ลืมแฟนเก่าไม่ลง

ลืมแฟนเก่าไม่ลง

ลืมแฟนเก่าไม่ลง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ถาม

ผมเลิกกันกับแฟนเก่าผมมาได้ เดือนแล้ว เพิ่งจะมีแฟนใหม่แล้วเราก็มีเซ็กซ์กัน ปรากฏว่าผมมีความรู้สึกที่ไม่เหมือนเดิม ไม่มีความสุขเหมือนเดิมทั้งๆ ที่แฟนใหม่ผมก็ดีและโอนอ่อนตามตลอด เทคนิคก็ดีแต่ทำไมใจต้องคิดถึงคนเก่าจึงจะถึงจุดสุดยอดล่ะครับ



ตอบ

ปรากฏการณ์ที่เกิดขึ้นกับคุณนั้นเป็นความอ่อนแอทางจิตใจอย่างหนึ่ง ซึ่งถ้าทิ้งให้เป็นไปนานๆ จนเป็นนิสัยแล้วอาจจะเกิดความผิดปกติทางจิตขึ้นได้ การที่คนเราต้องคิดถึงอีกคนหนึ่งในขณะร่วมรักกับอีกคนหนึ่งนั้นเป็นการเบี่ยงเบนทางจิตใจอย่างหนึ่งและถ้าคุณเกิดแบบนี้ทุกครั้ง

แล้วละก็ในที่สุดคุณอาจจะต้องเข้ารับการบำบัดทางจิตได้แต่ไม่ได้หมายความว่าคุณจะเป็นโรคจิตจนไม่สมารถดำเนินชีวิตประจำวันได้นะ ทีนี้จะทำอย่างไรดี

ในการป้องกันภาวการณ์ดังกล่าวคำตอบก็คือคุณต้องพยายามเลิกคิดถึงแฟนเก่าของคุณ ค่อยๆ ให้เธอจางไปจากใจคุณก่อน แล้วคบกับแฟนใหม่ใช้ชีวิตร่วมกันในรูปแบบอื่นๆ


โดยยังไม่ต้องห่วงพะวงที่จะมีเซ็กซ์กันจนกว่าที่จะแน่ใจว่าพร้อมในการมีกิจกรรมและจะต้องพยาพยามที่จะมีสมาธิในการกระทำดังกล่าวร่วมกันโดยไม่สนใจหรือวอกแวกไปทางอื่น ค่อยๆ ช่วยเหลือกันในการร่วมรักและอย่ายึดจุดสุดยอดเป็นสรณะ

ไม่นานคุณก็จะหลั่งในเธอได้ด้วยความสุขสมร่วมกันเป็นอย่างดี ขอให้ฝึกสมาธิให้แน่วแน่ว่าคุณรักแฟนคนนี้แล้วสวรรค์ก็จะลอยลงมาหาคุณ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook