ครั้งแรกกับสมาร์ทวอทช์เด็ก จาก "Huawei" อุ่นใจคุณแม่ คุณลูกแฮปปี้

ครั้งแรกกับสมาร์ทวอทช์เด็ก จาก "Huawei" อุ่นใจคุณแม่ คุณลูกแฮปปี้

ครั้งแรกกับสมาร์ทวอทช์เด็ก จาก "Huawei" อุ่นใจคุณแม่ คุณลูกแฮปปี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในยุคนี้ นอกจากโทรศัพท์มือถือที่ต้องมีติดตัวกันแล้ว "สมาร์ทวอทช์" คือ Gadget อีกหนึ่งตัวเลือกที่ตอบโจทย์มาก ล่าสุด Huawei เปิดตัว HUAWEI WATCH KIDS 4 Pro นาฬิกา Smart Watch สำหรับเด็ก มาพร้อมฟังก์ชันครบ ทั้งความปลอดภัยและสุขภาพ มี GPS AI อัจฉริยะ ติดตามตำแหน่ง หายห่วงเรื่องติดตามลูกน้อย พร้อมระบบแจ้งเตือนฉุกเฉินเพื่อขอความช่วยเหลืออัตโนมัติ ติดตั้งกล้องในตัว สามารถวิดีโอคอลหากันได้ทุกเมื่อ หรือเด็กบ้านไหนชอบออกกำลังกายก็เหมาะ รองรับโหมดออกกำลังกายที่หลากหลาย พร้อมกันน้ำลึก 50 เมตร ชาร์จเร็ว ชาร์จเพียง 20 นาทีใช้งานได้ตลอดวัน เป็นไอเทมที่ช่วยคลายความอุ่นใจให้คุณพ่อคุณแม่ ส่วนคุณลูกก็แฮปปี้สุดๆ


เจ้านาฬิกา Smart Watch ตัวนี้ จะเจ๋งแค่ไหน คุ้มค่ากับการสอยมาให้หนูๆ ใส่หรือไม่ มาส่องฟังก์ชันเด็ด แบบเต็มๆ กันค่ะ



เริ่มที่เปิดกล่องกันเลย มี 2 สี คือสีน้ำเงิน และชมพู อุปกรณ์ภายในกล่องมี ตัวนาฬิกา, สายชาร์จ, อุปกรณ์ช่วยในการใส่ซิมการ์ด, คู่มือการใช้งาน, ข้อมูลความปลอดภัย และ ใบรับประกันสินค้า 




ก่อนการใช้งานที่สมบูรณ์ ต้องโหลดแอพ Huawei FamCare ก่อน แอพตัวนี้สามารถเช็กการใช้งานต่างๆ ได้อย่างครบครัน

 
ดีไซน์ของ  HUAWEI WATCH KIDS 4 Pro

เรียบๆ แต่ดูเท่ไป และน่ารักไปในตัว ตัวเครื่องแข็งแรงทนทาน


ปุ่มการใช้งานไม่ซับซ้อน มีปุ่ม Home (กดเพื่อเปิดเครื่อง, เปิดหน้าจอ หรือ mute สายเรียกเข้า) และ ปุ่ม FUN (กดเพื่อเข้าสู่แอปพลิเคชัน หรือส่งสัญญาณฉุกเฉิน SOS) ระบบทัชสกรีน จอสัมผัสลื่นมาก น้ำหนักประมาณ 57.5 กรัม (รวมสายนาฬิกา)



มาพร้อมหน้าจอสัมผัส AMOLED 1.41 นิ้วที่สามารถปรับแสงหน้าจอให้เหมาะสมได้อัตโนมัติตามสภาพแวดล้อม เพื่อปกป้องสุขภาพตาของเด็กๆ


ฟังก์ชันโดดเด่น

 
ระบบ GPS สามารถตรวจจับและระบุตำแหน่งของเด็กๆ ได้โดยอัตโนมัติแบบเรียลไทม์ทุก 120 วินาที รวมถึงสามารถเรียนรู้ตำแหน่งของสถานที่ที่เด็กๆ เดินทางไปเป็นประจำ ด้วยระบบ Safe Zone ตลอด 24 ชั่วโมง โดยคุณพ่อคุณแม่จะสามารถตั้งค่าให้จดจำไว้ได้ทั้งบ้านและโรงเรียน และจะส่งสัญญาณแจ้งเตือนผ่านแอพพลิเคชัน HUAWEI FamCare หากเด็กๆ กำลังไปในสถานที่ผิดแปลกไปจากเส้นทางเดิม และผู้ปกครองยังสามารถย้อนดูเส้นทางของเด็กทุกวันได้จากแอพฯ เดียวกัน



มาพร้อมฟีเจอร์ One-Step SOS Call ให้เด็กๆ ส่งสัญญาณขอความช่วยเหลืออัตโนมัติไปยังหมายเลขฉุกเฉินที่ตั้งค่าไว้ โดยการกดปุ่ม FUN ค้างไว้ 5 วินาที สมาร์ทวอทช์จะโทรออกและถ่ายภาพส่งไปยังผู้ปกครองเพื่อให้ทราบสถานการณ์ที่เด็กกำลังเผชิญอยู่ได้ทันที



ผู้ปกครองสามารถตั้งค่าการเปิดปิดการใช้งานนาฬิกา เช่น เวลาเรียนและเวลานอนของเด็ก รวมถึงสามารถเข้าสู่โหมด Find Watch เพื่อค้นหานาฬิกาผ่านแอปพลิเคชัน HUAWEI FamCare เพื่อระบุตำแหน่งของเด็กได้

เสริมความปลอดภัยด้วยดีไซน์ไฟ LED ที่จะเรืองแสงในความมืด ป้องกันการพลัดหลงกับลูกน้อยในยามค่ำคืน โดยแสงไฟจะกะพริบตามจังหวะการก้าวเดินของผู้สวมใส่ สร้างความสนุกสนานให้เด็กๆ ไปในตัว และไฟ LED ยังจะกะพริบเมื่อมีการเพิ่มเพื่อน หรือ มีการแข่งขันกิจกรรมต่างๆ กับเพื่อนๆ อีกด้วย



รองรับการใช้งานนาโนซิมการ์ด 4G รับสายและโทรออกได้โดยตรงผ่านสมาร์ทวอทช์โดยไม่จำเป็นต้องเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน

เด็กๆ สามารถใช้งานวิดีโอคอลผ่านสมาร์ทวอทช์ได้โดยตรงด้วยความชัดระดับ HD ผ่านกล้องความละเอียด 5 MP ที่ติดตั้งมาในตัว พูดคุยผ่านสมาร์ทโฟนของผู้ปกครองด้วยฟีเจอร์วิดีโอคอล สนทนากับลูกน้อยผ่านแอปพลิเคชัน HUAWEI FamCare และ MeeTime


รองรับการสนทนาแบบเสียง การส่งอีโมติคอน ส่งรูปได้จากนาฬิกา ส่งเป็นวีดีโอได้สูงสุด 15 วิ และสามารถอ่านข้อความบนนาฬิกาได้ พร้อมรองรับภาษาไทย



เซลฟี่มุมกว้าง 85 องศาด้วยกล้องความละเอียด 5 MP เพิ่มความสนุกด้วยลูกเล่นใส่สติกเกอร์สุดน่ารัก

นอกจากนี้ยังมาพร้อมฟีเจอร์ Unique Call Light ID ตั้งค่าให้โชว์อัตโนมัติเมื่อคุณพ่อคุณแม่เป็นคนโทรเข้า เด็กๆ เห็นหน้าก็จำได้ทันทีว่าผู้ปกครองโทรมา

สร้างกรุ๊ปแชตกับเพื่อนๆ หรือผู้ปกครองได้ด้วยการเขย่า HUAWEI WATCH KIDS 4 Pro เพื่อเพิ่มเพื่อน จากนั้นจะสามารถส่งทั้งภาพ วิดีโอ ข้อความเสียง หรือวิดีโอคอลหากันผ่านนาฬิกาได้อย่างอิสระ

 

รองรับการติดตามการออกกำลังกายผ่านโหมดกีฬายอดฮิตของเด็กๆ ไม่ว่าจะเป็นการเดิน วิ่ง กระโดดเชือก ซิทอัพ และว่ายน้ำ พร้อมมาตรฐานกันน้ำ 5 ATM หรือที่ความลึกประมาณ 50 เมตร เหมาะกับการใช้งานในสระว่ายน้ำและการว่ายน้ำเล่นริมทะเล นอกจากนี้ ยังมีฟังก์ชันการระบายน้ำแบบ One-click เพื่อช่วยให้สมาร์ทวอทช์ใช้งานได้อย่างราบรื่นไร้รอยต่อหลังขึ้นจากน้ำ

มี ALS ambient light sensor และ UV Sensor ที่สามารถตรวจจับความเข้มข้นของรังสี UV ได้แบบเรียลไทม์ รวมถึงติดตามได้ว่าแต่ละวันเด็กๆ อยู่กลางแจ้งนานกี่ชั่วโมง

รองรับการใช้งานนานสูงสุด 2 วันด้วยแบตเตอรี่ขนาด 800 mAh พร้อมเทคโนโลยีชาร์จเร็ว เพียงชาร์จ 20 นาทีสามารถใช้งานได้ตลอดวัน

HUAWEI WATCH KIDS 4 Pro มาพร้อมแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 800 mAh ใช้งานต่อเนื่องได้นานสูงสุด 2 วัน สลับไปใช้งานโหมดประหยัดพลังงานได้ด้วยปุ่มเดียวและมีระบบควบคุมการใช้พลังงานอัจฉริยะ


รองรับเทคโนโลยีชาร์จเร็ว เพียงชาร์จทิ้งไว้ระหว่างรับประทานมื้อเช้า 20 นาทีก็ใช้งานต่อเนื่องได้ยาวๆ ตลอดทั้งวัน


หมายเหตุ: HUAWEI WATCH Kids 4 Pro รองรับการใช้งานกับสมาร์ทโฟนหัวเว่ยระบบปฏิบัติการ EMUI 10.1 และ iOS 9.0 ขึ้นไปเท่านั้น


คุณพ่อคุณแม่ที่สนใจ HUAWEI WATCH KIDS 4 Pro สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.facebook.com/HuaweiMobileTH 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook