สวยไม่สร่าง!! แอน สุทธิรัตน์ สาวคู่ใจอดีตพระมิตซูโอะ

สวยไม่สร่าง!! แอน สุทธิรัตน์ สาวคู่ใจอดีตพระมิตซูโอะ

สวยไม่สร่าง!!  แอน สุทธิรัตน์ สาวคู่ใจอดีตพระมิตซูโอะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นเรื่องราวให้คนในสังคมได้วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างมากมายตลอดเวลาสามเดือนที่ผ่านมา สำหรับความรักของอดีตพระ มิตซูโอะ อดีตพระภิกษุชาวญี่ปุ่น กับภรรยาคุณ อน สุทธิรัตน์ มุตตามระ เกี่ยวกับความรักครั้งนี้ที่โดนโจมตีอย่างหนักว่าเหมาะสมแล้วหรือ?



ล่าสุด ทั้งคู่ได้ออกรายการทีวีแทบทุกช่อง พร้อมเปิดใจเรื่องราวและสาเหตุของการสึกหลังจากที่บวชมายาวนานถึง 38 พรรษาและชีวิตหลังจากเกิดมรสุมให้ทุกคนได้รู้ว่าข่าวลือหรือเรื่องจริงนั้นเป็นอย่างไร


หลังจากที่คุณ แอน สุทธิรัตน์ ได้เดินสายออกสื่อ ก็มีสาวๆ อีกจำนวนไม่น้อยที่เห็นว่าสาวสวยรุ่นใหญ่ สุทธิรัตน์ มุตตามระ อายุ 52 ปีแล้ว แต่ยังดูแลตัวเองได้ดีเหมือนสาววัยเอ๊าะ ผิวพรรณก็ขาวดูมีออร่า สวยโดดเด่นขนาดนี้ Sanook! Women ขอนำประวัติของเธอผู้นี้มาฝากค่ะ





สุทธิรัตน์ มุตตามระ หรือที่รู้จักกันเป็นอย่างดีเนื่องจากเธอดำรงตำแหน่งประธานกรรมการบริหารบริษัทในเครือเดอะควอลิตี้ กรุ๊ป และประธานกรรมการบริหาร บริษัท คิว เมดิคอล เซ็นเตอร์ จำกัด ผู้นำเทคโนโลยีศูนย์ต่อต้านความชราครบวงจร นอกจากนี้เธอยังมีศักดิ์เป็นพี่สาวแท้ ๆ ของ วิทเยนทร์ มุตตามระ อดีตผู้สมัคร ส.ส.กทม. พรรคประชาธิปัตย์ เขตบางเขน 

เรื่องราวของเธอถูกสังคมจับจ้องเมื่อมีภาพของเธอปรากฏขึ้นผ่านทางเฟซบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า Suttirat Muttamara คาดว่าเป็นเฟซบุ๊คส่วนตัวของเธอเอง ภาพดังกล่าวคือภาพคู่ของเธอและอดีตพระมิตซูโอะในอริยบทเสมือนคนรักกัน ท่ามกลางกระแสที่บอกว่าเธอกำลังโพสต์เพื่อ Blackmail จับเปลือยกาย ถ่ายรูปโป๊ มอมยา เล่นไสยศาสตร์ และอีกต่างๆ นานา

แต่ไม่ว่ากระแสสังคมจะเป็นอย่างไรก็ตาม ทั้งคู่ก็ร่วมฝ่าฝันอุปสรรคและพร้อมที่จะอยู่เป็นคู่สามี-ภรรยา ที่ถูกต้องตามกฎหมาย อดีตพระมิตซูโอะ ยังบอกอีกว่า คุณแอนถือเป็นคนแรกและคนสุดท้าย ก่อนบวชไม่เคยมีแฟน คุณแอนเป็นแฟนคนแรกในชีวิต พร้อมสวีทหอมแก้มโชว์ออกสื่อ แถมยังได้ยินมาว่าอดีตพระ มิตซูโอะ จะต้องกู๊ดไนท์คิสภรรยาก่อนนอนทุกคืนด้วยนะคะ!

พร้อมชมภาพความหวานของคู่รักคู่นี้กันหรือยังคะ?!?


ขอบคุณภาพประกอบจาก Facebook Suttirat Muttamara , อินเทอร์เน็ต

แอน มิตซูโอะ ในตีสิบ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ สวยไม่สร่าง!! แอน สุทธิรัตน์ สาวคู่ใจอดีตพระมิตซูโอะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook