Playhound TV
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/wo/0/ud/3/16967/Editors_Pick1410201300934384090large.jpgPlayhound TV

    Playhound TV

    2013-10-14T07:34:44+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    Playhound TV


    Playhound Autumn/Winter 2013
    หลีกหนีความจำเจของโลก Social Network ที่ทุกคนต่างแชท แชร์ และไลค์กันจนขาดการปฎิสัมพันธ์ซึ่งกันและกัน จนลืมไปว่าครั้งหนึ่งเราเคยมีกิจกรรมยอดฮิต อย่างการนั่งชมทีวีพร้อมหน้าพร้อมตา ได้พูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นซึ่งกันและกัน ทำให้ Playhound ต้องการที่จะย้อนกลับไปหาเสน่ห์ช่วงปี 90’s ยุคที่ทีวีเฟื่องฟูที่สุด โดยนำความนิยมทีวีในยุคนั้นมาถ่ายทอดลงบนโครงสร้างและวัตถุดิบ สะท้อนถึงความเฟื่องฟูในอดีตให้กลับมาเป็นผลงานร่วมสมัย

    เริ่มด้วยการนำเอาเทคนิค Lenticular มาใช้ โดยการนำภาพ 2 ภาพมาทับซ้อนกัน ตัดต่อให้เป็นลักษณะเส้นที่สามารถผลิกไปมา เพื่อให้เกิดเป็นภาพเคลื่อนไหวแบบทีวี พร้อมเพิ่มความพิเศษด้วยการตัดต่อพลีทผสมลายพิมพ์ลงไปถือเป็นเทคนิคและลายหลักประจำคอลเลคชั่นนี้

    นอกจากนี้ยังมีลายกราฟิคอตัวหนอน หรือที่เรียกว่า Bad Signal ที่นำเอาเอฟเฟ็กต์ของทีวีซ่ามาทำเป็นลวดลาย โดยเพิ่มสีสันลงไปผสมกับสีหลักอย่างขาว ดำ เพิ่มความพิเศษจากสัญญาณทีวีปกติ และตอกย้ำความเป็นสตรีท-อาร์ทด้วยคาแรกเตอร์ “Dogma” ซิกเนเจอร์หลักของแบรนด์ที่วาดล้อตัวการ์ตูนหลักจากรายการ MTV ในยุค 90’s แทรกเข้าไปด้วย

    Playhound TV

    สำหรับซิลูเอทในซีซั่นนี้ หยิบเอาความเป็น Minimal Graphic และกลิ่นอายของยุค 90’s มารวมกัน เกิดเป็นเสื้อผ้าที่กลมกล่อมลงตัว ฝั่งของผู้ชาย เลือกจับกางเกงเป้ายานเอวสูงมาสวมคู่กับเสื้อทอไหมคอเต่าลายกราฟิค และยังมีกางเกงทรงสลิมและเรกูลาร์ เพื่อให้เข้ากับบรรยากาศช่วงหน้านาว ส่วนลุคสำหรับผู้หญิง นำกางเกงทรงตรงหลวมมาใส่กับเสื้อที่ตัดต่อคอเป็นทรงสี่เหลี่ยมให้มีลูกเล่นเหมือนจอสี่เหลี่ยมของทีวี และเลือกแมตช์กางเกงยีนส์สีขาวฟอกกับเสื้อที่ขัดกันเพื่อเพิ่มมู้ดที่แตกต่าง
    โทนสีหลักคงหนีไม่พ้นสีซิกเนเจอร์อย่างขาว เทา ดำ และเติมสีสันพิเศษ Lenticularเขียว แดง ฟ้า ที่ล้อจากแถบสีสัญญาณทีวี ถ่ายทอดความเป็นทีวีในสไตล์ Playhound ให้ออกมาชัดเจนและสมบูรณ์แบบ
    ...อัพเดทคอลเลคชั่นสุดครีเอทนี้ได้แล้วที่ Playhound by Greyhound ชั้น 3 สยามเซ็นเตอร์, ชั้น 1 พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์ สโตร์, ชั้น 2 อิเซตัน, ชั้น 3 ดิ เอ็มโพเรียม, ชั้น 2 เซ็นทรัล ลาดพร้าว และชั้น 1 เดอะมอลล์ บางกะปิ

    ภาพ : ลิขสิทธิ์แบรนด์

    อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ Playhound TV

    Playhound TV
    Playhound TV