Bright Smile Guy

Bright Smile Guy

Bright Smile Guy
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Bright Smile Guy

 

หากจะถามว่ามีดาราคนไหนมีรอยยิ้มที่เป็นเอกลักษณ์ที่สุด เห็นจะต้องยกตำแหน่งนี้ให้กับดาราหนุ่มเจ้าของรอยยิ้มทรงเสน่ห์ ‘ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล’ หรือสารวัตรนฤเบศในละครเรื่องนางร้ายสายลับที่ทำเอาสาวๆหลงใหลได้ปลื้มอยู่ในขณะนี้ เพราะเมื่อเขาเผยรอยยิ้มออกมา โลกทั้งโลกที่แสนหม่นหมองกลับสว่างสดใสขึ้นมาภายในบัดดล และราวกับมีแรงดึงดูดให้ Leona สาวเท้าเข้าไปหาพ่อหนุ่มเจ้าของรอยยิ้มอันทรงเสน่ห์คนนี้ ฉับพลันเขาก็อยู่เบื้องหน้าเสียแล้ว และเรื่องราวที่เป็นไลฟ์สไตล์ของเขาก็ได้ถูกถ่ายอดออกมา...ในที่สุด

“ตอนนี้ก็มีละครนางร้ายสายลับครับ แล้วก็มีภาพยนตร์ละติจูดที่ 6 ผมทำเพลงประกอบภาพยนตร์ด้วยนะครับ แล้วก็กำลังเล็งๆวันที่อยู่คาดว่าจะเป็นปลายเดือนมกราคมจะจัดคอนเสิร์ตใหญ่ ช่วงนี้ยุ่งเลยครับ”(หัวเราะและยิ้มชวนเคลิ้มฝันมากๆ)

ตัวตนของปีเตอร์
“ลุยๆครับ รักธรรมชาติ แต่เนื่องจากเวลามันน้อย เลยจะรวมสิ่งที่ชอบมาทำรวมกัน อย่างสมมุติไปทะเลก็จะตกปลาด้วย หรือถ้าไปป่าก็จะขี่มอเตอร์ไซค์ไปครับ” (ยิ้มรับอย่างสดใส)

สไตล์การแต่งตัวแบบนี้ล่ะ ใช่เลย
“ถ้าไม่ออกงานก็จะเป็นยีนส์ กับเสื้อยืดครับง่ายๆ หรือถ้าร้อนมากก็จะเป็นขาสั้นครับ เสื้อกล้ามสบายๆครับ”

Friday Night จะเจอปีเตอร์ได้ที่ไหน
“ถ้าช่วงนี้เจอผมได้ที่กองละครเลยครับ” (หัวเราะน่ารักมาก)

ถ้ามีวันหยุด 1 สัปดาห์อยากจะไปไหนมากที่สุด
“มีสองอย่างก็คือ ไปทะเล ไปพักผ่อนไม่ต้องทำอะไร หรือไม่ก็ไปแคมปิ้งที่ป่าครับ ผมจะชอบ 2 อย่าง”

Bright Smile Guy

อีก 10 ปีข้างหน้า ปีเตอร์คิดว่าจะไปอยู่ ณ จุดไหนแล้ว
“อีก 10 ปีข้างหน้าก็ยังอยู่ที่เดิมครับ(หัวเราะอย่างอารมณ์ดี) คือตอนนี้ที่ผมเหมือนกับหายๆไปเนี่ยนะครับ จริงๆแล้วก็หันไปทำงานเบื้องหลัง แล้วก็เซ็ตทีมผลิตเพลง แล้วก็ผลิตภาพ ผมไปถ่ายรายการมา รายการลุยป่าเป็น Adventure Reality พาไปเจอสิ่งที่ปกติรายการท่องเที่ยวเขาไม่แนะนำให้รู้จัก เข้าไปเจอช้างป่าไล่บ้าง เป็นรายการที่แมนๆน่ะครับ คือหายไปทำ Production มา ซึ่งอีกสิบปีข้างหน้านี้คงจะทำตรงนี้มากขึ้นครับ”

ผู้หญิงในอุดมคติของปีเตอร์
“เป็นคนน่ารัก สวยธรรมชาติ รักธรรมชาติครับ” (หัวเราะเริงร่า)

ส่วนไหนของผู้หญิงที่ดึงดูดมากที่สุดสำหรับปีเตอร์
“น่าจะเป็นแววตาครับ แววตามันฟ้องทุกอย่าง แววตาไม่โกหกครับ”

วิธีดูแลสุขภาพให้ฟิตแอนด์เฟิร์มอยู่เสมอ
"พยายามพักผ่อนให้เต็มที่ครับ งานนี่ลุยอยู่แล้วครับ ลุยงานตลอดเวลา แล้วเรื่องอาหารการกินก็เป็นเรื่องสำคัญครับ ส่วนเรื่องฟิตเนสก็มีความรู้มาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้วครับ ที่สำคัญคือต้องนอนให้เป็นเวลาครับ"

 นิยามความรักในแบบฉบับของปีเตอร์
“ความรักคือทุกอย่างครับ เราเกิดมาด้วยความรัก ตอนเราจากชีวิตไปก็จะมีความรักที่คนให้เราอยู่ ในระหว่างนั้นสิ่งที่เราควรจะค้นหามากกว่าอย่างอื่นก็คงจะเป็นความรักนี่ล่ะครับ ความรักที่แท้จริง”

นิยามความเป็นปีเตอร์
“สบายๆครับ”(หัวเราะพร้อมรอยยิ้มอันสดใส)

ได้รู้จักกับหนุ่มอารมณ์ดีที่มียิ้มสวยแบบนี้ก็พลอยอารมณ์ดีตามไปด้วยนะคะ ครั้งหน้า Leona จะพาหนุ่มกรุบกริบคนใดมาให้ได้ยลกัน ติดตามตอนต่อไปกันนะคะชิคสเตอร์

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ Bright Smile Guy

Bright Smile Guy
Bright Smile Guy
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook