ส่องเทคนิคลดน้ำหนักด้วยการกินผลไม้ 3 วัน 2 กิโล สไตล์สาว "Solar Mamamoo"

ส่องเทคนิคลดน้ำหนักด้วยการกินผลไม้ 3 วัน 2 กิโล สไตล์สาว "Solar Mamamoo"

ส่องเทคนิคลดน้ำหนักด้วยการกินผลไม้ 3 วัน 2 กิโล สไตล์สาว "Solar Mamamoo"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครที่กำลังมองหาวิธีลดน้ำหนักแบบไอดอลอยู่ วันนี้เรามีวิธีลดน้ำหนักอีกหนึ่งวิธีสไตล์ไอดอลสาวสวยมาฝาก เป็นวิธีที่ค่อนข้างหักดิบนิดนึง ฉะนั้นใครที่ไม่เคยลดน้ำหนักมาก่อนเลย ไม่แนะนำให้ทำตาม หรือถ้าอยากทำตามก็ได้ แต่อาจจะต้องเพิ่มปริมาณอาหารให้มากขึ้นอีกนิด ( ไม่เยอะจนล้นนะ ) จะได้เพียงพอต่อความต้องการของร่างกาย วิธีนี้เป็นวิธีของสาว Solar (MAMAMOO) เป็นวิธีการลดน้ำหนักด้วยการกินผลไม้ ซึ่งผลที่ได้จากการลดด้วยวิธีนี้คือ 3 วัน ลดไปได้ 2 กิโล!!! 


ไม่ธรรมดาเลยนะ สายอยากผอมอย่างเราๆ ต้องลองดูสักหน่อยแล้ว ไปดูพร้อมๆ กันเลยดีกว่าค่ะว่าวิธีของสาว Solar นั่นจะยากหรือง่ายขนาดไหน แล้วแต่ละมื้อของเธอทานอะไรบ้าง ไปดูพร้อมๆ กันเลย
 
มาชั่งน้ำหนักกันก่อนเลย!!!

 

น้ำหนักก่อนไดเอทของสาว Solar คือ 46.5 กิโล เอาจริงๆ ก็ไม่ได้เยอะนะ ( น้ำหนักฉันเยอะกว่านี้อีก! )



หลังจากชั่งน้ำหนักเสร็จแล้ว สาว Solar ก็จะมาเริ่มเขียนตารางการไดเอท ว่าใน 3 วันที่ตั้งเป้าว่าจะลดน้ำหนักเนี่ย ต้องกินอะไร ซึ่งวิธีการไดเอทที่สาว Solar หยิบมาแชร์ในวันนี้ เป็นวิธีลดน้ำหนักด้วยการกินผลไม้ มื้ออาหารในแต่ละมือ ที่จะต้องกินตลอด 3 วัน มีดังนี้เลยค่ะซิส!

มื้อเช้า : แอปเปิ้ล 1/2 ลูก, มันหวาน 1 หัว ( แบบอบแห้ง ), นมถั่วเหลือง 1 แก้ว / กล่อง
มื้อกลางวัน : ข้าวกล้อง 1/2 ถ้วย, อกไก่, องุ่นดำ 1 พวง
มื้อเย็น : ไข่ 2 ฟอง, ลูกพลับ 1 ลูก

ลิสต์อาหารที่จะต้องกินตลอด 3 วันที่ไดเอท ก็จะมีประมาณนี้เลยค่ะ


มื้อเช้าตลอด 3 วันที่ไดเอท


วันที่ 1



วันที่ 2




วันที่ 3
เราจะมาขยายความให้ฟังแบบละเอียด บวกกับเจาะประโยชน์ของสิ่งที่สาว Solar ทานในช่วงไดเอทด้วย ว่าแต่ละอย่างนั้นช่วยในเรื่องอะไรได้บ้าง เปิดมาที่มื้อเช้าตลอด 3 วันที่สาว Solar ไดเอท ก็จะกินนมถั่วเหลือง 1 กล่อง, มันหวานอบแห้ง และแอปเปิ้ล 1/2 ลูก ซึ่งเวลาที่เธอทานส่วนใหญ่จะเริ่มที่ช่วง 10 โมงเช้าเป็นต้นไป หลายคนอาจจะรู้สึกว่า มันสายไปมั้ย แต่เรากลับรู้สึกว่า นี่เป็นเวลาที่กำลังโอเคเลยนะ คือถ้ากินเช้าเกิน มันก็อาจจะทำให้เราหิวไวขึ้นระหว่างวัน เวลาประมาณนี้ ถือว่ากำลังพอดีเลยค่ะ



มาดูกันที่นมถั่วเหลืองก่อน จริงๆ แล้วนมถั่วเหลือง ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเครื่องดื่มสำหรับคนที่กำลังไดเอทอยู่มากๆ เลยนะ คือดื่มแล้วไม่อ้วน แถมประโยชน์ของเจ้านมถั่วเหลืองนั้นมีเยอะมากๆ ไม่ว่าจะเป็นลดไขมันในเลือด, ดีต่อระบบหัวใจและหลอดเลือด, ช่วยในเรื่องของกระดูกพรุน, ฮอร์โมน และอื่นๆ อีกมากมาย นอกจากนี้นมถั่วเหลืองยังมีปริมาณของน้ำตาลน้อยกว่านมชนิดอื่นๆ แถมดื่มแล้วอิ่มท้องด้วยนะ เป็นเครื่องดื่มที่เกิดมาเพื่อคนลดน้ำหนักที่แท้ทรู ดื่มแล้วไม่อ้วน แถมช่วยลดหุ่นได้อีก ดี๊ดี!



ถัดมาที่ แอปเปิ้ล ผลไม้ที่คนลดน้ำหนักทานกันบ่อยมาก คือถ้าหลายๆ คนได้เห็นวิธีการไดเอทของไอดอลหรือสายเฮลตี้ส่วนใหญ่ แอปเปิ้ลจะเป็นหนึ่งในผลไม้ที่สาวๆ หลายๆ คนเลือกกินในช่วงลดน้ำหนัก ซึ่งแอเปิ้ลมีประโยชน์ต่อสุขภาพร่างกายและผิวของสาวๆ อย่างเราเยอะมากๆ เช่นเดียวกัน ทั้งป้องกันโรคต่างๆ ได้ ไม่ว่าจะเป็น โรคอัลไซเมอร์, โรคพาร์กินสัน, โรคท้องผูก และอื่นๆ รวมไปถึงยังช่วยในเรื่องของผิวพรรณได้อีกด้วยนะ เพราะแอปเปิ้ลมีสารต่อต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยในการชะลอวัยได้ นอกจากนี้ แอปเปิ้ลยังเป็นผลไม้ที่เหมาะกับคนที่กำลังลดความอ้วนอยู่ด้วย เพราะกินแล้วจะช่วยลดความอยากอาหาร แถมยังช่วยลดปริมาณคอเลสเตอรอลในเส้นเลือดได้อีก ซึ่งสาว Solar จะทานแค่วันละครึ่งผลเท่านั้น แต่ถ้าใครที่แอปเปิ้ลลูกเล็ก จะทานหนึ่งผลเลย ก็ไม่เป็นไรจ้า



อาหารอย่างสุดท้ายในมื้อเช้าของสาว Solar คือมันหวานอบแห้ง ซึ่งถ้าเราได้เห็นวิธีการไดเอทของไอดอลสาวส่วนใหญ่ หลายๆ คนจะเลือกทานมันหวานในช่วงลดน้ำหนักกันเยอะมาก! ถือว่าเป็นไอเทมเด็ดสำหรับคนลดน้ำหนักเลยก็ว่าได้ ไม่ใช่แค่อร่อย แต่ยังช่วยให้อิ่มท้องและลดน้ำหนักได้ด้วยนะจ๊ะ ซึ่งมันหวานหรือมันเทศนั้นอุดมไปด้วยเส้นใยอาหาร ที่จะช่วยแก้อาการท้องผูกได้ และเมื่อเทียบกับข้าวแล้ว มันเทศถือว่าให้พลังงานได้น้อยกว่า ดังนั้นมันเทศจึงให้ผลในการลดความอ้วนได้ดีกว่านั่นเอง

วิธีกินของสาว Solar คือทานแบบอบแห้งในมื้อเช้า แต่ถ้าใครไม่มีเครื่องอบแห้งหรือทำอบแห้งไม่เป็น แนะนำให้กินมันเทศวันละ 1 ผล ในช่วงมื้อเช้าหรือมื้อกลางวัน ( ต้มก็ได้นะ ) ซึ่งคนที่ใช้วิธีทานมันเทศลดน้ำหนักแบบไอดอลเกาหลีหลายคน ออกมายืนยันว่า การกินมันเทศ ช่วยในเรื่องของการลดน้ำหนักได้จริง ใครที่ยังไม่เคยลอง ลองดู ไม่แน่นะ น้ำหนักของสาวๆ อาจจะลดลงก็ได้


มื้อเช้าผ่านไป มื้อกลางวันตามมาติดๆ


มื้อกลางวันของสาว Solar จะเริ่มในช่วงบ่ายของวันค่ะซิส มื้อที่สอง / มื้อกลางวันของเธอจะมีเมนูตามนี้เลย ข้าวกล้อง 1/2 ถ้วย, อกไก่, องุ่นดำ 1 พวง ซึ่งองุ่นดำที่สาว Solar เลือกกิน จะเป็น องุ่น campbell เป็นองุ่นของเกาหลี ถ้าเพื่อนๆ ไม่สามารถหาซื้อได้จริงๆ ใช้เป็นองุ่นดำทั่วๆ ไปในห้างก็ได้นะ ไม่จำเป็นต้องพันธุ์เดียวกัน อย่างข้าวกล้องกับอกไก่ แน่นอนว่ามันเป็นเมนูสำหรับคนไดเอทอยู่แล้วแหละเนอะ ซึ่งเราทุกคนต่างรู้กันดีว่า สองอย่างนี้กินแล้วไม่อ้วน แล้วองุ่นดำล่ะ มันช่วยในเรื่องของอะไร กินแล้วลดน้ำหนักได้หรอ ต้องบอกก่อนว่า องุ่นหนึ่งพวงของเธออะ สาว Solar ไม่ได้กินหมดทั้งพวงนะจ๊ะ แต่เธอจะกินแค่ 15 ลูกเท่านั้น! คือเป๊ะมากๆ คราวนี้เราไปดูประโยชน์ขององุ่นดำกันเลยดีกว่า


ว่ากันว่าองุ่นดำอุดมไปด้วยไฟเบอร์ พอกินเข้าไปแล้ว จะทำให้เรารู้สึกอิ่ม ที่สำคัญคือแคลลอรี่ต่ำมาก! แถมเขายังมีสารต้านอนุมูลอิสระ ที่จะมาช่วยขับสารพิษออกจากร่างกายได้อีกด้วย เป็นผลไม้ที่ตอบโจทย์คนลดน้ำหนักมากๆ ทั้งยังเป็นองุ่นที่ได้รับการยอมรับในเรื่องของการลดน้ำหนักด้วยนะคะคุณ! ไม่เพียงแค่นั้นนะทุกคน องุ่นดำยังมีประโยชน์ในการช่วยการทำงานของหัวใจและหลอดเลือดหัวใจให้ดีขึ้นอีกด้วย แถมยังมีประโยชน์อื่นๆ อีกเยอะแยะมากมายเลยด้วย คือดีไม่ไหว! กินแล้วหุ่นปัง ผิวสวย ของดีๆ แบบนี้ พลาดได้ไงละ จริงมั้ย


มื้อสุดท้ายของวัน สาว Solar กินอะไรบ้างนะ!




มื้อเย็นของสาว Solar เท่าที่เราได้ดู ก็จะมีกินตอนช่วงเย็นๆ ค่ำๆ บางวันก็มื้อแบบดึกๆ เลย ซึ่งอาหารที่เธอกินอะ ไม่ได้หนักท้องอะไรมากมาย สำหรับมื้อเย็นนี้ เธอจะกิน ลูกพลับ 1 ลูก กับไข่ต้ม 2 ฟอง ซึ่งไข่ต้มนั้น สาว Solar จะกินแค่เฉพาะไข่ขาวเท่านั้น แต่บางมื้อ ก็จะมีบวกอกไก่เพิ่มเข้ามา ทานคู่กับลูกพลับบ้าง

จริงๆ ไข่ต้มก็เป็นอีกหนึ่งอาหารลดน้ำหนักของใครหลายๆ คน นอกจากจะช่วยลดน้ำหนักอย่างได้ผลแล้ว ในไข่ต้มยังอุดมไปด้วยโปรตีน แม้จะให้พลังงานน้อยมากๆ แต่ก็ไม่ควรกินเยอะจนเกินไป หลายครั้งเวลาเราเห็นไอดอลกินไข่ต้มในช่วงไดเอทอะ หลายคนจะไม่ค่อยกินไข่แดง จะเลือกกินเฉพาะไข่ขาว แต่ถ้าเพื่อนๆ จะทานทั้งลูกเลย ก็ได้นะคะ สำหรับคนที่กำลังลดน้ำหนักด้วยการกินไข่ต้ม แนะนำให้กินจำกัดไม่เกินวันละ 3 ฟอง จะเป็นผลดีต่อการลดน้ำหนักมากกว่า ทานแบบสาว Solar ก็ได้ 2 ฟอง กำลังพอดีเลยค่ะ


ตอนเห็นสาว Solar กิน คืออยากกินตามมาก ลูบพลับฉ่ำๆ เห็นแล้วอดใจไม่ไหว! ซึ่งลูกพลับ ก็มีประโยชน์มากๆ เหมือนกันนะคะ เขามีทั้งวิตามินเอ, ซี, อี, บี6 และแร่ธาตุ สารอาหารเยอะแยะมากมาย คือมีประโยชน์ต่อสุขภาพร่างกายมากเวอร์ ลูกพลับมีเส้นใยอาหารที่ค่อนข้างสูงอยู่พอสมควร เขาจะช่วยให้ร่างกายขับถ่ายของเสียได้ดีขึ้น ช่วยลดอาการท้องผูกได้ แถมเจ้าลูกพลับ ยังช่วยลดความอยากอาหารได้เป็นอย่างดีอีกด้วย เนื่องจากมีความหวานจากน้ำตาลธรรมชาติ จึงเหมาะกับคนที่ต้องการลดน้ำหนัก เพราะทานแล้วไม่อ้วน สำหรับการทานลูกพลับของสาว Solar เธอจะทานในช่วงมื้อเย็นของวัน โดยทานวันละ 1 ลูกเท่านั้น เอาจริงๆ ลูกเดียวก็อิ่มนะ แต่พอได้ชิมรสชาติแล้ว มันเพลินดีอะ เพราะอะไร หวานฉ่ำ แต่กินแล้วไม่อ้วนจ้า



หลังจากที่ผ่านไป 3 วัน น้ำหนักจาก 46.5 กิโล ลดลงเหลือเท่าไหร่ ไปดูพร้อมๆ กันเลยค่ะซิส!


นี่คือน้ำหนักของสาว Solar ที่ลดลงจากการใช้วิธีลดน้ำหนักด้วยการกินผลไม้ ไม่ธรรมดาๆ ใครสนใจ ลองหยิบไปทำตามกันดูได้เลยนะ
 

คือเอาจริงๆ มันต้องใช้ความอดทนและความพยายามอย่างหนัก ในการระงับความอยากของตัวเอง นับถือมาก! ที่สาว Solar สามารถกินผลไม้และอาหารแค่นี้ในแต่ละวันได้ คำนับเลยแม่! แต่เดี๋ยวจะลองเอาไปปรับใช้ดู ใครที่อยากลองใช้วิธีนี้ ก็ลองเอาไปปรับใช้ดูได้นะ ในส่วนของผลไม้อะ อาจจะไม่ต้องเอาตามนี้เป๊ะๆ ก็ได้ เลือกทานผลไม้ ( ที่กินแล้วไม่อ้วน ) ที่ตัวเองชอบได้เลย

สำหรับวันนี้ ขอตัวไปทำตามวิธีของสาว Solar บ้างดีกว่า ไปแล้ว บ๊ายบาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook