Asian Ville

Asian Ville

Asian Ville
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เคยแนะนำร้านอาหารญี่ปุ่นไปหลากหลายแบบให้สาวชิคได้รู้จัก ครั้งนี้ขอนำเสนอสไตล์ ‘โยโคโจ’ กันบ้าง อาจยังไม่คุ้นหูนักแต่เชื่อว่าอีกไม่นานอาจเป็นสถานที่โปรดปรานของสาวๆ ได้ เพราะเป็นการจำลองตรอกซอยในญี่ปุ่นที่มีร้านรวงแบบกินดื่มอัดแน่นกันอยู่ ร้านที่ว่าคือ Asian Ville ร้านอาหารญี่ปุ่นสไตล์ย้อนยุคที่ไม่เคยมีมาก่อนในประเทศไทย

Asian Ville

Asian Ville พาเราย้อนกลับไปสู่ร้านกินดื่มสไตล์ย้อนยุค เพราะในปัจจุบันร้านอาหารแบบนี้ที่ประเทศญี่ปุ่นเองแทบไม่หลงเหลือแล้ว เลยจำลองมาไว้เพื่อให้คนไทยได้รู้จัก นอกจากจุดเด่นจะอยู่ที่ความเป็นร้านอาหารญี่ปุ่นแบบย้อนยุคแล้ว ทางร้านยังมีลูกเล่นสนุกๆ สุดครีเอท ที่สร้างความแตกต่างด้วยการรวมเอาเสน่ห์และจุดเด่นของวัฒนธรรมเอเชียเข้าไว้ด้วยกัน โดยแบ่งเป็นโซนให้เลือก โดยชั้นบน มีโซนเวียงจันทร์กับหนองคาย และด้านล่างมีทั้ง Sakura Park, Sushi Land และ China Town (Smoking Area)

Asian Ville

สำหรับอาหารแน่นอนว่าเป็นอาหารญี่ปุ่นแท้ๆ และยังมีอาหารไทยให้เลือกชิมด้วยเช่นกัน แต่เป็นการนำวัตถุดิบจากญี่ปุ่นมาปรุงด้วยรสชาติแบบไทย เริ่มเมนูแรกด้วย Assorted Sashimi 3 types (380 บาท) รวมซาซิมิ 3 อย่างของที่ร้านจะมีเนื้อปลาเปลี่ยนไปในแต่ละวัน สำหรับครั้งนี้ที่ได้ชิม เป็นปลาแซลมอน มากุโร่ (ทูน่า) และ ปลาบุรี ซึ่งทางร้านหั่นมาชิ้นหนา สดอร่อยเต็มปากเต็มคำ แถมมีหนวดปลาหมึกดองมาแกล้มด้วย

Asian Ville

เมนูต่อมา คือ Salmon and Avocado Salad (219 บาท) สลัดแซลมอนและอะโวคาโดนั่นเอง เชื่อว่าเป็นจานที่ถูกใจสาวชิคแน่นอน เพื่อสุขภาพสุดๆ จ้ะ

Asian Ville

ลองสลัดแบบญี่ปุ่นๆ ไปแล้ว ขอลองความอร่อยแบบไทยๆ กันบ้างกับ Tuna Salad Thai Style (160 บาท) ยำทูน่าซาซิมิ ที่ใช้เนื้อปลาทูน่าสดๆ จากญี่ปุ่นมาปรุงรสชาติแซบแบบที่สาวไทยคุ้นเคยและชื่นชอบ ในหนึ่งคำมีทั้งความสด กรอบ และจัดจ้าน

Asian Ville

ต่อกันด้วย Rainbow Roll (380 บาท) เรนโบว์ โรลสีสันสดใสและมีความหลากหลายของวัถถุดิบที่นำมาใช้ ทั้งอะโวคาโด ปลาแซลมอน ปลาหมึก ไข่หวาน ปูอัด และผัดสดๆ กรอบๆ เรียกว่าเป็นโรลที่อัดแน่น คำใหญ่ยักษ์เอามากๆ

Asian Ville

ขอลองของหวานกันบ้าง My Porch’s Pudding (80 บาท) พุดดิ้งสไตล์โกเบที่เนื้อนุ่มเนียน รสชาติหอม หวานกำลังดี ถือเป็นการปิดท้ายมื้ออาหารได้อย่างลงตัว

Asian Ville

ลองชิมเครื่องดื่มสีสันสดใสกับ น้ำแตงโม (180 บาท) หวานชื่นใจ

Asian Ville

ขอลองค็อกเทลของทางร้านบ้าง กับ Mojito (200 บาท) ค็อกเทลสุดคลาสสิค และ Cassis Orange (200 บาท) ซึ่งตกแต่งได้น่ารัก น่าดื่มเอามากๆ เมื่อลองชิมแล้วรู้สึกสดชื่น รสชาติแอลอฮอลล์ไม่แรงจัดเหมาะกับสาวๆ ที่ต้องการเพิ่มความสนุกให้กับมื้ออาหาร

Asian Ville

สาวๆ ที่ชอบความแปลกใหม่และแตกต่าง หรืออยากผ่อนคลาย และหาความสนุกให้กับชีวิตหลังการทำงานงานที่เคร่งเครียดตลอดวัน รับรองว่าที่นี่จะสร้างสีสันใหม่ๆ ให้กับชีวิตได้แน่นอน ร้าน Asian Ville ซอยทองหล่อ 18 (เบนซ์ทองหล่อ) เปิดบริการทุกวัน เวลา 17.00 - 24.00 น. โทรศัพท์ 02-714-7918 http://www.facebook.com/asian.ville

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ Asian Ville

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook