ไม่รวยอย่าแหยม!

ไม่รวยอย่าแหยม!

ไม่รวยอย่าแหยม!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่รวยอย่าแหยม!


ไม่รวยจริง กระเป๋าไม่หนักพออย่าแหยมไปเดินงานนี้เด็ดขาด ก็แหม่! สร้างความฮือฮาสะท้านเศรษฐกิจโลก เมื่อมีการทุบสถิติการซื้อเครื่องบินล็อตใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ในงาน "ดูไบ แอร์โชว์" ยอดการสั่งซื้อพุ่งสูงถึง 6.1 ล้านล้านบาท โอ้วววว

ชาวโลกสะเทือนคร้างานนี้ เพราะ 3 สายการบินยักษ์ใหญ่ อย่าง สายการบินเอมิเรตส์ แอร์ไลน์, เอทิฮัด แอร์เวย์ และกาตาร์ แอร์เวย์ ซึ่งลงนามข้อตกลงเครื่องบินใหม่ รวมกัน 393 ลำ และ 1 สายการบินใหญ่ของเยอรมนี คือ สายการบินลุฟต์ฮันซา ซึ่งสั่งซื้อเครื่องบิน 34 ลำ รวมมูลค่าสั่งซื้อทั้งหมด 193,000 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ลบสถิติเก่าปี 2007 ที่มีมูลค่า 155,000 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ อือหือออ รวยมว๊ากก

แว่วมาว่า เครื่องบินส่วนใหญ่ที่มีการสั่งซื้อ เป็นเครื่องบินโบอิ้ง 777 เอ็กซ์ ของบริษัทโบอิ้ง ทำประวัติศาสตร์ยอดสั่งซื้อเครื่องบินพาณิชย์มากที่สุดในประวัติศาสตร์ด้วยมูลค่ารวม 100,000 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ทิ้งห่างยอดขายของแอร์บัส ซึ่งเป็นคู่แข่งอย่างขาดลอย

ไม่รวยอย่าแหยม!

สายการบินต่างๆ ในอ่าวอาหรับกำลังแข่งกันอย่างดุเดือดเพื่อช่วงชิงส่วนแบ่งการบินในภูมิภาคที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว เนื่องจากความมั่งคั่งที่เพิ่มขึ้น และเป็นจุดยุทธศาสตร์ระหว่างตะวันออกและตะวันตก ขณะที่สายการบินต่างๆ ในยุโรปยังคงขาดเงินจากเศรษฐกิจถดถอย ทำให้ธุรกิจในตะวันออกกลางมีความสำคัญมากขึ้นเรื่อยๆ สำหรับโบอิ้งและแอร์บัส

งานนี้จะลำใหญ่ ยาว สะดวกสบายและสวยเริดขนาดไหน ไปยลกันเลยคร๊า…..

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook