น้องเมลิค วันเฉลิมรุ่นจูเนียร์ ที่ใครๆ ก็หลงรัก

น้องเมลิค วันเฉลิมรุ่นจูเนียร์ ที่ใครๆ ก็หลงรัก

น้องเมลิค วันเฉลิมรุ่นจูเนียร์ ที่ใครๆ ก็หลงรัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นาทีนี้คงไม่มีกระแสอะไรมาแรงเท่ากับละคร ทองเนื้อเก้า อีกแล้วละค่ะ เพราะตั้งแต่เปิดตัวลำยอง นางเอกหน้าหวาน นุ่น วรนุช ที่ทุกคนตั้งตารอว่า สาวนุ่นจะฉีกคาแรกเตอร์ได้แค่ไหน เพียงออกอากาศไปไม่กี่ตอนก็มีกระแสให้การตอบรับที่ดีเกี่ยวกับฝีมือการแสดงของ อีลำยอง 2013 ที่แสดงออกมาได้เข้ากับยุคสมัยมากขึ้น ยิ่งตอนยั่วพระเอกมีแอ๊บแบ๊วนิดๆ ไม่ได้ดูจงใจ เป็นการสร้างสีสันให้ละครสนุกสนานยิ่งขึ้น 


นอกจากนี้ยังมีพระเอกหล่อเข้ม ป๋อ ณัฐวุฒิ และนักแสดงรุ่นใหญ่อีกหลายคนที่มาประชันบทบาทกันคับคั่ง และอีกหนึ่งบทที่เป็นที่ผู้ถึงไม่แพ้กันนั้นก็คือ วันเฉลิม ลูกชายที่แสนดีของ ลำยอง เรียกว่าคัดสรรหน้าตาและฝีมือการแสดงตั้งแต่รุ่นจูเนียร์จนถึงรุ่นใหญ่มาเลยนะคะ จะมีใครกันบ้างมาดูกันเลยค่ะ เริ่มต้นกันที่ วันเฉลิม ในวัย 2 ขวบ รับบทโดย น้องเมลิค เด็กน้อยหน้าฝรั่งที่ฉายแววความหล่อแต่เด็ก พอโตขึ้นมาก็เป็นวันเฉลิมในวัย 6 ขวบ รับบทโดย น้องแมค หนุ่มน้อยที่มีเสน่ห์ที่รอยยิ้ม ต่อด้วยวันเฉลิมในวัย 12 ขวบ แสดงโดย น้องยอร์ช ที่เคยฝากผลงานการแสดงมากหลายชิ้น ปิดท้ายด้วยซุปตาร์สายฟ้าแลบอย่าง เจมส์ จิรายุ ที่มารับบบท วันเฉลิม ตอนโต 

 


หลายๆ คนคงอยากรู้แล้วสิว่า วันเฉลิมรุ่นแรก ที่แม่ลำยองอุ้มไปอุ้มมานั้นเป็นใครมาจากไหน วันนี้เกร็ดดี้มีประวัติพร้อมรูปภาพน่ารักๆ ของ น้องเมลิค มาให้สาวๆ Sanook! Women ได้รู้จักกัน

ชื่อจริง ด.ช. เมลิค เอเฟ่ ไอย์เล่น
ชื่อเล่น เมลิค
เป็นลูกครึ่ง ตุรกี- ไทยจีน
เกิดวันที่ 3 กันยายน 2553
น้ำหนักปัจจุบัน 13.6 กิโลกรัม
สูง 93 เซนติเมตร
อุปนิสัย ชอบดื่มนม ทานมะม่วงสุก ขนมปัง คุ้กกี้ และข้าวเหนียว
ชอบท่องเที่ยว ชอบของเล่นเกี่ยวกับรถทุกชนิด 
ตัวการ์ตูนที่โปรดปราน โทมัสแอนด์เฟรนด์ ผลงานละคร ทองเนื้อเก้า

ขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram melik007 , nuneworanuch

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ ของ น้องเมลิค วันเฉลิมรุ่นจูเนียร์ ที่ใครๆ ก็หลงรัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook