์แบรนด์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook