เนรมิตความสวยในฝัน บนถนน Beauty Gallery

เนรมิตความสวยในฝัน บนถนน Beauty Gallery

เนรมิตความสวยในฝัน บนถนน Beauty Gallery
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เนรมิตความสวยในฝัน บนถนน Beauty Gallery

 

ถนนบิ้วตี้ (Beauty Gallery) หรือถนนแห่งความงามที่สาวๆ มาแล้วจะสวยกริบได้ทันตา ตั้งอยู่ที่ ห้างหรู Pacific Place อยู่บนถนน Queen’s Road East ย่านดังของฮ่องกง ว่าแล้วก็ตามไปดูกันโล้ด…ดด

อันดับหนึ่งที่ต้องขอเดินไปยลโฉมใกล้ๆ คงเป็น La Mer ที่สาวๆ หลายคนบอกใช้แล้วต้องละเมอเพราะราคาแพงริบ ก็แหม่นอกจากผลิตภัณฑ์จะใช้ดีจนคนดังระดับโลก ที่ชูโลงด้วยสาหร่ายมหัศจรรย์สารพัดประโยชน์ ทั้ง ดารา นางแบบเซเลบดัง เทใจให้แล้ว บริการยังถึงใจ แค่ก้าวเท้าเข้าไปภายในก็ได้รับการปรนนิบัติดุจเจ้าหญิง ให้เลือกทดลองผลิตภัณฑ์หรืออัพเดทสินค้ามาใหม่ ก็แหม่! ใครล่ะจะอยากพลาด

หรูและคลาสสิคระดับตำนาน แน่นอนว่าตกยกให้ ชื่อของ Giorgio Armani แบรนด์หรูระดับไฮเอนท์ติดโผลแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นเครื่องสำอางที่แสนจะพิถีพิถันด้วยสูตรที่ส่งตรงจากอิตาลี ที่จะเนรมิตที่สาวทุกคนสวยแบบไม่ต้องง้อศัลยกรรม มีผลิตภัณฑ์ให้เลือกอย่างจุใจ ทั้งโซนแต่งหน้า น้ำหอม มาทีเดียวคุ้มสุดๆ คร๊า

เยื่องๆ กัน ยังติดกับ La Prairie ผลิตผลความงามที่ส่งตรงจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ใครๆ ก็ว่าเป้นที่มาของรกแกะอันเลื่องชื่อตัวท็อประดับโลก เหมาะสำหรับสาวๆ ที่อยากหน้าโด้ด เด้ง ใช้แล้วจะรังสรรค์ให้ผิวหน้าสว่าง กระจ่างใส่เสมือนผิวเด็ก คงเพราะสูตรผสมเนื้อดี ที่นำมาเป็นส่วนประกอบ ไม่ว่าจะสาวน้อยใหญ่ก็ต่างยกให้ทั้งใจแถมเทให้ทั้งกระเป๋า มีโซนแต่งหน้าและเลือกทดลองผลิตภัณฑ์ ว้าวๆ เคาน์เตอร์แบบนี้หาไม่ได้ในไทยนะจ้ะ อยากจะยลต้องมาเองคร๊า

เนรมิตความสวยในฝัน บนถนน Beauty Gallery

เดินมาไม่ทันเมื่อยน่องก็ปะกับ Chanel หรูระดับตำนานที่ยังคงเก๋าเก๋า ยิ่งใช้ก็ยิ่งดีทั้งโซนน้ำหอมหรือเครื่องหน้า ทั้งเมคอัพหรือผลิตภัณฑ์ดูแลผิวก็มีให้เลือกครบ จะลองหรือสอยอะไรติดมือก็ได้ดังใจ แถมพนักงานยังบริการดี โอ้ย! จากเดิมที่หลงอยู่แล้วกลายเป็นรักจนถอนตัวไม่ขึ้นเลยคร๊างานนี้

พอหันไปทางซ้ายก็ต้องปะเข้ากับ Yves Saint Laurent ขอบอกว่าต้องอุทานเสียงหลงกับสไตล์การตกแต่งสีทองทั้งเคาน์เตอร์ บ่งบอกความหรูสุดๆ ใครที่ว่าหากไม่มั่นหน้าคงไม่กล้าเดินเฉียดเข้าไปใกล้ ขอบอกว่าไม่จริ๊ง…ไม่จริงค่ะ เพราะที่นี่เขาให้เกียรติลูกค้าทุกคนคร๊า ไม่ว่าจะแต่งตัวแบบไหน ขอแค่ลองแวะเข้าไปดูผลิตภัณฑ์หรือน้ำหอมเท่านั้น มีรึที่จะไม่เสียตัง ไม่มีวันซะล่ะ

ไม่ทันที่ได้ชื่นชมนาน Joyce Beauty ก็สะกิดให้เข้าไปดู แหม่! ขอร้องว้าวๆ เสียงดังๆ ได้ไหมเพราะช้อบใหญ่สะอาด สบายตา พนักงานยังส่งเสียงเชื้อเชิญให้เข้าไปทดลองสินค้า ไม่ซื้อไม่ว่าขอแค่เข้าไปลองก็พอ แม้ราคาจะไม่ถูกแต่เชื่อคร๊าว่าเดินเข้าไปแล้วจะต้องโกยบางอย่างกลับบ้านแน่นอน

ถัดมาแค่เห็นชื่อก็แทบจะพุ่งตัวเข้าหา กับ Burerry แบรนด์ในสาวจากทั่วโลก แม้จะเป็นช้อปเล็กๆ แต่คุณภาพอัดแน่น เมคอัพส่งตรงจากรันเวย์นะขอบอก เก๋สุดน่าจะเป็น เซ็ตเมคอัพหลากสีสันที่พนักงานแอบกระซิบว่า อยากให้ลองเพราะของพึ่งมาถึงสดๆ ร้อนๆ แหม่ งานนี้ไม่ร้องกรี้ดก็ไม่ใช่สาวกแฟชั่นเมคอัพแล้วว่าป่ะ

เนรมิตความสวยในฝัน บนถนน Beauty Gallery

เดินมาลึกๆ ด้านในก็จะปะเข้ากับ Natura Bissé แบรนด์ skin care ชั้นสูง ที่ขอบอกว่าช้อบในไทยยังไม่มีหรือมีแต่คงเทียบที่นี่ไม่ได้ ก็แหม่ เสกสวกได้ด้วยกริบเดียว ดังสโลแกน สวยสั่งได้ ในแบบที่เลอค่าและคู่ควร ว่ากันว่าผลิตภัณฑ์ฮิตติดลมบนทุกตัว จะเลือกใช้เป็นอย่างๆ ไม่ได้ ต้องซื้อยกเซตเท่านั้น หากอยากสวยเร่งด่วนก็ต้องหมั่นใช้ทุกวัน รับรองว่าเห็นผลชัวร์คร๊า

ช้อบต่อมาที่สาวทุกนางจะต้องแวะ ต้องยกให้ Nars แม้แต่ช้อปในเมืองไทยก็ไม่มีวันเหมือน เพราะเมคอัพเฉดสีเจิดๆ เปรี้ยวปรี้ด บางเฉดก็ยังหาชมไม่ได้ในไทยนะจ้ะขอบอก โดยเฉพาะอายแชร์โดร์สีแปร๋นๆ เจ็บๆ ที่ใครก็ว่าไม่อออกงานก็คงไม่กล้าทา แต่เมินซะเถอะคำนั้นไม่มีอยู่ในสารบบคร๊า อยากสวยเด้งจัดไปสอยมาถึง 10 อันคร๊า

ปิดท้ายด้วยน้องน้อย ที่คุณภาพเทียบชั้นพี่ใหญ่ได้สบาย Shu Uemura ช้อปที่นี้ไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้ในช้อปนี้ ทั้งเมคอัพ ผลิตภัณฑ์ดูแลผิว ปรบสภาพผิว โอ้ย! ให้สารทยายสรรพคุณก็คงไม่หมดในวันนี้ เอาเป็นว่าเป็นอีกเคาร์เตอร์ที่ทั้งสาวฮ่องกง นักท่องเที่ยวต่างแห่เขาไปโกยซื้อของกลับบ้านกันให้ควัก บางคนก็ว่าถูกมว๊ากกเหมือนได้เปล่า เพราะคุ้มกว่าซื้อที่ไทย ก็แหม่ บ้านเค้าเมืองปลอกภาษีนี่คร๊า อะไรๆ ก็ถูกไปเสียหมด

เอาเป็นว่าใครจะมาฮ่องกง โดยเฉพาะสาวๆ แนะนำมาเตรียมเงินและเวลามาอย่างเดียว จะมาหน้าสดๆ แล้วค่อยมาโม้สวยที่นี่ก็ได้คร๊า ไม่มีใครว่า แต่เดี้ยนขอรับประกันว่า ใครก็ตามที่มาเดินไม่สวยกลับไปไม่ใช่ถนนสายบิ้วตี้ชื่อกระฉ่อนของเกาะฮ่องกงแล้วล่ะคร๊า ขอบอก ฮิ้ววว

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ เนรมิตความสวยในฝัน บนถนน Beauty Gallery

เนรมิตความสวยในฝัน บนถนน Beauty Gallery
เนรมิตความสวยในฝัน บนถนน Beauty Gallery
เนรมิตความสวยในฝัน บนถนน Beauty Gallery
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook