อัปเดต THE BEAUTY LOOK จากแฟชั่นโชว์ PRIVE ที่มิลาน จาก GIORGIO ARMANI

อัปเดต THE BEAUTY LOOK จากแฟชั่นโชว์ PRIVE ที่มิลาน จาก GIORGIO ARMANI

อัปเดต THE BEAUTY LOOK จากแฟชั่นโชว์ PRIVE ที่มิลาน จาก GIORGIO ARMANI
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

GIORGIO ARMANI เผยถึง "THE BEAUTY LOOK" โดย ลินดา กานเต็ลโล เมคอัพอาร์ติสระดับสากล ในแฟชั่นโชว์ ARMANI PRIVÉ ณ กรุงมิลาน



คอลเลคชั่นนี้ได้ร้อยเรียงเรื่องราวการเดินทางของ Giorgio Armani ผ่านความรู้สึกแห่งอิสระและเสรีเหนือกระแสใด โดยในคอลเลคชั่น Privé นี้ ถูกนำเสนอเป็นครั้งแรก ณ สถานที่แห่งประวัติศาสตร์อย่าง Palazzo Orsini หัวใจของศิลปกรรมมิลาน ที่ที่วิถีการประพันธ์อาภรณ์ก่อตัวขึ้น กระทั่งความปรารถนาถึงความสมบูรณ์แบบออกมาให้เห็นเด่นชัดจับต้องได้ และความพึงพอใจในแสงและสีสันกระนั้น ทุกผลลัพธ์สื่อถึงสุนทรียภาพอันลึกซึ้งแห่งโอต์ กูตูร์ สู่ผู้คนเจเนอเรชั่นใหม่



ลินดา กานเต็ลโล
เมคอัพอาร์ติสระดับสากลของ GIORGIO ARMANI ได้อธิบายถึงเมคอัพลุค จาก Giorgio Armani Privé Spring-Summer 2020 ว่า:

“เมคอัพที่รวมเอาดีเอ็นเอความเป็น Armani ในโทนสีนุ่มนวลเข้าด้วยกันเพื่อสื่อถึงความเป็นผู้หญิง และยังได้รับแรงบันดาลใจมาจากความงดงามและประวัติศาสตร์สถาปัตยกรรมของ Palazzo Orsini อีกด้วย”

 
สเต็ปการแต่งหน้าของลุคสุดปัง

 


FACE


เริ่มจากการเตรียมผิวและบำรุงผิวด้วย ครีม ARMANI PRIMA GLOW-ON MOISTURISING CREAM เมื่อครีมลงสู่ผิวเรียบร้อย ใช้ LUMINOUS SILK CONCEALER ในเฉดที่เหมาะกับคุณ แต่งแต้มลงบนจุดที่ต้องการ จากนั้นใช้ LUMINOUS SILK FOUNDATION รังสรรค์ผิวที่สมบูรณ์แบบแต่เป็นธรรมชาติ


EYES


เริ่มด้วยการใช้ EYE TINT #43 “ICE” เนื้อลิควิดที่ให้สีกระจ่างชัดลงบนเปลือกตา พร้อมทั้งแต้มเล็กน้อยลงบนขนคิ้ว จากนั้นใช้ SMOOTH SILK EYE PENCIL ในเฉดสีดำลงบนฐานของขนตาบนแล้วเกลี่ยขึ้นให้ฟุ้งเป็นอายแชโดว์


LIPS


ใช้ ROUGE D’ARMANI MATTE เฉด #101 “Scene” บนริมฝีปาก แล้วแท็บเบาๆด้วย NEO NUDE ECSTASY BALM เพียงเล็กน้อยด้านบนให้ดูสดใสเปล่งประกายสุขภาพดี



พรมแป้งเป็นขั้นตอนสุดท้ายด้วย LUMINOUS SILK GLOW FUSION POWDER ให้ทั่วหน้าในเฉดที่เหมาะกับคุณ

 
ติดตามข้อมูล และผลิตภัณฑ์ได้ที่ www.facebook.com/armanibeautyTH

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook