D-Mop Zone @K11

D-Mop Zone @K11

D-Mop Zone @K11
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

D-Mop Zone @K11

 

เอาใจสาวหวานสาวเปรี้ยวกันมาหลายสัปดาห์แล้ว สัปดาห์นี้เรามาเอาใจชิคสเตอร์วัยว้าวุ่นกับแบรนด์สุดฮิปเอาใจวัยรุ่นจากทั่วโลกกันบ้างดีกว่า หากคุณเป็นคนหนึ่งที่เบื่อกับการเดินช้อปกระเป๋าแบรนด์เนมที่ใครๆก็ถือกันซ้ำแบบซ้ำลายจนไม่รู้ว่าของใครเป็นของใครแล้วล่ะก็ ที่นี่คุณจะได้เสื้อผ้าและแอคเซสเซอรี่เก๋ๆที่ใครๆต้องถามว่า “ไปซื้อมาจากไหน” แน่นอน

D-Mop Zone @K11

ที่นี่คือ D-Mop Zone ในห้าง K11 ย่าน Tsim Sha Shui มีแบรนด์สตรีทแวร์ดังๆมากมายจากทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น Cheap Monday, AZUL by Moussy, Blues Heroes, Boy London, Nike และ Adidas แค่ก้าวเท้าเข้ายืนอยู่หน้าร้านก็สัมผัสได้ถึงความ “แนว” ของร้านนี้แล้วล่ะค่ะ บรรยากาศภายในร้านทำให้นึกถึงตรอกถนนในอังกฤษตอนกลางคืน รั้วบ้านสวยๆที่เป็นดีไซน์ของราวเสื้อผ้าในร้าน มีทั้งเสื้อยืด แจ็กเกต ยีนส์ และรองเท้าผ้าใบเท่ๆ พนังร้านดีไซน์เหมือนเป็นบรรยากาศในห้องสมุดมหาวิทยาลัย

D-Mop Zone @K11

แต่ที่ถูกใจเราที่สุดคือป้ายไฟดิจิตอลที่มีทั้งชื่อวงดนตรีจากเกาะอังกฤษเจ๋งๆอย่าง Pet Shop Boys, Duran Duran, The Clash, Pulp และ Mick Jagger เลื่อนมาให้ดูเรื่อยๆ (ขณะที่เราเดินช้อปอยู่ในร้านก็กำลังเปิดเพลงของ Two Door Cinema Club อยู่ด้วย) สาวกเสื้อผ้าแนวสตรีทแวร์ รับรองว่าเดินเพลินจนไม่อยากออกจากร้านเลยค่ะ


คราวหน้าถ้ามีโอกาสไปช้อปปิ้งที่ฮ่องกง อย่าลืมแวะร้านนี้กันด้วยนะคะ รับรองว่าแม้จะไม่ได้ของติดไม้ติดมือออกมา (หากคุณไม่ใช่แฟนแฟชั่นแนวสตรีทสไตล์) แต่คุณจะเพลิดเพลินกับบรรยากาศร้านที่เหมือนยกแหล่งวัยรุ่นของเกาะอังกฤษมาไว้ตรงหน้าเลยล่ะค่ะ ไม่แน่คุณอาจจะอยากใส่แจ๊กเกต สวมรองเท้าผ้าใบเท่ๆออกมาจากร้านก็ได้นะ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ D-Mop Zone @K11

D-Mop Zone @K11
D-Mop Zone @K11
D-Mop Zone @K11
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook