Jaspal Man

Jaspal Man

Jaspal Man
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Jaspal Man


เพื่อตอกย้ำความสำเร็จในฐานะผู้นำธุรกิจแฟชั่น Ready-to-wear ในประเทศไทยและภูมิภาคอาเซียนมาหลายทศวรรษ ยัสปาลเตรียมปรับรูปโฉมใหม่เพื่อก้าวเข้าสู่ความเป็นสากลพร้อมเปิดตัวเสื้อผ้าสำหรับสุภาพบุรุษโดยเฉพาะภายใต้ชื่อ “ยัสปาล แมน (Jaspal Man)” ด้วยการมุ่งนำเสนอ ‘สไตล์’ ที่ชัดเจน ผสานความโมเดิร์นและคลาสสิคเข้าด้วยกันอย่างลงตัว ครอบคลุมกระแสเทรนด์ที่น่าสนใจในแต่ละฤดูกาล โดยยังคงความหรูหราแต่เรียบโก้ไว้ในทุกก้าวของการออกแบบ โดยโฟกัสในทุกขั้นการผลิต การตัดเย็บและฟิตติ้งที่เหมาะกับทุกสรีระ

การคัดสรรวัสดุคุณภาพสูงจากทวีปยุโรปโดยเน้นผ้าเดนิมและผ้าคอตตอน ตลอดจนคุณภาพการผลิตเครื่องหนังซึ่งอาศัยงานฝีมือทั้งรองเท้า กระเป๋า และแอคเซสเซอรีส์ ที่ถูกสั่งตรงจากประเทศอิตาลี ทำให้ ยัสปาล แมนเป็นแบรนด์ที่แข็งแกร่งและตอบทุกความต้องการของสุภาพบุรุษได้อย่างครบถ้วน

คอลเลคชั่นแรกในชื่อ Jaspal Man คือการนำเสนอความคลาสสิกที่เต็มไปด้วยลูกเล่น เป็นความขัดแย้งที่ลงตัว ด้วยเสื้อผ้าเท่ เนี้ยบ กับรูปทรงที่ดูไม่แข็ง แต่มีความประณีต จึงไม่ให้ความรู้สึกที่ดูพยายามจนเกินไป แต่ละชิ้นจะมีคาแรกเตอร์ที่ชัดเจน และ clean up มากขึ้น จึงเป็นการพบกันตรงกลางระหว่างความเป็นทางการและความรู้สึกผ่อนคลาย

Jaspal Man

Jaspal Man ยังคงไม่ทิ้งรายละเอียดอันเป็นหัวใจสำคัญของ Jaspal ดังนั้น แม้จะเป็นคอลเลคชั่น Fall/Winter แต่ก็ยังมีโทนสีสด อาทิ สีน้ำเงิน สีเขียว หรือสีแดง รวมถึงลายพิมพ์ต่างๆ เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้ชายได้เลือกสิ่งที่เหมาะกับตัวเองในหลายๆ รูปแบบ รวมทั้งยังมีการนำผ้าเจอร์ซีย์และเดนิมมาเป็นส่วนสำคัญของคอลเลคชั่น เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้ชายได้นำลุคที่อาจดูว่าลำลองเกินไป มาผสมผสานเพื่อสวมใส่ในโอกาสที่ดูเป็นทางการได้อย่างไม่ขัดตา ทำให้การแต่งกายยังคงความเท่ แต่ดูไม่น่าเบื่อ จำเจ และดูมีชีวิตชีวามากขึ้น

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ Jaspal Man

Jaspal Man
Jaspal Man
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook