เสื้อผ้าแฟชั่น ที่สาวหล่อ ห้ามพลาด!

เสื้อผ้าแฟชั่น ที่สาวหล่อ ห้ามพลาด!

เสื้อผ้าแฟชั่น ที่สาวหล่อ ห้ามพลาด!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Secant (ซีแคนท์) รวมพลเหล่าสาวหล่อทั่วประเทศ จัดงานเปิดตัวแบรนด์ พร้อมโชว์คอลเลคชั่นFall/Winter 2013 เพื่อสาวหล่อโดยเฉพาะ กัณฐิกา ชัยยศบูรณะประธานกรรมการบริษัท ซีแคนท์การ์เมนท์ จำกัด จัดงานเปิดตัว “Secant (ซีแคนท์)” แบรนด์เสื้อผ้าสำหรับสาวหล่อโดยเฉพาะ


กัณฐิกา ชัยยศบูรณะ ประธานกรรมการบริษัท ซีแคนท์การ์เมนท์ จำกัด จัดงานเปิดตัว "Secant (ซีแคนท์)" แบรนด์เสื้อผ้าสำหรับสาวหล่อโดยเฉพาะ พร้อมเปิดตัวเสื้อผ้า Fall/Winter 2013 ในชื่อคอลเลคชั่น "TopGun" ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากฟอร์มเครื่องแต่งกายของเหล่านักบินและภาพเครื่อง บินรบในสมัยสงครามโลกที่ลานแฟชั่น ฮอลล์ ชั้น 1 สยามพารากอน ในวันจันทร์ที่ 2 กันยายน

Secant (ซีแคนท์) เป็นแบรนด์เครื่องแต่งกายสำหรับสาวหล่อโดยเฉพาะ ซึ่งมีความแตกต่างจาก เครื่องแต่งกายผู้หญิงและผู้ชายในหลายด้าน ตั้งแต่แนวความคิดที่เน้นเรื่องการออกแบบฟังก์ชันและดีไซน์ที่เหมาะสมกับสรีระ ช่วยในการอำพรางหน้าอกด้วยเทคนิคที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะ Smart-Trapeการใช้สี่เหลี่ยม- คางหมูมหัศจรรย์ที่ช่วยอำพรางหน้าอกให้แบนราบแต่ไม่อึดอัด เพิ่มความมั่นใจให้รูปร่างดูสมาร์ทขึ้น โดยเน้น การพรางที่ไม่รัดซึ่งเป็นผลดีต่อสุขภาพและไม่เพิ่มอัตราเสี่ยงการเป็นมะเร็ง นอกจากนี้ เสื้อผ้าของ Secant ถูกออกแบบมาให้มีขนาดและไซส์ที่เหมาะสมกับช่วงความยาวและสรีระของสาวหล่ออย่างแท้จริงทำให้ Secant ได้รับการตอบรับจากเหล่าสาวหล่อเป็นอย่างดี

ภายในงาน นอกจากจะพบกับการเปิดตัวแบรนด์ Secant แล้ว ยังมีไฮไลท์แฟชั่นโชว์เปิดตัวเสื้อผ้า Fall/Winter 2013 ในชื่อคอลเลคชั่น "TopGun" ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากฟอร์มเครื่องแต่งกายของเหล่านักบินและภาพเครื่องบินรบในสมัยสงครามโลกแสดงออกถึงความสมาร์ท เท่ และมียศที่บ่งบอกถึงหน้าที่และความรับผิดชอบไฮไลท์ของคอลเลคชั่นนี้ยังอยู่ที่การต่อลายปริ้นท์รูปเครื่องบินรูปแบบต่างๆ เพื่อให้ได้มาซึ่งลายผ้าที่สวยงาม และบ่งบอกถึงความรู้สึกของเครื่องบินที่โดดเด่นมาไว้บนเครื่องแต่งกาย Secant เลือกใช้เนื้อผ้าฝ้ายอียิปต์ซึ่งมีคุณภาพดีที่สุด ผ้าญี่ปุ่นและคอตตอน100 % สวมใส่สบายเนื้อผ้ามีความเรียบเนียน โทนสีจะอยู่ในกลุ่มน้ำตาล น้ำเงิน ครีม เขียวขี้ม้า ให้อารมณ์ความเป็นสุภาพบุรุษ เหมาะสำหรับใช้ทุกโอกาส รูปทรงโครงร่างดีไซน์มาเพื่อปรับสรีระของสาวหล่อยามสวมใส่ให้ดูห่างไกลความเป็นผู้หญิงมากขึ้น และช่วยพรางหน้าอก ทำให้ช่วงตัวและช่วงแขนมีความยาวพอดีกับสรีระ เครื่องแต่งกายในคอลเลคชั่นนี้ประกอบไปด้วย เสื้อกล้ามพรางหน้าอก เสื้อยืด เสื้อโปโล เสื้อคาร์ดิแกน เสื้อเชิ้ต แจ็คเก็ตเบลเซอร์ กางเกงขายาว กางเกงยีนส์ หูกระต่าย โบว์ไทด์ ชุดชั้นใน และบ๊อกเซอร์

นอกจากนี้ พบกับคอนเสิร์ตจากวงนักดนตรีสุดแนว "Tom&strawberry" ที่จะมาโชว์ลีลาการเล่นดนตรีกันสดๆ พร้อมเปิดตัว ZEE นักร้องชื่อดังค่ายอาร์เอสและ ติ๊นา-ศุภนาฏ จิตตลีลา ในฐานะพรีเซนเตอร์แบรนด์ Secant โดยในงานมีเหล่าคนดังมาร่วมแสดงความยินดีกันคับคั่ง อาทิ ศิรประภา จีระพันธุ, อัชฌา เจริญรัศมีเกียรติ, วรรณวิไล เตชะสมบูรณ์,เขริกา โชติวิจิตร, อรฉัตร เลาหพล รวมถึงเหล่า ดาราดัง อาทิ พลอย - เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์, คู่แฝด เพชร รัตนารัตน์ - พลอย รัตนรัตน์ เอื้อทวีกุล, จิ๊บ - ปกฉัตร เทียมชัย, และวง Tomactz จาก Thailand's Got Talent

"BE DIFFERENT BE STYLISH BE SECANT"
เพราะ Secant คือเส้นตัดผ่านวงกลมที่เสมือนเป็นเส้นบางๆแห่งความแตกต่าง
ที่เข้าใจสาวหล่ออย่างแท้จริง

อัลบั้มภาพ 94 ภาพ

อัลบั้มภาพ 94 ภาพ ของ เสื้อผ้าแฟชั่น ที่สาวหล่อ ห้ามพลาด!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook