Sleepless Society

Sleepless Society

Sleepless Society
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Sleepless Society

ฤดูหนาวนี้เริ่มดูจะสนุกขึ้นมาทันที เมื่อแบรนด์ดังชั้นนำระดับโลกหลายๆ แบรนด์ ปลุกโลกแห่งความเงียบสงัดในตอนกลางคืนของคุณสาวๆ ให้กลายเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้น ด้วยการหยิบเอาชุดนอนที่แสนจะน่าเบื่อของทั้งคุณผู้ชายและคุณผู้หญิง มาเป็นอินสไปร์เรชั่นในการออกแบบสร้างสรรค์เสื้อผ้าคอลเลคชั่นล่าสุด Autumn Winter 2013 ที่จะเปลี่ยนชุดนอนที่แสนธรรมดาให้กลายเป็นชุดหรู ปลุกคุณผู้ชายทุกคนให้ตื่นมามองคุณสาวๆ กันแบบไม่ละสายตากันเลยทีเดียว

เหล่าดีไซน์เนอร์แบรนด์ดังต่างเปลี่ยนชุดที่เคยสวมใส่ได้แค่ในห้องนอน ให้กลายเป็นเทรนด์แฟชั่นสุดฮอตบนรันเวย์ในซีซั่นนี้ ด้วยการออกแบบชุดสุดเรียบหรู โดยใช้โครงเสื้อผ้าในแบบชุดนอนของคุณผู้ชาย ผสมผสานดีเทลตกแต่งประดับบนผ้าไหม กับชุดนอนเดรสผ้าซาตินในแบบของคุณผู้หญิง ที่มีลูกเล่นเพิ่มความเซ็กซี่ด้วยการประดับด้วยลูกไม้และเลื่อมแพรวพราว มิกซ์แอนด์แมทช์กับเสื้อโค้ทตัวยาวที่ทำมาจากผ้าวูล ผ้าทวีด ในแบบ Masculine พร้อมทั้งจับคู่กับแอ็กเซสเซอรี่ส์ที่ประดับด้วยขนเฟอร์ และเครื่องหนัง เพิ่มความหรูหราให้กับคุณสาวๆ ด้วยต้มหูและสร้อยเพชรอีกเล็กน้อย

Sleepless Society

เพียงเท่านี้ก็เปลี่ยนค่ำคืนที่แสนน่าเบื่อในหน้าหนาว ให้ชาวชิคสเตอร์สนุกกับการแต่งตัวและพร้อมที่จะออกไปปาร์ตี้ด้วยชุดนอนสุดหรูที่ไม่เหมือนใคร หรือจะปรับลุคให้เข้ากับวันทำงานด้วยกระเป๋าขนเฟอร์หรือหนังจระเข้ก็ดูเก๋ไม่เบา

สาวชิคสเตอร์คนไหนที่เบื่อการแต่งตัวสุดเนี๊ยบแบบเดิมๆ จะลองเปลี่ยนสไตล์มาเป็นสาวกรันจ์ในชุดนอน ก็สามารถเลือกช้อปปิ้งได้จากช็อปแบรนด์ชั้นนำในคอลเลคชั่น Autumn Winter 2013 นี้ได้เลยค่ะ

Source : www.vogue.com, ELLE Magazine

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ Sleepless Society

Sleepless Society
Sleepless Society
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook