IT MAKE ME IN LOVE

IT MAKE ME IN LOVE

IT MAKE ME IN LOVE
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ วันนี้เดี๊ยนอยู่ที่ตึก GMM PLACE เพื่อทำการสัมภาษณ์ดีเจท่านหนึ่งที่ขอบอกว่าน่ารักและเป็นกันเองสุดๆ ระหว่างนั่งรอเพลินๆ ก็ได้ยินเสียงร้องเพลงลอยมา เอ๊ะ...เสียงนี้ ใช่เลย แล้วเธอก็ปรากฏตัวพร้อมเสียงทักทายแสนน่ารักที่ว่า สวัสดีค่ะคุณพี่ เธอที่เดี๊ยนกล่าวถึงก็คือ ดีเจนุ้ย แห่งคลื่น 94 EFM นั่นเอง นอกจากการเป็นดีเจแล้ว เธอยังมีผลงานซิทคอมอารมณ์ดี LOVE ON AIR ทางช่อง Green Chanel อีกด้วย

IT MAKE ME IN LOVE

ทำงานเยอะแบบนี้ชักอยากรู้ซะแล้วซิคะว่าเธอมีเทคนิคการแบ่งเวลาระหว่างการทำงานและการพักผ่อนอย่างไร ซึ่งเธอก็บอกมาว่า “ เนื่องจากเป็นคนทำงานหนัก เพราะคิดว่าการทำงานทำให้เราได้ประสบการณ์ ได้เรียนรู้การทำงานในด้านอื่นๆ เหมือนเป็นน้ำหล่อเลี้ยงชีวิตให้มีความสุข จึงต้องใช้ช่วงพักเบรคระหว่างทำงานเพื่อพักผ่อน เห็นมีความสุขในการทำงานอย่างนี้เธอมีเคล็ดลับ คือ เธอได้ทำงานที่เธอรัก จึงทำงานโดยไม่รู้สึกเหมือนว่าทำงาน

แล้วถ้าหากมีเวลาอยู่บ้าน 1 วัน สิ่งที่ดีเจนุ้ยเลือกทำคืออะไร? “หากมีเวลาอยู่บ้านจริงๆ สิ่งที่จะทำ คือ การนอนพักผ่อน และอัพเดทข้อมูลข่าวสารที่มุมโปรด ซึ่งได้แก่ มุมคอมพิวเตอร์ ซึ่งมีเครื่องปรินท์เป็นแบบเลเซอร์ ที่สามารถถ่ายเอกสาร และส่งแฟกซ์ได้ เนื่องจากเครื่องปรินท์มีขนาดใหญ่ นุ้ยจึงได้ทำโต๊ะขึ้นมาใหม่หนึ่งตัว โดยออกแบบเอง เพื่อให้สายไฟซ่อนอยู่ในโต๊ะไม่มีอะไรเกะกะ และมีเครื่องปรินท์ซ่อนอยู่ข้างใน มีคอมพิวเตอร์ตั้งอยู่ข้างบน ที่เป็นมุมโปรด มุมประทับใจ เพราะทำบิลเอกสารการเงินด้วยตัวเอง เนื่องจากส่วนตัวลึกๆ เป็นคนชอบงานเอกสาร

IT MAKE ME IN LOVE

มาถึงตรงนี้เดี๊ยนชักอยากรู้แล้ววิว่า ห้องสไตล์นะที่โดนใจดีเจคนเก่งคนนี้ “สไตล์การแต่งห้องที่นุ้ยชอบ คือ Modern ที่แลดูเรียบๆ โปร่ง สะอาด เนื่องจากเป็นคนแพ้ฝุ่น แพ้อากาศ จึงขอห้องแบบเรียบๆ มีตู้ที่ปิดทึบไปเลย ที่ไม่ต้องมีชั้น หรือลวดลายใดๆ เพราะไม่ต้องการมาเช็ดฝุ่นตามซอกทำความสะอาดง่ายและใช้ความชอบส่วนตัวเกี่ยวกับเทคโนโลยีให้เกิดประโยชน์ จึงเลือกซื้อเครื่องดูดฝุ่นอัตโนมัติ ที่สามารถดูดฝุ่นได้เอง โดยที่เราไม่ต้องไปนั่งทำ

สุดท้ายนี้หากเปรียบห้องเสมือนใบหน้าที่ยังไม่ได้แต่งแต้มสีสัน คิดว่าอะไรที่จะเป็นเมคอัพอย่างนี้ให้กับใบหน้านี้? “สิ่งที่นุ้ยคิดว่าเป็นเมคอัพชั้นดีที่ทำให้ห้องดูมีชีวิตชีวา สดใสขึ้นมาก็คือ “กระจกบานใหญ่” เพราะที่บ้านทำธุรกิจกระจกอะลูมิเนียม จึงติดการส่องกระจกบานใหญ่ เพราะมองได้ทั้งตัว และทุกมุม โดยที่ห้องของเธอมีกระจกทั้งด้านหน้า และด้านข้าง ทำให้เห็นทั้งตัว ทั้งด้านหน้าและหลังทั้งร่าง จึงรู้สึกเก๋ ดูมีมิติ และทำให้ห้องของเราดูกว้างขึ้น”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook