“โตโน่” เผยสเป็คต้อง สวย ฉลาด เพอร์เฟ็กต์

“โตโน่” เผยสเป็คต้อง สวย ฉลาด เพอร์เฟ็กต์

“โตโน่” เผยสเป็คต้อง สวย ฉลาด เพอร์เฟ็กต์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นาที...ไม่มีใครลัคกี้อินเกม ลัคกี้อินเลิฟ!! เท่าหนุ่มโตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ นอกจากหัวใจจะเป็นสีชมพูกับนางเอกผลไม้แล้ว ยังเข้าวินเป็นพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ล่าสุดของ "คอนเซ็ปต์" ให้กับเฟอร์นิเจอร์ดีไซน์สุดฮิป ภายใต้ชื่อ "คอนเซ็ปต์ เฟอร์นิเจอร์" เล่นเอาสาวๆกรี๊ดกันลั่น!! แถมยังควง 2 สาวสุดฮอต ปู-ไปรยา สวนดอกไม้ และกุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย มาช่วยเลือกเฟอร์นิเจอร์ไว้แต่ง เรือนหอ เอ้ย!!บ้าน ในงานเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ "คอนเซ็ปต์ เฟอร์นิเจอร์" ณ เอสบี ดีไซน์สแควร์ เฟสใหม่ สาขาคริสตัล ดีไซน์เซ็นเตอร์ (CDC) เมื่อวันก่อน

เซอร์ไพรส์!!สุดๆ เมื่อหนุ่มโตโน่ เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว เอสบีฯ ในฐานะ พรีเซ็นเตอร์คนล่าสุดให้แบรนด์ "คอนเซ็ปต์ เฟอร์นิเจอร์" เจ้าตัว เผยว่า "รู้สึกยินดีมากๆ กับการได้มาร่วมเป็นครอบครัว "คอนเซ็ปต์"ริงๆผมคุ้นเคยกับแบรนด์นี้มานานแล้วในฐานะลูกค้า ด้วยความลงตัวของเฟอร์นิเจอร์ที่เรียบ ง่าย สวย และเพอร์เฟ็กต์ ตรงสเป็คผมเลยครับ" แถมยังหยอดคำหวาน ถ้ารักผมก็ให้รักคอนเซ็ปต์ เพราะเป็นครอบครัวผม งานนี้...แม่งานอย่างธัญญรักข์ ชวาลดิฐ แห่ง เอสบีฯ ยิ้มแก้มปริ มิเสียแรงที่เลือกมาเป็นพรีเซ็นเตอร์...

ฝาก 2 สาวปู-กุ๊บกิ๊บ ไม่น้อยหน้าเพลิดเพลิน และสนุกกับของแต่งบ้านในโซนต่างๆภายในอาณาจักรเอสบีฯ แถมแนะเคล็ดลับหนุ่มโตโน่ ในการเลือกเฟอร์นิเจอร์แบรนด์โปรดให้ โดนใจสาว ก่อนจะปิดท้ายความคึกคักด้วยมินิคอนเสิร์ตจากวงโตโน่ แอนด์ เดอะดัสต์ งานนี้บอกได้คำเดียว...ฟินเวอร์!!

เตรียมพบกับภาพยนตร์โฆษณาชื่อชุด "My Spec" ที่จะออกอากาศพร้อมกัน ทั่วประเทศ ในวันที่ 5 กรกฏาคมนี้ แล้วคุณจะเข้าใจคำว่า "สวย ฉลาด เพอร์เฟ็กต์ นี่แหละ คอนเซ็ปต์"

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ “โตโน่” เผยสเป็คต้อง สวย ฉลาด เพอร์เฟ็กต์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook