OxyGenius

OxyGenius

OxyGenius
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

OxyGenius


สาวคนไหนมีปัญหารอยฝ้า กระ จุดด่างดำ ใบหน้าหมองคล้ำเหมือนผีเข้าฟังทางนี้คร๊า ก็แหม่! เดี๋ยวนี้เขามีนวัตกรรมใหม่ มาโมหน้าให้ขาววิ้งๆ ได้ในระยะเวลาอย่างรวดเร็ว
นพ.ดนัย ธรรมภิบาล แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณ เลเซอร์ และเวชศาสตร์ โบเต้ เอควิลิเบร่ เมดิคอล สปา แอนด์ บีอีคิว คลินิก (Beauté équilibrée medical spa & BEQ clinic) เล่าให้ฟังว่า “ปัญหาริ้วรอย รอยหมองคล้ำ รอยตีนกา จุดด่างดำ ฝ้า กระ ที่เกิดขึ้น เกิดจากความร้อน รังสียูวี และการอักเสบของสิวที่หลายคนเอามือไป แกะ เกา รวมถึงการใช้สีหน้าบ่อยๆ ทำให้ผิวหนังมีรอยย่นได้ง่าย เช่น ขมวดคิ้ว เป็นต้น ยิ่งทำบ่อยยิ่งทำให้เห็นริ้วรอย ใบหน้ามีร่องแก้มเห็นได้ชัด 
“วิธีการรักษาล่าสุดที่กำจัดปัญหาเหล่านั้นได้ในเครื่องเดียวคือ “อ๊อกซี่จีเนียส” เทคโนโลยีด้านความงามล่าสุดของโลก เป็นการชาร์จพลังงาน และสร้างชีวิตใหม่ให้กับเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ ด้วยการผสาน MicroBubble EnergyTM , Capsugen และ Genius gel เอกสิทธิ์หนึ่งเดียวในโลกในการเติมออกซิเจน และให้สารอาหารที่จำเป็นรวมถึงแก้ไขปัญหา และปรับปรุงคุณภาพผิวได้อย่างตรงจุดและชัดเจน การฟื้นฟูสภาพผิวด้วยการใช้ครื่องเลเซอร์ OxyGenius เป็นกระบวนการทำงานของแคปซูลชนิดพิเศษ (Capsugen) ที่มี Sodium bi-carbonate และ Citric acid ที่จะมาทำงานร่วมกับอาหารผิว (Genius gel) ซึ่งคัดสรรมาเฉพาะเจาะจงตามสภาพผิวและปัญหาของแต่ละบุคคล โดยการทำงานของแคปซูล Capsugen กับ Genius gel จะช่วยกระตุ้นให้ออกซิเจนนำพาสารอาหารที่จำเป็นสำหรับผิว ไปใช้เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดโดยมีขั้นตอนการทำงานอย่างครบวงจร
“นอกจากนี้ยังมี OxyGenius Melysis ซึ่งเป็นทรีทเมนท์ที่จะช่วยกำจัดเม็ดสีที่ทำให้สีผิวไม่สม่ำเสมอที่มีอยู่ทั้งในหนังกำพร้า ชั้นบน และ Capsugen นำพาสารอาหารจาก NeoBright Genius gel เข้าสู่หนังกำพร้าชั้นลึก เพื่อทำลายเม็ดสีฝังลึก และป้องกันการเกิดเม็ดสีใหม่ในเวลาเดียวกัน พร้อมทั้ง OxyGenius Revive ซึ่งเป็นทรีทเม้นท์ที่จะช่วยเพิ่มความสดชื่น ตึงกระชับให้กับผิวด้วยการทำงานของ Capsugen ที่กระตุ้นให้ร่างกายดูดซึม NeoRevive Genius gel ที่เต็มไปด้วยสารอาหารที่จำเป็นแก่ผิวลงสู่ชั้นผิวที่เป็นปัญหา เพื่อการแก้ไขปัญหาอย่างตรงจุด ลดเลือนริ้วรอย ให้ความชุ่มชื้น ฟื้นฟูสภาพผิวที่หมองคล้ำ เพื่อผิวที่อ่อนเยาว์แต่ในส่วนของเครื่องเลเซอร์สร้างผิวตัวใหม่นี้ จะเห็นผลทันทีตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำ ช่วยให้ผิวหน้าสว่างใส ฝ้ากระ จุดด่างดำลดเลือนลงอย่างชัดเจน และยังป้องกันการเกิดเม็ดสีใหม่ในขั้นตอนเดียว รูขุมขนกระชับ ผิวหน้าเรียบเนียนขึ้นทันที และช่วยเติมออกซิเจน เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวหน้าอย่างล้ำลึกที่สุด

OxyGenius

ยังได้นำ Argan PhytoCell มาใช้ เป็นทรีทเม้นท์ในขั้นตอนสุดท้ายให้กับลูกค้า โดย Argan PhytoCell ดังกล่าวนี้เป็น สเต็มเซลล์จากพืช ที่ได้มาจากต้นอาร์แกน ซึ่งจะช่วยปกป้องและให้ชีวิตใหม่กับสเต็มเซลล์ของชั้นหนังแท้ (human dermal stem cells) เพื่อซ่อมสร้างและฟื้นฟูเซลล์ต้นกำเนิด Fibroblast ในชั้นหนังแท้ที่ทำหน้าที่สร้าง Collagen และ Elastin ซึ่งเป็นโปรตีนที่เป็นส่วนประกอบสำคัญของชั้นผิวหนัง เมื่อคอลลาเจน ฟื้นฟู ริ้วรอยก็จะลดน้อยลง และอีลาสติน ที่มากขึ้นก็ไปทำให้ผิวมีความยืดหยุ่นเหมือนผิวเด็ก ป้องกัน และต่อต้านการเสื่อม และแก่ของผิว ลดเลือนริ้วรอย เพิ่มความยืดหยุ่นของผิว ให้ผิวที่ตึงกระชับ แลดูอ่อนกว่าวัย กระตุ้นกระบวนธรรมชาติในการซ่อมแซมผิว ช่วยให้ผิวที่บอบบาง และแพ้ง่ายแข็งแรงขึ้น ชะลอการส่งผ่านเมลา โนไซต์ ซึ่งเป็นเซลล์สร้างเม็ดสีในผิวชั้นนอก และก่อให้เกิดจุดด่างดำ ฟื้นคืนความ ขาวกระจ่างใสให้กับผิวชั้นบน และในผิวชั้นลึกนับเป็นอีกหนึ่งนวัตกรรมที่ทาง โบเต้ เอควิลิเบร่ เมดิคอลสปา แอนด์ บีอีคิว คลินิก มอบให้กับลูกค้าผู้ใช้บริการเพื่อแก้ไขและป้องกันปัญหาอย่างตรงจุด
แวะไปใช้บริการได้ที่ โบเต้ เอควิลิเบร่ เมดิคอล สปา แอนด์ บีอีคิว คลินิก พิเศษ สำหรับผู้อ่าน Chicministry เพียงแชร์ลิ้งค์ลงในหน้า Facebook ส่วนตัวแล้ว Capture ส่งมาที่ j.phatcharida@chicministry.com ลุ้นรับ Gift Voucher มูลค่า 5,000 บาท ไปลองกันเล้ยคร๊า

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โบเต้ เอควิลิเบร่ เมดิคอล สปา แอนด์ บีอีคิว คลินิก ชั้น 3 อาคารซีพีทาวเวอร์ สีลม โทร 02-638-3349, 02-638-3106, 088-255-2145, 086-359-3345 www.beaute-eq.comและwww.facebook.com/beaute.eq

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook