กระแสแบล็กพิงก์ฟีเวอร์ “บิวตี้ เบลนด์” เผยข้อมูลสีผมน้ำตาลหม่น-โทนสีเทา-โทนสีพาสเทล มาแรง

กระแสแบล็กพิงก์ฟีเวอร์ “บิวตี้ เบลนด์” เผยข้อมูลสีผมน้ำตาลหม่น-โทนสีเทา-โทนสีพาสเทล มาแรง

กระแสแบล็กพิงก์ฟีเวอร์ “บิวตี้ เบลนด์” เผยข้อมูลสีผมน้ำตาลหม่น-โทนสีเทา-โทนสีพาสเทล มาแรง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"บิวตี้ เบลนด์"มองปรากฏการณ์แบล็กพิงก์ฟีเวอร์ หนุนกระแสศิลปินเอเชียก้าวสู่ผู้นำเทรนด์แฟชั่น ขณะที่เทรนด์ผมสั้น มาแรงสุดในช่วงโควิด พร้อมเผยข้อมูลอินไซด์จริงจากผู้ใช้งานของผลิตภัณฑ์นิกาโอะ พบว่า เทรนด์สีผมยอดฮิตของคนไทยในปีนี้ คือ สีน้ำตาลหม่น-โทนผมสีเทา-โทนผมสีพาสเทล 

นายภูริวัฒน์ เขียนขำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ผู้สร้างแรงบันดาลใจแห่งความงาม บริษัท บิวตี้ เบลนด์ จำกัด หรือ Beauty Blend ผู้นำตลาดนวัตกรรมเพื่อความงามและสุขภาพของเส้นผม สูตรลับเฉพาะของบริษัทคนไทย ภายใต้แบรนด์ ‘นิกาโอะ (NIGAO)’ เปิดเผยว่า ในแต่ละปีเทรนด์แฟชั่นต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นทรงผม สีผม เสื้อผ้า ฯลฯ ส่วนมากจะถูกกำหนดโดยผู้นำแฟชั่นจากต่างประเทศ ซึ่งบ่อยครั้งเทรนด์ที่ออกมาจะไม่ได้เหมาะกับคนเอเชียอย่างคนไทย หรือ แม้แต่เทรนด์ที่มาจากในเอเชีย บางทีอาจไม่ได้เหมาะกับคนไทยที่มีภูมิอากาศ วัฒนธรรม และวิถีชีวิตที่แตกต่างกัน ดังนั้น บิวตี้ เบลนด์ ผู้นำตลาดนวัตกรรมเพื่อความงามและสุขภาพเรือนผม สำรวจข้อมูลอินไซด์จริงจากผู้ใช้งานของผลิตภัณฑ์นิกาโอะ พบว่า เทรนด์สีผมสวยที่เหมาะสำหรับคนไทยมากที่สุดในปี 2564 ได้แก่

“สีน้ำตาลหม่น Smoky Ash Brown” สีผมที่มีคนถามถึงมากที่สุด ด้วยเหตุผลที่สีน้ำตาล เป็นสีที่เหมาะกับคนทุกเพศ ทุกวัย โดยเฉพาะสาวๆ วัยทำงาน เพราะสามารถเข้าได้กับทุกอาชีพ และไปได้ทุกสถานการณ์ ขณะที่ สีหม่น ช่วยเปลี่ยนความน่าเบื่อของสีน้ำตาลธรรมดาให้มีเสน่ห์ยิ่งขึ้น เสริมความสวย ความมั่นใจ ถือเป็นสีผมที่มีความโดดเด่นในแบบที่ลงตัวที่สุด

“สีผมโทนสีเทา” สีผมที่ผู้ชายชอบมากที่สุด แม้ว่าโทนสีเทาจะถูกพูดถึงมาหลายปีแล้ว แต่ความนิยมไม่ได้ลดน้อยลง โดยเฉพาะในกลุ่มผู้ชาย โทนสีเทากลับได้รับความสนใจอย่างมาก อาจเพราะผู้ชายมีผมที่สั้น และทำได้ง่ายกว่า อีกทั้งผมสีเทานอกจากทำให้ดูเท่ห์ โดดเด่นแล้ว ความพิเศษอีกอย่างหนึ่ง คือ ช่วยทำให้ใบหน้าดูสว่างสดใส เข้ากับการแต่งตัวในทุกสไตล์ด้วย

“สีผมโทนสีพาสเทล” เทรนด์สีผมสำหรับคนที่ต้องการสร้างเอกลักษณ์เฉพาะและนำเสนอตัวตนที่โดดเด่นบนโลกออนไลน์ กระแสความนิยมในยุคนิวนอร์มอล หลายคนชอบทำงานอิสระเป็นนายตัวเอง มีความเป็นปัจเจกสูง จึงมีอาชีพใหม่ๆ เกิดขึ้นมากมาย เช่น ยูทูเบอร์ ทั้งนี้ อาชีพที่ใช้พื้นที่ออนไลน์ จำเป็นต้องสร้างบุคลิกให้มีความแตกต่าง เพื่อให้คนจดจำ และการสร้างคาแรคเตอร์ โดยใช้สีสันบนเรือนผมเพื่อดึงดูดสายตา ดังนั้น สีผมโทนสีพาสเทลชมพู พาสเทลม่วง พาสเทลน้ำเงิน จึงเป็นที่นิยมอย่างมาก เพราะมีความสวยโดดเด่น แฝงด้วยมนต์เสน่ห์น่าค้นหา ดูเป็นผู้นำเทรนด์ไม่ตามใคร และยังมาพร้อมความสวยและดูแพงที่สุด

นายภูริวัฒน์ กล่าวว่า เทรนด์แฟชั่นผมที่น่าจับตามองอีกหนึ่งเทรนด์ คือ ศิลปินจากเอเชีย เริ่มมีอิทธิพลต่อทั่วโลกมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็น Korea Style หรือ Japan Style สะท้อนจากกระแสของวง Black Pink (แบล็กพิงก์) จนเป็นปรากฏการณ์แบล็กพิงก์ฟีเวอร์ที่มีแฟนคลับทั่วโลก จึงไม่แปลกที่แฟชั่น ทั้งเสื้อผ้า หน้าผม จะเป็นต้นแบบที่ผู้ติดตามอยากเดินตามเหมือนศิลปินที่เขาหลงรัก ขณะที่ ทรงผมสั้น เป็นทรงผมที่ได้รับความนิยมอย่างมาก และเข้ากับยุคโควิด-19 ที่สุด เพราะด้วยความสะดวกในการดูแลด้วยตนเอง ลดปัญหาการเดินทางไปร้านทำผม ทำให้สาวๆ ยุคนี้หันมาเปลี่ยนเป็นผมสั้นกันมาก โดยเฉพาะในช่วงนี้การออกนอกบ้านทำให้ต้องสระผมบ่อย การตัดผมสั้นจึงตอบโจทย์คนรักสุขภาพ

เพราะความงาม คือ อำนาจ ถึงเวลาปรับลุคใหม่ เลือกสีทำผมที่ใช่ เลือกผลิตภัณฑ์ทำสีผมนิกาโอะ สวยอย่างปลอดภัย สามารถหาซื้อสินค้าได้แล้วที่ช่องทางออนไลน์ และร้านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ หรือ ช้อปสินค้าผ่าน Lazada, Shopee และ JD Central

หนุ่มสาวแฟชั่นนิต้า สามารถติดตามอัพเดทเทรนด์สีผมใหม่ๆ และข่าวสารนิกาโอะ เพิ่มเติมที่ www.nigao-brand.com/ facebook: niago-brand/ ig: ingao.brand

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook