FALL 2013 COLOR COLLECTION
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/wo/0/ud/3/18279/qq.jpgFALL 2013 COLOR COLLECTION

    FALL 2013 COLOR COLLECTION

    2013-11-14T16:38:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    นาร์สเครื่องสำอางคุณภาพจากนิวยอร์ก มอบความหรูหราน่าลุ่มหลง และทันสมัย มนตราสะกดใจจากความเซ็กซี่ทรงอำนาจของคอลเลคชั่นสีสันประจำฤดูใบไม้ร่วง 2013 สู่ตำนานพิศวาสอันเต็มเปี่ยมไปด้วยเฉดสีแรงกล้าท้าทายบนผิวหน้าอ่อนละมุน และนวลเนียน ดวงตากรุ่นไอเสน่หาเร่าร้อนด้วยเฉดสีเทาประกายเงินดังเงาจันทร์ และสีกรมท่าไอควัน ริมฝีปากประหนึ่งเคลือบพิษร้ายแรงแห่งอิสตรีคลี่ยิ้มแย้มเยือนอย่างแยบยลด้วยสีแดงชวนฝัน เรียวเล็บในสีม่วงสูงศักดิ์ สดชัดอย่างท้าทาย หรือดูสงบนิ่งด้วยสีเทานกพิราบเพื่อถ่ายทอดความหรูหราอันเกิดจากความเรียบง่ายสไตล์มินิมัลลิสม์ ภาพรวมของผลลัพธ์คือความโก้หรูอย่างมีชั้นเชิงด้วยการใช้สีสดชัดจรัสจ้า เป็นความงดงามในเนื้อแท้อย่างที่มิอาจปฏิเสธได้อีกนัยหนึ่งของ NARS ได้อย่างสมบูรณ์แบบ


    HOW TO GET THE LOOK?

    ได้รับการออกแบบโดยฟรองซัวส์ นาร์ส ผู้ก่อตั้ง และผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์เครื่องสำอาง NARS คอลเลคชั่นสีสันประจำฤดูใบไม้ร่วง 2013 ส่งสัญญาณปฏิวัติ “กฎเหล็ก” ของบรรดาเฉดสีที่ใช้ในงานแฟชั่นชั้นสูง โดยให้ผลลัพธ์การแต่งเติมที่ทันสมัยยิ่งขึ้นจากเนื้อผลิตภัณฑ์แบบแมท สรรค์สร้างลุคการแต่งหน้าที่ปะทุความเร่าร้อนในอารมณ์รัญจวนเสน่หา โดยคุกรุ่นท่ามกลางอากาศอันหนาวเหน็บแห่งฤดูกาล

    ถ่ายภาพโดยนาร์สในมหานครนิวยอร์ค นางแบบแห่งยุค โทนิ การร์น โดดเด่นสะดุดตาอยู่ในภาพโฆษณาประจำฤดูใบไม้ร่วง 2013 โดยอาศัยแรงบันดาลใจจากผลงานของเหล่าช่างภาพผู้โด่งดัง และทรงแบบฉบับอย่างที่สุดของทศวรรษ 1970 อย่างเฮลมุท นิวตั้น และคริส วอน วานเกนเฮม ในหน้านิตยสาร หรือบนรันเวย์แฟชั่นทั่วโลก สาวงามเชื้อสายเยอรมันผู้นี้คือตัวเลือกที่เหมาะสมในการถ่ายทอดความเป็นผู้หญิงสาวที่เต็มไปด้วยอิสระ และอำนาจประจำทศวรรษ การใช้สีสันสดจ้า ท้าทายตัดกับผิวนวลเนียน สม่ำเสมอ ชวนให้นึกถึงภาพยนตร์เรื่อง “10” (นำแสดงโดยโบ ดีเร็ก) ประกาศถึงปรากฏการณ์ความงามครั้งสำคัญ

    เพื่อผลลัพธ์อันงดงามสะกดทุกสายตาดังที่เห็นในภาพโฆษณา ผิวพรรณได้รับการเตรียมพร้อมประดุจผืนผ้าใบเรียบเนียนด้วยการใช้ Pore Refining Primer เป็นอันดับแรก ก่อนจะอุ่นรองพื้น Gobi Sheer Matte Foundation ในอุ้งมือ แล้วเกลี่ยไล้ออกมาจากกึ่งกลางใบหน้าให้กลมกลืนสู่กรอบหน้า เพื่อบดบังริ้วรอยข้อบกพร่องทั้งหลาย ใช้นิ้วนางแตะแต้ม Vanilla Radiant Creamy Concealer ลงใต้ตา แล้วเกลี่ยให้กลมกลืน แนบเนียนกับเนื้อผิว
    ใช้แปรง Kabuki Botan Brush #20 กดลงไปบนแป้งฝุ่น Flesh Loose Powder แล้วปัดไล้ให้ทั่วใบหน้า ก่อนใช้แปรง Loose Powder Brush #1 ปัดฝุ่นแป้งส่วนเกินออกไป

    ดวงตาแนวสโม้คกี้กรุ่นไอพิศวาส ช่วยเติมเต็มความงดงามสมบูรณ์แบบของผิวแมทนวลเนียนได้อย่างโดดเด่น เพื่อสรรค์สร้างลุค “หยุดลมหายใจ” ใช้ปลายนิ้วเกลี่ยไล้ Smudge-Proof Eyeshadow Base ให้กลมกลืนเป็นการเตรียมผิวเปลือกตาให้ดูสดชื่น ลื่นเนียน ตามด้วยดินสอเขียนขอบตา Black Moon Eyeliner Pencil กรีดเส้นหนาทั้งขอบตาบน และล่าง แล้วจึงใช้พู่กัน Smudge Brush #15 เกลี่ยไล้ให้อ่อนโยน จากนั้น ใช้ดินสออายแชโดว์ Calabria Soft Touch Shadow Pencil ลากทับสี Black Moon ให้เป็นรูปทรงจันทร์เสี้ยว ต่อเนื้อสีให้ไล่ขึ้นไปสู่สันกระบอกตา

    Kamchatka Single Eyeshadow มอบมิติชวนฝันในทันทีที่ปาดทั่วทั้งเปลือกตาด้วยพู่กันไล้เฉด Angled Eye Shader Brush #4 แล้วใช้พู่กัน Eye Contour Brush #14 แต้มสีกรมท่าไอควันเฉดเดียวกัน ให้ความขัดแย้งกับเส้นขอบตาเกิดมิติความลึกเพื่อเน้นรูปทรงขอบตาล่าง ขนตาหรูหราเต็มพิกัดด้วยการปัดมาสคาร่า Larger Than Life® Volumizing Mascara ทับสองครั้งในลักษณะม้วนแปรงกลับไป กลับมา เพื่อแยกขนตาเรียงเส้น และเคลือบเส้นขนตาให้สม่ำเสมอ

    เติมเส้นขนคิ้วให้เต็มรูปทรงด้วย Salzbourg Brow Perfector จากนั้นใช้ Oural Brow Gel ตรึงรูปทรงเรียวคิ้ว

    ขั้นตอนสุดท้ายซึ่งแน่นอน ต้องเป็นริมฝีปากสุดท้าทาย ริมฝีปากอวบอิ่มของโทนิได้รับการวาดทรง และเติมสีด้วยดินสอเขียนขอบปาก Jungle Red Lip Liner Pencil จากนั้น ใช้ดินสอลงสี Mysterious Red Velvet Matte Lip Pencil แต่งเติมริมฝีปากบนให้กลมกลืนเพื่อมอบความล้ำลึกดึงดูดใจในท้ายสุด

    สีสันในคอลเลคชั่นนี้ประกอบด้วย
    STAR PRODUCTS
    ลิปสติกสีชมพูอ่อน เนื้อแมท สีสันประทับใจ
    VELVET MATTE LIP PENCIL: PAIMPOL
    ลิปสติกในรูปแบบของดินสอ สีเปมปอล สีชมพูอ่อน (ราคา 970 บาท)

    ตั้งชื่อตามนครชายหาดแห่งฝรั่งเศส ซึ่งมอบทิวทัศน์งดงามดั่งภาพวาด ดินสอแต่งริมฝีปาก Velvet Matte Lip Pencil สีชมพูอ่อน โปร่งใสดุจผ้าแพรชีฟอง เนื้อสัมผัสเนียนลื่นไปบนริมฝีปากอย่างง่ายดาย ให้ผลลัพธ์เนื้อแม็ต โก้หรู

    STAR PRODUCTS
    ลิปสติกสีแดงเลือดนก เนื้อแมท สีสันประทับใจ
    VELVET MATTE LIP PENCIL: MYSTERIOUS RED
    ลิปสติกในรูปแบบของดินสอ สีมิสซีเรียส เร้ด สีแดงเลือดนก (ราคา 970 บาท)

    บทเติมเต็มความสมบูรณ์แบบให้แก่เรียวปากที่โดดเด่น ดินสอแต่งริมฝีปาก Velvet Matte Lip Pencil สีแดงเลือดนกงดงาม แม้ใช้เพียงอย่างเดียว หรือลงกลอสทับเพื่อเร่งประกายแวววาวระดับสูง

    SINGLE EYESHADOW: KAMCHATKA
    อายแชโดว์ ตลับสีเดี่ยว สีกัมชัตก้า สีกรมท่าไอควัน (ราคา 980 บาท)

    ได้รับแรงบันดาลใจมาจากแคว้นกัมชัตก้าในรัสเซีย ซึ่งเป็นที่รู้จักกันในนาม “ดินแดนแห่งเปลวไฟในน้ำแข็ง” อายแชโดว์เดี่ยวสีกรมท่าไอควัน ก่ออารมณ์เสน่หาคุกรุ่น เร่าร้อนแฝงเร้นเฉกเช่นแผ่นดินภูเขาไฟ อันเป็นที่มาของชื่อเฉดสี

    SINGLE EYESHADOW: NAMIBIA
    อายแชโดว์ ตลับสีเดี่ยว สีนามิมเบีย สีเทาประกายเงิน (ราคา 980 บาท)

    อายแชโดว์เดี่ยวสีเทาประกายเงินดุจแสงจันทรา ได้รับการตั้งชื่อตามทะเลทรายที่แห้งแล้งที่สุดของอัฟริกา นำมาซึ่งผลลัพธ์ทางการแต่งเติมยกระดับให้กับทุกสี จะใช้เพียงสีเดียว หรือไล้ทับสีอื่นเพื่อทวีความชัดเจนยิ่งขึ้น

    SINGLE EYESHADOW: YAMAL
    อายแชโดว์ ตลับสีเดี่ยว สียามาล สีเกล็ดน้ำตาลเมเปิ้ล (ราคา 980 บาท)

    ตั้งชื่อตามแหลมยามาลในเวิ้งอาร์คติก ความหมายของอายแชโดว์เดี่ยว สีเกล็ดน้ำตาลเมเปิ้ลนี้คือ “สุดขอบโลก” ตามภาษาของชนพื้นเมืองแห่งดินแดนถิ่นนี้

    SINGLE EYESHADOW: BAVARIA
    อายแชโดว์ ตลับสีเดี่ยว สีบาวาเรีย สีน้ำเงินล้ำลึกดุจท้องทะเล (ราคา 980 บาท)

    ประวัติศาสตร์อันยาวนานของมลรัฐที่ใหญ่ที่สุดของเยอรมัน ก่อแรงบันดาลใจในการตั้งชื่ออายแชโดว์เดี่ยวสีน้ำเงินล้ำลึกดุจท้องทะเลที่มอบการแต่งเติมชวนให้ตื่นตะลึง ไม่ว่าจะเป็นการเกลี่ยไล้ให้เนื้อสีโปร่งใสบางเบา ไปจนถึงสีเข้มชัดนำแฟชั่น

    LONG-WEAR EYELINER: VIA DE’ MARTELLI
    อายไลเนอร์เนื้อครีม สีเวีย เด มาร์เต็ลลี่ สีช็อคโกแล็ตหรูหรา (ราคา 850 บาท)

    อายไลเนอร์สูตรติดทนนาน Larger Than Life Long-Wear Eyeliner เฉดสีช็อคโกแล็ตหรูหราเฉกเช่นละแวกที่อยู่ของราชตระกูลเมดิซีอันโด่งดังของอิตาลี นี่คือชื่อถนนสายเก่าแก่ที่ตัดผ่านกลางนครฟลอเรนซ์
    LONG-WEAR EYELINER: LAS RAMBLAS
    อายไลเนอร์เนื้อครีม สีลาส รามบลาส สีเหลืองทองเจิดจ้า (ราคา 850 บาท)

    อายไลเนอร์สูตรติดทนนาน Larger Than Life Long-Wear Eyeliner สีเหลืองทองเจิดจ้า จรัสประกายสดใส มีชีวิตชีวาเฉกเช่นที่มาของชื่อ ซึ่งเป็นย่านเดินเล่นหย่อนใจอันแสนคับคั่งกลางกรุงบาเซโลน่า

    PURE MATTE LIPSTICK: LA PAZ
    เพียว แมท ลิปสติก สีลาปาซ สีกล้วยไม้เจิดจ้า (ราคา 990 บาท)

    บทสะท้อนถึงความงดงามตระการตาของมหานคร ซึ่งใหญ่ที่สุดในโบลิเวีย นี่คือลิปสติก Pure Matte Lipstick สีกล้วยไม้เจิดจ้าแฝงอารมณ์รัญจวนชวนเชิญ

    PURE MATTE LIPSTICK: PELOPONNESE
    เพียว แมท ลิปสติก สีเปโลปอนเนส สีชมพูเนื้อขิง (ราคา 990 บาท)

    ลิปสติก Pure Matte Lipstick สีชมพูเนื้อขิง แต่งเติมริมฝีปากให้อวบอิ่ม สดใส และดูซุกซน จะทาสีเดี่ยว หรือลงกลอสทับเพื่อทวีประกายแวววาว ละมุนละไมดุจแพรใยกำมะหยี่

    NAIL POLISH: GALATHÉE
    ยาทาเล็บ สีกาลาเธ่ สีเทานกพิราบงามสง่า (ราคา 660 บาท)
    สีแต่งเล็บสีเทานกพิราบงามสง่า ละเมียดละไม เฉกเช่นกาลาเธ่ อุปรากรสององก์อันโด่งดังแห่งเวียนนา (องก์ = ตอนในภาษาของการละคร)

    NAIL POLISH: FURY
    ยาทาเล็บ สีฟิวรี่ สีม่วงอมแดงสุดหรูหรา (ราคา 660 บาท)
    Nail Polish สีม่วงอมแดงสุดหรูหรา นำมาซึ่งความสดใสเบิกบานบนปลายนิ้วด้วยประกายแวววาวระดับสูงดุจกลอสเคลือบบนเรียวเล็บ

    ถามตอบกับฟรองซัวส์ นาร์ส

    Q อะไรคือแรงบันดาลใจของคุณในการสรรค์สร้างคอลเลคชั่นสีสันประจำฤดูใบไม้ร่วง 2013
    A แรงบันดาลใจของผมสำหรับฤดูใบไม้ร่วงนี้ก็คือผู้หญิงที่มีอำนาจ มีอิสระเสรี ไม่ขึ้นกับใคร ผมย้อนกลับไปดูภาพยนตร์เรื่อง The Eyes of Laura Mars ภาพยนตร์คลาสสิกระดับวัฒนธรรมนิยมแห่งทศวรรษ 1970 แล้วก็คิดว่า “ถ้าสร้างขึ้นในยุคนี้ จะให้ใครเล่นเป็นนางเอกดีนะ?” ผมต้องการถ่ายทอดตัวละครนี้ออกมาให้เข้ากับยุคสมัยปัจจุบัน

    Q คุณพยายามถ่ายทอดอารมณ์อะไรออกมาในภาพโฆษณา
    A ผมเป็นคนชอบศิลปะ และในภาพโฆษณานี้ ผมอยากทำให้ผู้พบเห็นได้นึกถึงศิลปะงานถ่ายภาพในทศวรรษ 1970 อันน่าตื่นตาตื่นใจ ผลงานของสุดยอดช่างภาพแห่งยุคอย่างเฮลมุท นิวตั้น กับคริส วอน วานเกนเฮม ผมอยากให้งานออกมาดูหรูหรา ทว่ามีความเรียบง่าย ด้วยการใช้แสงกับประกายเมทัลลิก ทุกอย่างให้ความรู้สึกแข็งกระด้าง แต่ก็เซ็กซี่สุดๆ

    Q ผู้หญิงทุกคนควรใช้สีอะไรในฤดูใบไม้ร่วงนี้
    A ผมมีความสุขมากหากจะได้เห็นริมฝีปากสีจัดจ้าบนรันเวย์แฟชั่นทั้งหลายในฤดูนี้ ผมหลงรักผู้หญิงที่ก้าวออกมาท้าทายโลกด้วยสีสันสดสว่างบนริมฝีปากของเธอ! Mysterious Red Velvet Matte Lip Pencil มอบการผสมผสานอันลงตัวระหว่างความลึกลับ สง่างาม และเสน่ห์หรูหรา

    Q ลุคที่คุณโปรดปรานสำหรับฤดูใบไม้ร่วง 2013 คืออะไร
    A ลุคโดดเด่นของคอลเลคชั่นนี้ก็คือผลลัพธ์การแต่งเติมแบบแมท และผมก็ชอบจริงๆ สำหรับฤดูนี้ ผิวแมทกับการไล่ลำดับความเข้มของเนื้อสี ให้ความรู้สึกทันสมัย แต่ไม่ใช่ตามสมัย เฉดสีเหล่านี้มีความหลากหลาย ใช้แต่งเติมได้หลายรูปแบบ จะแต่งตาให้โดดเด่นคู่กับริมฝีปากโทนสีกลาง หรือในทางกลับกัน ดวงตาสีอ่อนกับริมฝีปากอวบอิ่ม สีสดชัด หรือจะตาเข้ม ปากเข้มไปพร้อมกันก็ได้ ผู้หญิงไม่ควรให้ใครมากำหนดว่าต้องใช้สีอะไร ผมแค่ให้ทางเลือก และพวกเธอก็มีอิสระในการเลือก

    Q เหตุใดคุณถึงตัดสินใจเน้นไปยังดวงตาในฤดูนี้ พร้อมกับอายแชโดว์เดี่ยวสี่สี
    A ทั้งหมดในตอนนี้ก็คือเรื่องของดวงตาเข้มคม เด่นชัด อย่างอายแชโดว์เดี่ยวสีกัมชัตก้า และสีนามิมเบีย เป็นสีที่ละเมียดละไม ไม่ว่าจะเป็นสีน้ำเงินกรมท่าไอควัน หรือเทาประกายเงิน กระนั้นก็เซ็กซี่ ทำให้ดวงตาดูเลอค่าตลอดฤดูกาล คุณสามารถใช้อายแชโดว์เหล่านี้ทำอะไรได้หลายอย่าง

    Q เหตุใดจึงเลือกโทนิ
    A โทนิสอดคล้องต้องกับความงามอันโดดเด่นเป็นหนึ่ง ท่วงท่าการโพสของเธอก็ช่วยทำให้เธอดูสบายๆ เป็นธรรมชาติ ในขณะเดียวกันก็ดูแรง ช่างลงตัวสำหรับการเป็นบทระลึกถึงภาพถ่ายของเฮลมุท นิวตั้นกับคริส วอน วานเกนเฮม เธอสะดุดตา ท้าทาย น่าประทับใจอย่างแท้จริง