เล่น Surf Skate ใส่รองเท้าแบบไหนดี ถึงจะปลอดภัย คล่องตัว?

เล่น Surf Skate ใส่รองเท้าแบบไหนดี ถึงจะปลอดภัย คล่องตัว?

เล่น Surf Skate ใส่รองเท้าแบบไหนดี ถึงจะปลอดภัย คล่องตัว?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงนี้คงไม่มีกิจกรรมไหนแรงไปกว่าการเล่น Surf Skate แล้ว เรียกว่าเล่กันทั่วบ้านทั่วเมือง เล่นกันตั้งแต่รุ่นลูก ยันรุ่นพ่อแม่ ลุงป้า น้าอา กันเลยทีเดียว


การเล่นเซิร์ฟสเก็ตโชว์สกิลการเคลื่อนไหวเสมือนเล่นเซิร์ฟอยู่กลางทะเล นอกจากลีลาการเล่นแล้วเรายังได้เห็นแฟชั่นการแต่งตัวของเหล่านักเซิร์ฟ ไม่ว่าจะเป็นคอสตูมหรือรองเท้า ถือเป็นส่วนสำคัญในการเล่นที่ช่วยให้คล่องตัวยิ่งขึ้น โดยเหล่านักเซิร์ฟจำนวนไม่น้อยต่างเทใจให้ PRO-Keds แบรนด์รองเท้าผ้าใบจากสหรัฐอเมริกาที่ขึ้นชื่อด้านความสปอร์ตผสานกลิ่นอาย Old School



โดยวัสดุที่ใช้ในการรังสรรค์รองเท้าคู่นี้เป็นผ้าแคนวาสที่มีความยืดหยุ่นสูง มาพร้อมพื้นรองเท้ายางที่ช่วยในการยึดเกาะขณะทรงตัวอยู่บนสเก็ต



นอกจากนี้ยังมีจุดเด่นตรง "Power Stripe" แถบสีแดงน้ำเงินบริเวณด้านข้างรองเท้า ช่วยขับให้สนีกเกอร์ PRO-Keds ดูเท่มีสไตล์ยิ่งขึ้น เรียกได้ว่าเป็นรองเท้าคุณภาพดีและสวมใส่สบายตอบโจทย์สายผาดโผนและรักการเคลื่อนไหวอย่างแท้จริง



สำหรับรองเท้า PRO-Keds มีทั้งสนีกเกอร์ข้อปกติและสนีกเกอร์ข้อสูง ที่มาพร้อมสีคลาสสิคอย่าง สีขาว,สีดำ และสีน้ำเงิน หรือเฉดสีอื่นๆ อย่างสีม่วง,สีน้ำตาล และอีกมากมายให้เหล่านักเซิร์ฟได้เลือกเป็นเจ้าของได้แล้วทุกสาขา



เป็นเจ้าของโปร-เคดส์ (PRO-Keds) ได้แล้วที่ Central Chidlom ชั้น 3 และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป หรือ ร้าน IKON ทั้ง 4 สาขา ได้แก่ ร้าน IKON Siam Square One ชั้น 2, ร้าน IKON Fashion Island  ชั้น 1 , ร้าน IKON Zpell ชั้น G และ ร้าน IKON Central Bangna  ชั้น 1



และ ช่องทางออนไลน์ได้ทาง
Line official: @prokedsth
Instagram: @prokeds_thailand
Lazada: PRO-Keds Flagship Store


>> รวม "แคปชั่นเซิร์ฟสเก็ต" ฮิตหนักขนาดนี้ เซฟเลย ยอดกดไลก์พุ่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook