4 กิจกรรมสุดโรแมนติกส่งท้ายปีที่ทำกับแฟนแล้วปลอดภัย ไม่หวั่นโควิด-19

4 กิจกรรมสุดโรแมนติกส่งท้ายปีที่ทำกับแฟนแล้วปลอดภัย ไม่หวั่นโควิด-19

4 กิจกรรมสุดโรแมนติกส่งท้ายปีที่ทำกับแฟนแล้วปลอดภัย ไม่หวั่นโควิด-19
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม้ว่าช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่จะถูกยุติการจัดงานต่างๆ ลง เพราะด้วยสถานการณ์ Covid 19 แต่สำหรับเหล่าคู่รักแล้วยังมีกิจกรรมสุดโรแมนติกส่งท้ายปี ที่จะทำร่วมกันได้อย่างปลอดภัยและไม่ต้องหวั่น Covid มากนัก ด้วย 4 กิจกรรมน่ารักๆ สไตล์คนมีคู่ดังต่อไปนี้

1.ดูซีรีย์อยู่บ้านด้วยกัน
ถ้าไม่สามารถออกไปดูหนังนอกบ้านได้ เพียงแค่คุณเลือกซีรีย์สุดโรแมนติกหรือซีรีย์แนวที่คุณกับคนรักชื่นชอบมาดูด้วยกันที่บ้าน ก็จะช่วยเพิ่มความสนุกและความหวานได้เช่นเดียวกัน โดยซื้อขนม น้ำดื่ม และอาหารต่าง ๆ เตรียมพร้อมไว้ที่บ้าน  เมื่อดูซีรีย์ก็สามารถหยิบมารับประทานได้ทันที ให้อารมณ์คล้ายการดูภาพยนตร์ในโรงหนังแต่สบายใจกว่า เอาเป็นว่าดูซีรีย์กันข้ามปีไปเลย!


2.จัดดินเนอร์กันเองที่บ้าน
สถานการณ์ Covid 19 ทำให้ทั้งร้านอาหารและบาร์หรูต้องปิดไปด้วย ทำให้คุณและคนรักอาจจะไม่มีที่ให้ดินเนอร์ยามค่ำคืน ดังนั้นเพิ่มความโรแมนติกให้ชีวิตรักในช่วง Covid 19 ได้มากขึ้น ด้วยการจัดดินเนอร์กันเองที่บ้าน ช่วยกันทำอาหารและจัดโต๊ะด้วยเทียนสวย พร้อมไปด้วยการนำดอกไม้มาจัดตกแต่งอีกเล็กน้อยและช่วยกันจัดสถานที่ เมื่อถึงเวลาเพียงแค่ปิดไฟและจุดเทียนก็พร้อมดินเนอร์สุดหรูอย่างสบาย ๆ ที่บ้านได้เลยทันที


3.เล่นเกมออนไลน์ด้วยกัน
ถ้าคุณและคนรักเป็นสายเกมเมอร์ เลือกเล่นเกมออนไลน์สนุกร่วมกันก็จะช่วยฆ่าเวลาในช่วงวันว่างได้เป็นอย่างดี แต่ควรเลือกเกมที่เล่นแล้วสบายใจและไม่หัวร้อนมากจนเกินไป เพื่อทำให้การเล่นเกมช่วยกระชับความสัมพันธ์ของคุณและคนรักมากขึ้น ซึ่งการเล่นเกมออนไลน์นั้นต่อให้คุณอยู่ห่างกันก็สามารถที่จะพูดคุยและบอกรักกันได้อย่างโรแมนติกเลยทีเดียว


4.ทำความสะอาดที่พัก
การทำความสะอาดที่พักในช่วงหยุดงานเพราะ Covid 19 ไม่ได้ช่วยแค่เพียงการทำให้ที่พักหรือบ้านของคุณสะอาดมากขึ้นเท่านั้น แต่ช่วงที่จะต้องปัด กวาด เช็ด ถู ทั้งคุณและคนรักจะได้ใกล้ชิดและทำความสะอาดพื้นที่ต่าง ๆ ร่วมกัน จึงถือว่าเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่สร้างทั้งประโยชน์และช่วยเพิ่มความสัมพันธ์ที่ดีมากขึ้น ทั้งยังทำให้การทำความสะอาดครั้งนี้ไม่รู้สึกเหนื่อยและได้แต่ความสุขอีกด้วย


สำหรับคู่รักที่กำลังมองหากิจกรรมสุดโรแมนติกเพื่อส่งท้ายปีเก่า สามารถทำร่วมกันได้อย่างปลอดภัย ไม่ต้องกังวลเรื่อง Covid 19 คุณสามารถนำทั้ง 4 กิจกรรมนี้ไปประยุกต์ใช้กับคุณและคนรักได้ รับรองว่านอกจากจะช่วยทำให้ความรักของคุณหวานขึ้นแล้ว ยังไม่ต้องมานั่งกังวลว่าจะเสี่ยงติดเชื้อ Covid หรือไม่อีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook