"มารีน่า ศดานันท์" สาวร่างเล็กสุดเท่ แนะนำการดูแลตัวเองแบบง่ายๆ

"มารีน่า ศดานันท์" สาวร่างเล็กสุดเท่ แนะนำการดูแลตัวเองแบบง่ายๆ

"มารีน่า ศดานันท์" สาวร่างเล็กสุดเท่ แนะนำการดูแลตัวเองแบบง่ายๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตั้งแต่เปลี่ยนลุคเป็นสาวผมสั้นสุดเท่ก็ฮอตไม่มีตก สำหรับ มารีน่า-ศดานันท์ บาเล็นซิเอก้า น้องสาวคนเก่งของ มาร์กี้ ราศรี ที่ความสามารถรอบด้านไม่ต่างจากพี่สาวเลย

เริ่มจากการเป็นนางแบบ ต่อด้วยการเป็นนักแสดง และตามด้วยการเป็นนักร้องเสียงใส จะปล่อยเพลงออกมากี่เพลงก็กระแสพุ่งแรง รวมทั้งล่าสุด "มารีน่า" ได้พูดคุยในรายการ "Sanook Call From Nowhere" พร้อมกับเพลง "เหมือนจะดี" ที่มีคนดังมาโคฟเวอร์มากมาย ทั้ง มาร์กี้, แต้ว ณฐพร หรือ คิมเบอร์ลี่ ออกมาเต้นท่าแซ่บๆ ยิ่งทำให้เพลงจากที่เพราะอยู่แล้วแรงขึ้นไปอีก

>> ฟังเพลง "เหมือนจะดี" คลิก


"มารีน่า" ได้แชร์เคล็ดลับดูแลตัวเองง่ายๆ ในช่วงอยู่บ้านยาวๆ ไว้



ดูแลตัวเองแบบมารีน่า
เราดูแลตัวเองเยอะขึ้น มีเวลาพักผ่อนมากขึ้น แต่ก็ไม่ได้ปล่อยเนื้อปล่อยตัวนะคะ เราพยายามมีตารางให้ชัดในแต่ละวัน มารีน่าตื่นเช้าประมาณ 7 โมงครึ่ง มันต้องอยู่ในตารางที่เราตั้งไว้ เคยตื่นสาย รู้สึกไม่ค่อยดีกับตัวเองเท่าไหร่ กินทั้งวัน นอนทั้งวัน เลยตั้งสร้างตารางของเราเอง อย่างน้อยวันหนึ่งต้องออกกำลังกายประมาณ 1 ชั่วโมง โดยมารีน่าจะออกกำลังกายตามคลิปในยูทูบ คือมันดีมากค่ะ 

นอกจากนั้นเรายังได้ทำอาหารเองที่บ้าน มันดีเพราะสามารถเลือกสิ่งที่เรากินเข้าไปได้ 

ตารางของมารีน่าคือ อย่างง่ายๆ ลุกขึ้นมาจากเตียงก็เก็บที่นอน เก็บนู้นเก็บนี่ มันได้ใช้เวลาให้มีค่าขึ้นมาได้ นอกจากนั้นก็ดูแลตัวเองปกติ เรามีเวลามากขึ้นก็ต้องดูแลตัวเองเพิ่มขึ้น สิ่งสำคัญคือ เราต้องแต่งตัวทุกวัน จะใส่กางเกงตัวเก่า แต่งชุดเก่าไม่ได้ ต้องแต่งตัวเหมือนเราออกไปข้างนอกอยู่ตลอด จะได้สดใสค่ะ


เคล็ดลับผมสวย
สระผมทุกวัน เป็นคนไม่ใช่ไดร์เป่าผม จะสระผมแล้วใช้ผ้าขนหนูเช็ดเพียงอย่างเดียว และสำหรับคนที่อยากตัดผมสั้นแต่ยังไม่กล้า ลองค่อยๆ ตัดจากผมยาวกลางหลัง ก็ตัดเป็นประบ่าก่อนก็ได้ค่ะ


หน้าท้องแบนราบด้วยอาหาร
อยู่ที่การกินอย่างเดียวเลยค่ะ ต่อให้คุณออกกำลังกายหนักแค่ไหน ถ้ากินไม่ดีเลย ไขมันมาแน่ๆ วิธีที่ง่ายสุดคือทำอาหารกินเองค่ะ

 
สาวๆ ที่อยากสุขภาพดี สวยแซ่บและเท่เหมือน "มารีน่า" หัดเข้าครัว ฝึกทำอาหารกินเองด่วนเลยจ้า

อัลบั้มภาพ 36 ภาพ

อัลบั้มภาพ 36 ภาพ ของ "มารีน่า ศดานันท์" สาวร่างเล็กสุดเท่ แนะนำการดูแลตัวเองแบบง่ายๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook