รังนก!!! เคยแต่กิน แต่วันนี้ทาหน้าได้แล้ว มาในรูปแบบครีมซอง

รังนก!!! เคยแต่กิน แต่วันนี้ทาหน้าได้แล้ว มาในรูปแบบครีมซอง

รังนก!!! เคยแต่กิน แต่วันนี้ทาหน้าได้แล้ว มาในรูปแบบครีมซอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นั่นก็คือ... แบรนด์เนสท์มี แบรนด์ครีมซองตัวใหม่ที่เพิ่งปล่อยโปรดักซ์มาไม่นาน เราไม่รอช้า ที่จะมารีวิว ถึงความพิเศษแต่ละโปรดักซ์ และพาไปไขความลับของรังนก ว่าดี ว่าเด็ดขนาดไหน ทำไมผิวเราถึงต้องการ ขอบอกเลยว่า สรรพคุณว้าวซ่ามากๆ จนทุกคนต้องลุกไปซื้อมาลองเมื่ออ่านจบ

ก่อนเข้าโปรดักซ์ เราขอพาไปไขความลับของรังนกกันก่อน เชื่อว่าหลายคนเห็นมาทั้งชีวิต แต่ไม่รู้ว่ากระบวนการทำงานของรังนกจริงๆ ว่าทำงานยังไง และดีต่อผิวหน้าของสาวๆ ขนาดไหน

ประโยชน์ของรังนก

รังนกจะมีสารประกอบที่เรียกว่าไกลโคโปรตีน อุดมไปด้วยสารอาหารมากมายได้แก่ คาร์โบไฮเดรต, โปรตีน และแร่ธาตุ ซึ่งเราอาจจะพบสารพวกนี้ ได้ในอาหารประเภทอื่นๆ แต่ถ้าในรังนก จะมีสารนี้ถึง 80% เลยทีเดียว

แล้วไกลโคโปรตีนในรังนก ดีต่อผิวหน้าสาวๆ ยังไง

ดีมากเลยล่ะ ไกลโคโปรตีนมีบทบาทสำคัญช่วยเสริมสร้างการทำงาน และช่วยชะลอความเสื่อมของเซลล์ในร่างกาย  จากงานวิจัยพบว่าในรังนก มีสารออกฤทธิ์ทางชีวภาพ ที่มีคุณสมบัติกระตุ้นการเจริญเติบโตของเนื้อเยื่อผิวหนัง (EGF) ซึ่งสารนี้มีในร่างกายของทุกคน แต่เมื่ออายุมากขึ้น ก็จะค่อยๆ ลดลง ฉะนั้นเราจึงควรหาครีมบำรุงเติมเข้าไป นอกจากนี้ยังช่วยฟื้นฟูคอลลาเจน และเอ็นที่เป็นส่วนโครงสร้างต่อเนื่อง ของเซลล์ไฟโบรบลาสท์ในชั้นผิวหนังแท้ (dermis) อันนี้สำคัญมากทุกคน เราทาครีมบำรุงกันทุกวัน แต่ครีมบำรุงบางตัว ดูแลแค่ผิวชั้นนอก แต่ผิวชั้นใน กลับไม่ได้รับการดูแลเลย

ทีนี้มาที่ความเก๋ของครีมซองเนสท์มีตัวนี้ คือ เติมรังนกแท้เต็มซองเพื่อช่วยฟื้นฟูทุกผิวให้ดีขึ้นถึงภายใน ไม่ใช่แค่ดูแลภายนอก สำหรับสาวๆ ที่คิดว่าอายุน้อย ยังไม่ต้องใช้ก็ได้ จริงๆ แล้วทุกคนสามารถเริ่มใช้ครีมซองรังนกได้ ผิวไหนที่ยังเด็ก รังนกก็จะยิ่งเข้าไปดูแลให้ผิวสวยเปล่งปลั่งยิ่งขึ้นไปอีก

3 โปรดักซ์  ที่ต้องลอง จบสวยได้ เช้าจรดเย็น

1.ไวท์เทนนิ่ง วิตามิน ซี เซรั่ม (WHITENING VITAMIN C SERUM) ราคา49 บาท

เซรั่มรังนก+วิตซี เนื้อบางเบา ทาปุ๊บ ซึมลงผิวปั๊บ เข้าไปดูแลถึงภายในได้อย่างล้ำลึก  ขอบอกเลยว่าตัวนี้กำลังป๊อบมาแรง อยากหน้ากระจ่างใส คือต้องตำ เพราะมีวิตามินซีอนุพันธุ์สเถียรจากประเทศญี่ปุ่นเข้มข้นมาก บวกกับพลังของรังนกไปช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน หน้าเด้งใสสุดๆ และเพิ่มความชุ่มชื้นสุดๆ นาน 72 ชั่วโมง ด้วยข้าวสารสกัดจากข้าวสาลี  ไม่ว่าจะอยู่ในสภาพอากาศแบบไหนประสิทธิภาพการทำงานก็ยังคงยึดเกาะกับเคราตินในผิว ทำให้ไม่เสียความชุ่นชื้น

คำแนะนำ : ทาเช้า - เย็น ก่อนลงครีมตัวอื่นๆ ยิ่งทาก่อนลงรองพื้น จะช่วยให้รองพื้นเกลี่ยได้ดีขึ้นไม่ตกร่อง ติดทนนาน

2.แอนตี้-เมลาสม่า (ANTI-MELASMA CREAM) ราคา 49 บาท

ครีมรังนกลดฝ้ากระ และจุดด่างดำ ความปังของตัวนี้ในการจัดการฝ้ากระ คือ ยับยั้งการผลิต ยับยั้งการส่งต่อ และผลัดเซลล์ผิวเก่าออก ทำไมต้องทำงานถึงสามขั้นตอน เพราะกระบวนการเกิดฝ้า ไม่ใช่ว่าโดนยูวีปุ๊บแล้วเกิดฝ้าเลย แต่กระบวนการสร้างเม็ดสีนี้ เกิดขึ้นตั้งแต่ผิวชั้นในแล้วส่งต่อมาสู่ผิวชั้นนอก ทำให้ฝ้ากระลดเลือนได้ยาก เนทส์มีซองนี้จึงเติมสาร ALPHA ARBUTIN ไปช่วยยั้งการเติบโตของเม็ดสีเมลานินโดนตรง และสารสกัดจากกระบองเพชรฝรั่งเศสไปช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน

คำแนะนำ : ทาเช้า - เย็น หลังลงเซรั่มรังนก+วิตซี

3.บีบี เบิร์ดเนสท์ โทนอัพ NESTME BB BIRDNEST TONE UP SPF35PA+++ 49 บาท

บีบีรังนก ที่บอกเลยว่าเลิฟมาก เพราะนอกจากจะเป็นบีบีช่วยปรับสีผิวในเนียนสวยแล้ว ยังมีครีมบำรุงจบครบในซองอย่าง GLUTATHIONE ประกอบด้วยกรดอะมิโน 3 ชนิด ช่วยปกป้องผิวจากความหมองคล้ำ ช่วยให้ผิวใสอย่างเป็นธรรมชาติ ยิ่งแต่งยิ่งสวย ล้างออกผิวหน้าก็ยังสวยอยู่ แต่งหน้าบ่อยแค่ไหนก็ได้ และความเริ่ดซึ่งบอกเลยว่าเป็นปัญหาที่หลายคนปวดหัว ก็คือ ความมัน ตัวนี้เอาอยู่ค่ะ คืออยู่ตั้งแต่เช้ายันเย็น ใครต้องแต่งหน้าบ่อยอยากให้ลอง ปกปิดเนียน คุมมัน ไม่ดรอป ไม่มัน กันแดด

ใครสนใจความสวยนี้ สามารถหาซื้อได้ที่

  • EVEANDBOY
  • Watsons
  • CJ Supermarket ทั่วประเทศ
  • NINE Beauty
  • ร้านขายเครื่องสำอางทั่วประเทศ

สั่งซื้อออนไลน์ผ่านทาง Inbox

ติดตามข้อมูลความสวยได้ที่ เพจ NESTme https://www.facebook.com/nestmethailand/?modal=admin_todo_tour 

[Advertorial]

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook